Công nghệ điều hòa hệ thống samsung có gì khác biệt?

Ngày đăng: 12/1/2020 9:48:32 PM - Dịch vụ - Đắk Lắk - 165
Chi tiết [Mã tin: 3140670] - Cập nhật: 24 phút trước

Luôn chú trọng đến các lợi ích tiết kiệm điện, hiệu suất cao, Samsung đầu tư phát triển nhiều công nghệ hiện đại để ứng dụng vào ngành điều hòa hệ thống.

Dưới đây là 3 ưu điểm giúp điều hòa hệ thống của Samsung trở thành sự lựa chọn cho nhiều doanh nghiệp, đối tác lớn như FLC Group, SonKim Land…

WindFree - tiết kiệm điện, không gió buốt

Sử dụng chung một máy điều hòa trong không gian rộng như nhà hàng, văn phòng, trung tâm thương mại… thường gây tình trạng không khí lạnh tỏa hơi không đều. Khu vực gần điều hòa quá lạnh, những góc ở xa lại không đủ mát. Hơn nữa, về lâu dài, người phải sinh hoạt hoặc làm việc tại nơi gió lạnh thổi liên tục có thể gặp vấn đề về sức khỏe và đường hô hấp.

samsung anh 1Công nghệ WindFree tiên tiến giúp làm lạnh dễ chịu, không gây rét buốt.

Với hơn 45 năm kinh nghiệm trong ngành điều hòa, chú trọng đầu tư phát triển thiết bị qua từng năm, Samsung mang đến công nghệ WindFree cho điều hòa, bao gồm điều hòa hệ thống.

WindFree giúp hơi lạnh tỏa đều khắp không gian, làm mát nhẹ nhàng với không khí được khuếch tán qua hàng nghìn lỗ nhỏ ti li ở mặt trước dàn lạnh. Công nghệ này có trên cassette 1 hướng và 4 hướng, điều hòa gia dụng - những dòng điều hòa WindFree đầu tiên trên thế giới.

Công nghệ tạo ra nhiệt độ tối ưu cho người dùng qua hai bước làm lạnh lần lượt: Chế độ làm lạnh nhanh, chế độ WindFree. Trong đó, chế độ làm lạnh nhanh giúp phòng mát lạnh, sau đó chuyển sang chế độ WindFree để duy trì nhiệt độ mát lạnh dễ chịu, thay vì gió lạnh thổi liên tục gây buốt như máy lạnh thông thường. Tổ chức khai chương trọn gói gồm những gì?

Đi kèm khả năng tiết kiệm điện đến 45%, điều hòa hệ thống được trang bị công nghệ WindFree là lựa chọn phù hợp với nhiều công trình; đặc biệt ở các tòa nhà nơi điều hòa chiếm 40-60% điện năng tiêu thụ.  Tổ chức sự kiện trọn gói BMT

Công nghệ WindFree giành được nhiều giải thưởng danh giá như Energy Winner (thuộc Bộ Thương mại - Công nghiệp - Năng lượng Hàn Quốc) và giải thưởng của Thủ tướng Hàn Quốc năm 2020, dành cho sản phẩm Cassette WindFree 4 hướng.

360 Cassette - kết hợp giữa hiệu suất và thiết kế  Tư vấn tổ chức sự kiện chuyên nghiệp BMT

Một điểm nhấn khác trong lĩnh vực điều hòa hệ thống của Samsung là điều hòa không khí 360 Cassette kết hợp giữa công nghệ và tính thẩm mỹ cho mọi không gian lắp đặt.

Được thiết kế dạng tròn trang nhã, 360 Cassette không dùng cánh đảo gió, thay vào đó là quạt tăng áp, giúp giảm thất thoát lượng khí thổi đến 25%.

Cùng khả năng làm lạnh nhanh nhưng tỏa đều không khí theo vòng tròn 360 độ, máy đưa luồng không khí trải đều khắp phòng, không bị tình trạng lạnh cục bộ, mang đến cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người dùng.

Khả năng lắp đặt âm trần hoặc không âm trần (lắp nổi) cũng là một đặc điểm nổi bật của 360 Cassette, giúp đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và ứng dụng khác nhau cho mỗi không gian riêng biệt.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ