Cổng mở cánh tay đòn vì sao được nhiều người dùng ưa chuộng

Ngày đăng: 12/4/2020 10:07:19 AM - Khác - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 3143077] - Cập nhật: 45 phút trước

Cổng mở cánh tay đòn vì sao được nhiều người dùng ưa chuộng

Cổng mở cánh tay đòn hiện đang là dòng sản phẩm chiếm được cảm tình của nhiều người dùng cho nhiều hạng mục công trình khác nhau. Từ nhà ở, biệt thự, đến nhà xưởng, bãi trông giữ xe, nhà kho, xí nghiệp nhỏ.... vậy bạn có biết vì sao cửa cổng tự động mở cánh tay đòn lại được người dùng ưa chuộng đến vậy? Lý dõ sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.


Cổng mở cánh tay đòn có nhiều ưu điểm vượt trội

Cổng mở cánh tay đòn hay còn có tên gọi khác là cổng tay đòn tự động. Đây là một phát minh của ngành công nghệ tự động hóa, hoạt động thông minh, thiết bị nhỏ gọn thích hợp với cổng mở hai cánh. Ứng dụng của loại thiết bị này thường được dùng cho các công trình trường học, biệt thư, nhà kho, nhà xưởng, nhà phố... với những ưu điểm vượt trội, mới về thiết kế và mạnh về tính năng nên khách hàng rất ưa chuộng, lựa chọn thiết bị này.


Cổng mở cánh tay đòn có cấu tạo đơn giản nên cũng dễ lắp đặt và sửa chữa nhanh chóng khi cần thiết. Cụ thể sản phẩm gồm có: 2 Motor cổng mở cánh tay đòn; một bộ điều khiển; 2 Photocell (Cảm biến phát hiện vật cản); 1 Khóa ly hợp; 2 Remote (Khóa cổng điều khiển từ xa); 1 Đèn báo hiệu.


Đặc điểm cửa tự động cổng mở cánh tay đòn là được điều khiển đóng mở bằng điện, lực tác động đóng mở cửa là 2 cánh tay đòn (2 motor cổng mở) được lắp đặt trực tiếp lên cánh cổng. Khi nhận thấy có vật thể bước gần đến cổng, cửa sẽ tự động mở ra và sau đó là đóng lại khi vật thể đã đi ra khỏi vùng cảm biến. Toàn bộ hoạt động đóng mở của cổng đều được điều khiển bằng hộp điều khiển với những vi mạch xử lý dữ liệu nhanh chóng. Cơ chế hoạt động là nhận cảm biến phát hiện vật cản và truyền lệnh đảo chiều.


CÔNG TY TNHH TM DV THỦY LINH LONG


Phone: (028) 22 497 999 - Fax : (+84)28 62 655 054


Hotline: 098 891 4444 - 0932 012 325


Email: cuatudong24h@gmail.com


Showroom: 243D, Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú,TPHCM


Kho hàng: 45 Đường Miếu Bình Đông, P. Bình hưng Hòa A, Q.Bình Tân, HCM

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác