Công dụng tuyệt vời của hạt điều

Ngày đăng: 8/21/2019 4:05:13 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 156
Chi tiết [Mã tin: 2738346] - Cập nhật: 22 phút trước

Nhiều người trong chúng ta thích ăn hạt điều nhưng lại không biết rõ về những lợi ích lúc ăn loại hạt này cũng như tác hại lúc ăn quá nhiều điều. Nhân điều dù rằng nếu so ra thì không chứa nhiều chất béo bằng các loại hạt khác, nhưng nó lại có chứa chất chống oxy hóa hàng đầu là axit béo omega-3, omega-6 và nhiều chất dinh dưỡng khác. Trong nhân điều rất giàu khoáng chất đồng, một thành phần thiết yếu của nhiều enzyme.

Trong đông y, hạt điều có vị ngọt, bùi, tính ấm, tác dụng tẩm bổ, làm dịu, trừ đàm. Do vậy, nó rất tốt cho các người hư nhược cơ thể, đau họng, bị ho do phong hàn, nhiều đàm.

>>> Tham khảo http://hatngon.shop

hạt điều rang muối

ẲN HẠT ĐIỀU GIÚP NGẲN ĐỀ PHÒNG UNG THƯ

Trong thành phần nhân điều chứa proanthocyanidins – được chứng minh là loại flavanol có thể ngăn chặn những tế bào ung thư tái sản xuất và tiêu diệt tế bào ung thư.

Trong phần ăn tương đương 1 oz (28g) nhân điều cung cấp 37,5% hằng ngày sẽ giúp phòng ngừa những tế bào ung thư phát triển. Một số loại bệnh ung thư khác nhau có thể giảm được nhờ ăn hạt điều như ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt và khối u, ngăn chặn chúng phân chia thêm.

Đã có một số những nghiên cứu kỹ thuật cho thấy hàm lượng đồng cao trong hạt điều cũng giúp tránh khỏi những gốc tự do cũng như cung cấp nguồn phytochemical và chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể.

>>> Đặt mua hạt điều rang muối giá sỉ: https://hatngon.shop/hat-dieu-rang-muoi-gia-si

ẲN NHÂN ĐIỀU TỐT CHO HỆ THẦN KINH

ăn hạt điều tốt cho não bộ

Chẳng những tốt cho người bị ung thư, loại hạt này còn giúp cho hệ thần kinh khỏe mạnh vì nó chứa nhiều magiê. Đây là một trong các công dụng bậc nhất của việc ăn điều.

Hàm lượng magiê cao trong thành phần nhân điều cung cấp ích lợi rất nhiều cho hệ thần kinh và cơ bắp. Magiê giúp giữ cho những mạch máu và cơ bắp được thả lỏng và nghỉ ngơi bằng cách làm chậm dòng chảy của canxi vào những tế bào thần kinh, làm giảm tần suất các cuộc tấn công đau nửa đầu, hạ huyết áp và giúp ngăn ngừa các cơn đau tim.

Nếu có quá ít magie tức là đồng nghĩa với việc cơ thể bạn có quá nhiều canxi, qua đấy sẽ dẫn tới có thể làm tổn thương đến tế bào thần kinh. Thiếu hụt magie cũng dẫn đến tăng huyết áp, đau nửa đầu, căng cơ và mỏi mệt.

NUÔI DƯỠNG TÓC VÀ LÀM ĐẸP DA

Trong nhân điều rất giàu hàm lượng đồng, đây là một thành phần quan trọng để tạo nên tyrosinase.

Đây là một loại enzyme có khả năng chuyển đổi tyrosin thành melanin, giúp hình thành màu tóc và bảo vệ làn da của con người. Nên hài hòa nhân điều trong thực đơn ăn uống để có một làn da và mái tóc đẹp hơn.

Để đặt mua hạt điều rang muối, mời bạn click vào https://hatngon.shop/shop/hat-dieu-rang-muoi-binh-phuoc-loai-1

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác