Công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi inspira

Ngày đăng: 6/5/2023 4:24:03 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 4684814] - Cập nhật: 32 phút trước

Hỏi:


Thật ra thì ban đầu nhỏ bạn em nó rủ em đi nâng ngực nội soi bằng túi inspira cơ. Nhưng mà em không thích loại túi này lắm, nên tính đi nâng ngực nội soi túi Mentor bên bệnh viện. Mà em đang tò mò không biết túi Mentor lên dáng ngực sẽ thế nào. bệnh viện có hình khách hàng nâng ngực rồi không gửi cho em xem tham khảo trước với? Rồi sẵn tiện cho em hỏi nâng ngực nội soi xong bao lâu em mới đi làm lại được nữa nha? Nếu mà phải nghỉ nhiều là em phải lo xin phép sếp từ bây giờ luôn. Chứ để cận ngày mới xin là sếp em la nữa. (Mina Trương - Quận 5)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


[​IMG]

Đáp:


Chào chị Mina Trương,


Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi túi Mentor của bệnh viện, thay vì nâng ngực nội soi bằng túi inspira. Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở bệnh viện do được ứng dụng công nghệ tiên tiến với chất liệu túi độn ngực cao cấp. Đồng thời còn được thực hiện bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm lâu năm. Nên đảm bảo sẽ mang đến cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý muốn, không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Dưới đây là hình ảnh khách hàng từng nâng ngực nội soi tại bệnh viện, chị có thể tham khảo thêm để thấy rõ được chất lượng dịch vụ nâng ngực ở đây.


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


Ngoài ra, sau khi phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện xong, thông thường khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ là vết thương sẽ lành và chị có thể đi làm bình thường. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, chuyên viên tư vấn của bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn chú đáo và nhanh nhất cho chị. Hoặc là chị có thể đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.


Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!


Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn


Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi là sao


[​IMG]

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ