Công dụng phòng ngừa ung thư của nấm linh chi được đánh giá

Ngày đăng: 10/28/2020 4:24:17 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 3106555] - Cập nhật: 51 phút trước

Một số bằng chứng khảo cổ học cho thấy, nấm Linh chi đã được tiêu dùng từ khoảng 7000 năm trước. Công dụng của nó không chỉ hữu ích mang các căn bệnh thời cổ đại, mà còn hữu ích có đa dạng căn bệnh hiện đại hiện tại.

Nấm linh chi đối sở hữu y học cổ truyền:

Trong y học cổ truyền, nấm Linh Chi đã được tôn là "Nấm bất tử''. Biệt danh này của nấm Linh chi không phải là sự phóng đại hoặc tình cờ, mà do rộng rãi nguyên nhân khác nhau.


Một số bằng chứng khảo cổ học cho thấy, nấm Linh chi đã được tiêu dùng từ khoảng 7000 năm trước. Công dụng của nó ko chỉ hữu ích có các căn bệnh thời cổ đại, mà còn hữu ích sở hữu phổ biến căn bệnh tiên tiến bây giờ.


Linh Chi là loại nấm mang màu đỏ, có bào tử màu nâu và kết cấu gỗ. Cách tiêu dùng phải chăng nhất là sắc nước uống.


Chiết xuất của nấm Linh Chi cũng được dùng trong đa dạng nghiên cứu vớt khoa học khác nhau. Các nghiên cứu giúp này đã chứng minh tác dụng của nấm Linh chi trong việc khiến cho giảm huyết áp, giảm cân, cải thiện chức năng của hệ thần kinh, và thậm chí là điều trị và phòng ngừa ung thư và tiểu đường - hai vấn đề sức khỏe hàng đầu của y học hiện đại.

https://linhchihoanggia.com/bai-viet/cach-bao-quan-nam-linh-chi-khong-bi-moc.html



Các nhà nghiên cứu vớt tại trường Đại học Masachussett phát hiện ra hợp chất polysaccharides và saponin trong nấm Linh Chi có công dụng khiến giảm tăng sinh tế bào trong ung thư phổi. Công dụng này có được là do 2 hoạt chất trên kích thích cơ thể sản sinh apoptosis, ức chế sự hình thành các tế bào ung thư.


Năm 2007, một nghiên cứu từ Viện công nghệ LIMA tại Tokyo, phát hiện ra chiết xuất từ ​​nấm Linh Chi giúp tăng cường hệ miễn dịch, góp phần làm gia tăng kháng thể chống ung thư. Đồng thời, họ cũng phát hiện ra nấm Linh Chi tác dụng hỗ trợ làm giảm các tác dụng phụ của quá trình điều trị ung thư như hóa trị và xạ trị.

Tác dụng Phòng ngừa ung thư của nấm linh chi:

Nấm linh chi được tiêu dùng nhiều trong quá trình hỗ trợ điều trị ung thư nhằm giúp tăng cường năng lực miễn dịch cho các bệnh nhân xung quanh áp dụng các liệu pháp chữa trị thông tầm thường. Mặc dù bây giờ quá trình điều trị bệnh ung thư đã với các tiến bộ nhất định thông qua việc chẩn đoán bệnh sớm cũng như những phương pháp hoá trị tiên tiến, tuy nhiên việc chữa dứt điểm những căn bệnh này vẫn còn bắt gặp số đông khó khăn thử thách (theo WHO 2008). Trong quá trình sắm kiếm các phương pháp điều trị và những tác nhân hoá trị mới, người ta đã chọn ra trong hàng trăm loài thực vật, trong đó với cả nấm linh chi, những hoạt chất sinh học sở hữu năng lực ngăn chặn quá trình hình thành khối u (Wasser et al. (1999); Borchers et al. (2008)). Trong nấm linh chi mang một lượng to những hợp chất hoá học mang thể được chiết xuất từ thân nấm, sợi nấm và bào tử. Trong đó, những polysaccharide và triterpene là 2 nhóm hợp chất chính trong nấm linh chi với tác dụng ngăn ngừa ung thư và ngăn chặn quá trình hình thành khối u, điều này đã được chứng minh trong các nghiên cứu vớt của Yuen et al. (2005) Cũng như của Zaidman et al. (2005). Một trong các tác dụng mới được tậu thấy của dịch chiết nấm linh chi là với trình độ hỗ trợ điều trị cho những căn bệnh mãn tính, ví dụ như bệnh ung thư và bệnh liên quan đến gan (Bao et al. (2005)). Các thí nghiệm trên động vật đã cho thấy hiệu quả đáng kể trong việc ức chế sự hình thành và di căn của những tế bào ung thư. Tuy nhiên, việc tiến hành những thí nghiệm này trên cơ thể người vẫn còn giảm thiểu.

https://linhchihoanggia.com/bai-viet/gia-nam-linh-chi-do.html


Có thể uống Linh Chi trước hoặc sau lúc ăn cơm. Tốt nhất là nấu loãng và uống Linh Chi thay nước hàng ngày. Uống Nấm Linh Chi là kiểu ‘’mưa dầm thấm lâu’’, tiêu dùng càng lâu bạn sẽ càng cảm thấy sức khỏe được cải thiện lên đa số.

Với việc Rộng rãi các bạn mua Nấm Linh Chi nguyên tai về, đem thuê cắt, xay, rồi mới sử dụng. Điều này là ko cần thiết.


Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web