Công dụng trẻ hoá làn da làm đẹp bằng vàng lá 24k

Ngày đăng: 6/25/2021 9:34:08 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 101
Chi tiết [Mã tin: 3316333] - Cập nhật: 32 phút trước

Làm đẹp bằng vàng 24k là một trong những loại mặt nạ làm đẹp da hot nhất hiện nay. Vừa làm đẹp vừa thể hiện sự sang trọng, sang chảnh của các quý cô yêu thích cái đẹp. Vậy làm đẹp bằng vàng 24k mặt nạ có thật sự tốt hay không? hay chỉ là những lời nói. Hãy cùng với Thẩm Mỹ Viện Pháp Việt – Spa uy tín tại Hải Phòng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết này bạn nhé!

Tìm hiểu chung về làm đẹp bằng vàng 24k nguyên chất

Mặt nạ này không giống các loại mặt nạ giấy thông thường, chúng được tách ra thành lá mỏng hình chữ nhật nhỏ. Với mỗi lần sử dụng bạn áp các lá vàng lên trên khuôn mặt, mỗi lần sử dụng khoảng 3 – 4 lá vàng. Các thành phần kết cấu của mặt nạ gồm có các thành phần giúp thúc đẩy nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da chẳng hạn như glycoprotein, Hyaluronic Acid…

Bột vàng 24k có công dụng gì trong làm đẹp da?

Nói về công dụng làm đẹp của vàng 24k chắc hẳn khiến nhiều chị em phải bất ngờ. Chính vì thế, chúng được sử dụng từ xa xưa như một nguyên liệu “thần thánh” trong làm đẹp và duy trì nhan sắc thanh xuân cho phái đẹp.

Tiến sĩ chuyên ngành da liễu Paul Jarrod Frank tại New York từng cho biết: “Vàng có tác dụng chống lão hóa cũng như kháng viêm hiệu quả. Hơn thế, chúng còn có tác dụng làm giảm thiểu cũng như ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện khá tốt”. Tiến sĩ cũng cho biết vàng giúp ngăn ngừa quá trình tổng hợp hắc tố melanin quá mức, giảm thiểu quá trình hình thành nám, tàn nhang, giúp da sáng màu và phản chiếu ánh sáng giúp da trông tươi tắn hơn.


Xem thêm: https://www.avietbeauty.com/cong-dung-tre-hoa-lan-da-lam-dep-bang-vang-la-24k


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ