Công nghệ cảm ứng chạm - xu hướng của hiện tại và tương lai

Ngày đăng: 11/26/2020 4:29:46 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 3135254] - Cập nhật: 28 phút trước

Hãy tưởng tượng rằng chỉ với một cú chạm trên thiết bị thông minh của bạn, bạn có thể kích hoạt và điều khiển tự động hóa nhà thông minh không chỉ là các chức năng cơ bản của nhà. Từ thiết bị gia dụng đến ánh sáng và an ninh, tự động hóa nhà thông minh là một tiện ích quan trọng khai thác các công nghệ mới nhất.

Với sự đổi mới là cốt lõi, GIGASUN cung cấp các hệ thống hoàn chỉnh về tự động hóa nhà thông minh.

Một ngôi nhà thông minh chính xác bạn có thể yêu cầu là gì? Với tất cả các cuộc thảo luận ngày nay về các thiết bị thông minh và khả năng tiếp cận các chức năng điều khiển thông minh trong nhà, nhà thông minh đã trở thành một thuật ngữ phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó.

CÔNG CỤ TRUY CẬP TỰ ĐỘNG TẠI NHÀ

Tự động hóa ngôi nhà về cơ bản là khả năng truy cập các thiết bị và hệ thống điện từ bên trong hoặc bên ngoài vào nhà. Hãy tưởng tượng bạn đã rời khỏi nhà và sau đó tự hỏi liệu bạn đã kích hoạt hệ thống an ninh hay chưa: chỉ với một cú chạm đơn giản trên thiết bị di động thông minh của bạn, bạn có thể kiểm tra và kích hoạt hệ thống ngay cả khi bạn vắng nhà.

Công nghệ cảm ứng chạm - Xu hướng của hiện tại và tương lai

Hoặc bạn có thể đang đi du lịch ở một nơi nào đó và muốn đèn trong nhà của bạn bật sáng ở các khu vực khác nhau vào những thời điểm khác nhau để những tên trộm tiềm năng tin rằng bạn đang ở nhà: dễ dàng thực hiện chỉ bằng một nút bấm.

Có lẽ bạn muốn kích hoạt hệ thống tưới tiêu để tưới vườn và bãi cỏ của bạn, bạn có thể điều khiển điều này chỉ bằng đầu ngón tay và chạm vào một ứng dụng trên điện thoại thông minh. Những khía cạnh này, tất cả các thuộc tính tạo nên những gì làm cho một ngôi nhà thông minh, thực sự thông minh.

Tốt hơn nữa, các hệ thống được cung cấp bởi GIGASUN là toàn diện, thân thiện với người dùng bởi giao diện tuyệt vời và hoạt động hiệu quả cho các yêu cầu của bạn.

Mặc dù vậy, bạn có thể nghĩ rằng một hệ thống tự động hóa thông minh chỉ có thể được sử dụng nhiều hơn trên các tòa nhà thương mại và nhà ở đắt tiền. Nhưng ngày nay, bất kỳ ngôi nhà nào từ nhỏ đến lớn đều có thể được trang bị hệ thống tự động hóa nhà thông minh.

SMART HOME LÀ HỆ THỐNG NHÀ AN NINH - AN TOÀN

Ngoài hệ thống chiếu sáng thì hệ thống an ninh - an toàn cũng rất quan trọng. 

Với một hệ thống tuyệt vời từ GIGASUN, bạn có thể điều khiển điều hòa không khí (kích hoạt trước khi về nhà để ngôi nhà mát hơn), rèm động cơ, bể bơi và spa và thiết bị nghe nhìn và hơn thế nữa.

Tự động hóa nhà thông minh kết nối các thiết bị thông minh, thiết bị và hệ thống điện với mạng nơi các thiết bị có địa chỉ IP riêng. Với một ngôi nhà thông minh, bạn có thể truy cập hệ thống của mình thông qua một thiết bị điều khiển từ xa, một thiết bị thông minh hoặc ứng dụng điện thoại thông minh và theo dõi, truy cập, điều khiển các thiết bị chỉ bằng cách kết nối với internet trên toàn thế giới.

Không chỉ là chức năng mà còn là tính linh hoạt và bảo mật. Bạn sẽ có quyền truy cập và kiểm soát ánh sáng nhà bạn, an ninh và hơn thế nữa.

Hệ thống tiện lợi

Cho dù bạn là chủ nhà, nhà xây dựng hay chủ sở hữu, kiến ​​trúc sư hay thợ điện, chúng tôi tự tin rằng bạn có thể thấy những lợi ích khi cài đặt hệ thống tự động hóa nhà thông minh trong nhà của khách hàng của bạn.

GIGASUN có một đội ngũ chuyên gia trong ngành công nghiệp tự động hóa nhà thông minh và vượt trội trong những gì chúng tôi làm. Chúng tôi thực sự tin tưởng vào các hệ thống mà chúng tôi cung cấp và nắm bắt việc thay đổi cảnh quan thuận tiện cho cư dân với các hệ thống thông minh thực sự hiệu quả sẽ có khách hàng.

GIGASUN cung cấp dịch vụ đặc biệt cho khách hàng và đối tác với các đại diện của ngành cung cấp các ước tính, báo giá, lập kế hoạch, tài liệu và triển khai. Chúng tôi đang mở đường trong công nghệ tự động hóa nhà thông minh với chuyên môn và kiến ​​thức của mình, điều đó có nghĩa là bạn có thể tự tin vào năng lực của chúng tôi để thông minh bất kỳ hệ thống tự động hóa ngôi nhà nào.

Tiết kiệm năng lượng không chỉ là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền mà còn thân thiện với môi trường, điều này rất quan trọng trong thời hiện đại và hệ thống này có thể giúp chủ nhà kiểm soát ánh sáng, quạt và điều hòa không khí để bạn có thể tối đa hóa hiệu quả năng lượng.

Nói đến hệ thống an ninh - an toàn, đó là một chủ đề quan trọng và là một chủ đề đang được chú trọng hàng đầu trong những ngôi nhà thông minh. Hệ thống an ninh gia đình GIGASUN có thiết kế toàn diện và sáng tạo nhắm đến mức độ bảo vệ cao thông qua nhiều cách bao gồm camera an ninh thông minh, camera cảm biến chuyển động, hệ thống báo động và điều khiển ánh sáng thông qua hệ thống an ninh tự động hóa nhà thông minh toàn diện,...

Công nghệ cảm ứng chạm - Xu hướng của hiện tại và tương lai

Bạn không chỉ có thể kiểm soát và truy cập thời gian thực vào hệ thống của mình thông qua thiết bị thông minh - điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Bạn có thể nhận được thông báo và có thể xem nếu có ai đó gõ cửa trước nhà bạn trong hoặc sau khi sự việc xảy ra.

Hơn nữa, bạn có thể đặt lịch chiếu sáng để ngăn chặn kẻ trộm nhắm vào nhà của bạn và thậm chí kiểm soát khóa cửa kỹ thuật số và cửa nhà để xe. Một tùy chọn khác: bạn thậm chí có thể truy cập nó thông qua đồng hồ thông minh của mình.

Với những tiến bộ trong công nghệ ngày nay, việc kiểm soát hệ thống an ninh gia đình của bạn chưa bao giờ dễ dàng, thuận tiện, chắc chắn và hiệu quả đến vậy.

NHÀ THÔNG MINH GIGASUN: Sự lựa chọn thông minh

Bằng cách tham gia với GIGASUN, bạn đang có một lựa chọn thông minh để có được một hệ thống tự động hóa nhà thông minh sẽ mang đến cho chủ nhà niềm vui khi có sự kiểm soát thuận tiện đối với các hệ thống và thiết bị điện gia đình của họ chỉ bằng một nút bấm.

Chúng tôi hợp tác với các kiến ​​trúc sư, thợ điện, xây dựng chủ sở hữu, công ty xây dựng, nhà phát triển, nhà thiết kế nội thất và chủ nhà và cung cấp một dịch vụ toàn diện từ ước tính và báo giá đến lập kế hoạch, thiết kế, tài liệu và thực hiện.

Trong các năm qua, chúng tôi đã tham gia quản lý dự án, cung cấp và lắp đặt hệ thống tự động hóa nhà thông minh với tay nghề đặc biệt và là những người dẫn đầu ngành. Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng không chỉ trong các hệ thống của chúng tôi mà còn trong dịch vụ của chúng tôi và đã ủy thác rất nhiều dự án cho chủ sở hữu nhà và nhà phát triển nhiều đơn vị.

Sáng tạo và luôn tìm cách khai thác các công nghệ mới nhất, chúng tôi đang tiên tiến trong việc hợp tác với các hệ thống tự động hóa nhà thông minh. Các chuyên gia của chúng tôi thiết kế bố trí hệ thống điện đầy đủ trong một bản vẽ CAD dễ hiểu và cung cấp một lịch trình hoàn chỉnh trên tất cả các hệ thống dây thích hợp cho ngôi nhà.

Chúng tôi cũng cung cấp tài liệu chi tiết để tham khảo và sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn về hệ thống tự động hóa nhà thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Trong quá trình tham khảo ý kiến, chúng tôi sẽ tích cực lắng nghe các yêu cầu và mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ điều chỉnh giải pháp để đáp ứng những điều này và chúng tôi có quyền truy cập vào tất cả các thiết bị trên thị trường.

Với GIGASUN, bạn có thể tự tin rằng bạn có được một ngôi nhà thực sự thông minh và chúng tôi là lựa chọn thông minh để biến tầm nhìn đó thành hiện thực.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng