Công dụng và cấu tạo tắc kê inox 201- inox việt kha

Ngày đăng: 9/27/2022 1:57:52 PM - Cơ khí chế tạo - TP HCM - 72
Chi tiết [Mã tin: 4140958] - Cập nhật: 45 phút trước

Inox Việt Kha là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại tắc kê inox tại Tp.HCM. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại phụ liệu inox khác nữa như mặt bích inox, van inox,..Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức,...Và trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về tắc kê inox 201 để có thể hiểu hơn về cấu tạo cũng như là công dụng của nó. 


Tắc kê inox là gì?

Tắc kê inox hay còn được gọi là bu lông inox, đây là vật liệu đang được người dân sử dụng rộng rãi trong ứng dụng các công trình nhà ở, công trình xây dựng ngoài trời,...Trên thị trường hiện nay các loại tắc kê Inox 304, tắc kê M10 hay tắc kê inox 201 đang được sử dụng thông dụng nhất. 

(Tắc kê inox)


Thông tin về tắc kê inox bạn cần biết

Với một linh kiện inox cơ khí được sử dụng nhiều như thế thì nó cần có các thông số kỹ thuật như thế nào để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân. Các bạn theo tiếp thông tin phía dưới nhé. 


Nguyên liệu 

Thông thường tắc kê được làm từ các loại inox 304, inox 316, hay tắc kê inox 201 sẽ được làm từ inox 201. Với đặc tính là inox vì vậy mà nó có khả năng chịu lực tốt, hoạt động mạnh mẽ trong điều kiện dễ bị ăn mòn như hóa chất, nước biển, ngoài trời,...


Thông số kỹ thuật

Các thông số kỹ thuật tắc kê áo liền tương tự như tắc kê áo rời, và được sản xuất theo các thông số sau đây: 

(Thông số kỹ thuật tắc kê inox 201)


Cấu tạo cơ bản của tắc kê

Tắc kê inox được cấu tạo thành 3 phần như sau:

Phần đầu: Phần đầu tắc kê không có ren được tiện vác nhỏ hơn so với thân, phần đầu này được thiết kế đóng bằng búa. 

Phần thân: Được thiết kế các tiện ren để có thể vặn ốc cố định các linh kiện máy móc lại với nhau. 

Phần đuôi: Có phần vác to hơn so với phần thân có tác dụng làm nở phần áo bung to ra bám vào bê tông. 

(Cấu tạo tắc kê inox)


Công dụng của tắc kê được ứng dụng

Tắc kê thường được gắn linh kiện vào tường, hay chúng ta có thể kể đến dùng tắc kê để đóng giá đỡ điều hòa vào tường, lắp đặt các thiết bị nội thất lên tường. Hay dùng để đóng cục nóng hay tường thạch cao để cố định. 


Mua tắc kê inox ở đâu chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bulong inox, xong có nhiều đơn vị lợi dụng lòng tin của khách hàng mà sử dụng sản phẩm kém chất lượng. Hay có những đơn vị tăng giá lên cao so với thị trường. 

Vì vậy bạn cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, ví dụ như Inox Việt Kha là một trong những đơn vị kinh doanh lâu năm trên thị trường. Chúng tôi chuyên nhập khẩu sản phẩm từ các nước có thương hiệu lâu năm, cam kết về chất lượng.

Về phần giá cả, thì các bạn yên tâm tại Việt Kha chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm đến khách hàng với một mức giá hợp lý nhất. Vì chúng tôi nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất với số lượng lớn cho nên giá thành sẽ tốt hơn các đơn vị khác. 


Kết luận

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong về tắc kê inox là gì? Công dụng của nó và cấu tạo của tắc kê. Hy vọng là mọi người sẽ hiểu hơn về loại linh kiện này và sử dụng sao cho phù hợp. Ngoài ra khi bạn đang cần cung cấp các phụ liệu inox tốt giá rẻ hãy ghé vào website: matbichinox.net hay liên hệ trực tiếp đến hotline 0905 826 436 để được hỗ trợ tốt nhất. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo