Công nghệ nâng mũi không cần phẫu thuật là gì?

Ngày đăng: 4/15/2023 4:16:43 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4585188] - Cập nhật: 43 phút trước

Câu Hỏi: Không giấu gì Bệnh viện em ngại ng chạm dao kéo lắm, bữa nghe nói có công nghệ nâng mũi không cần phẫu thuật nè. Mà chưa kịp mừng thì đã nghe thêm tin là cách này không đẹp được lâu. Nếu vậy chắc em phải nâng mũi phẫu thuật rồi. Mà phẫu thuật nâng mũi lâu hơn cách kia được mấy năm vậy Bệnh viện? Với lại phẫu thuật thì phải đặt sụn nhân tạo, bên Bệnh viện sử dụng sụn nhân tạo loại nào vậy? Bệnh viện tư vấn cho em loại tốt nhất nha. Phải đặt sụn chất lượng thì em mới yên tâm được. Em cảm ơn nhiều. (Linh Lung - Bình Thạnh)


Trả Lời: Chào chị Linh Lung!


Hiện nay mặc dù có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng mũi. Và khi nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được dùng các loại sụn nâng mũi có chất lượng cao cấp, được Bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng nên chị có thể hoàn toàn yên tâm. Và tùy vào tình trạng mũi, nhu cầu thẩm mỹ của mình thì qua thăm khám tư vấn trực tiếp thì chúng tôi sẽ tư vấn loại sụn nâng mũi phù hợp cho mình chị nhé.



Ngoài ra, nếu công nghệ nâng mũi không cần phẫu thuật chỉ có hiệu quả được khoảng 1 – 2 năm. Thì sau khi nâng mũi phẫu thuật nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ. Chị sẽ có được hiệu quả nâng mũi phẫu thuật lâu dài với thời gian chị nhé. Như vậy để sớm sở hữu cho mình chiếc mũi như mong muốn. Chị hãy đến ngay với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Hoặc liên hệ qua số Hotline 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất chị nhé. Cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ