Công nghệ trẻ hóa da ultherapy | trẻ hóa ra không cần phẫu thuật

Ngày đăng: 4/3/2019 1:12:17 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 156
Chi tiết [Mã tin: 2621570] - Cập nhật: 11 phút trước

Công nghệ trẻ hóa da ultherapy | Trẻ hóa ra không cần phẫu thuật

link  duy nhất đến nay ứng dụng sóng siêu âm (một thành tựu có ý nghĩa lịch sử của Y học): Có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3.0mm - đây là nơi tập trung sản sinh nhiều nhất collagen và elastin, và độ sâu 4.5mm – là vị trí của các lớp cân cơ. Độ sâu này được FDA chứng nhận tương đương với độ sâu của phương pháp phẫu thuật căng da. Nó có tác dụng kích thích collagen tự thân tái sinh mạnh mẽ và kích thích vào lớp cơ dưới da. Nhờ đó, độ đàn hồi và săn chắc của da được cải thiện rất đáng kể, nâng cơ mặt và cổ thon gọn. 

• Ứng dụng năng lượng hội tụ: Năng lượng từ sóng siêu âm hội tụ vào một điểm, sau đó tác động tập trung và trực tiếp đến từng hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì để kích thích sản sinh collagen nhiều nhất và tốt nhất. Chính vì vậy, Ultherapy còn được gọi là công nghệ “không xâm lấn”.

 

Trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da ultherapy sau bao lâu thì có hiệu quả?

Công nghệ ultherapy được đánh giá cao bởi liệu trình ngắn nhưng hiệu quả tương đương các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Người dùng thậm chí không mất thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc da sau khi nâng cơ mà có thể về nhà sinh hoạt, làm việc như bình thường.

Mỗi buổi trị liệu chỉ kéo dài từ 60 – 90 phút

Liệu trình gồm 1 buổi rút ngắn

Sau khi kết thúc buổi trị liệu, sóng RF vẫn nằm lại dưới tầng trung bì liên tục tác động khiến collagen tăng sinh trong vòng 6 tháng tới. Qúa trình nâng cơ tiếp diễn trong ít nhất 3 tháng, cải thiện diện mạo của gương mặt và duy trì hiệu quả trong nhiều năm. Nhiều người sử dụng công nghệ căng da nâng cơ ultherapy chăm sóc da cẩn thận có thể duy trì hiệu quả nâng cơ trong suốt hơn 10 năm.

công nghệ ultherapy,Công nghệ nâng cơ Ultherapy,công nghệ căng da ultherapy,căng da nâng cơ ultherapy,công nghệ trẻ hóa da ultherapy,trẻ hóa da bằng công nghệ ultherapy,cang da mat bang ultherapy,nâng cơ mặt bằng ultherapy,căng da ultherapy

NSND Lê Khanh nâng cơ xóa nhăn bằng công nghệ Ultherapy

Chi phí của công nghệ trẻ hóa da ultherapy hết bao nhiêu?

CHI PHÍ NÂNG CƠ XÓA NHĂN ULTHERAPY 
DỊCH VỤƯU ĐÃI
Trẻ hóa vùng mắt12.500.000

Giá của công nghệ ultherapy ở trên chỉ để bạn tham khảo. Để cập nhật chi phí nâng cơ chính xác nhất bạn vui lòng liên hệ tới thẩm mỹ viện uy tín cung cấp giá chuẩn nhất.



• Năng lượng tốt nhất tại điểm đích: Năng lượng tại điểm đích luôn đạt được nhiệt độ 60-70 độ C. Đây là mức nhiệt khiến collagen được tái tạo và sinh mới tốt nhất. Nhiệt độ cao hay thấp hơn đều không mang lại hiệu quả đáng kể trong việc trẻ hóa da (Laser sinh nhiệt lên tới 100 độ C, công nghệ RF lại chỉ đạt nhiệt độ thông thường là 40 độ C và tối đa là 55 độ C). 
Yên tâm khi căng da và nâng cơ Ultherapy tại Saigon Smile Spa 

 

Máy Ultherapy giả tràn lan – làm sao tránh? 

Gần đây, Sở cảnh sát Quảng Châu (Trung Quốc) đã đột kích và phát hiện cơ sở sản xuất máy Ultherapy giả tại địa phương này. Việc làm đẹp với máy móc, thiết bị kém chất lượng có thể dẫn đến nguy cơ bị tổn thương da rất khó để khắc phục về sau. Trong khi đó, máy Ultherapy chính hãng của Merz Aesthetic (Đức) là thiết bị đầu tiên và duy nhất được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về nâng cơ mà không làm tổn thương bề mặt da, không cần nghỉ dưỡng hay điều trị chăm sóc da sau điều trị, da được trẻ hóa rõ rệt và hiệu quả kéo dài từ 12 – tháng. Máy Ultherapy của Merz Aesthetic hiện đang được sử dụng rộng rãi ở hơn 69 quốc gia và được phân phối tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín. Thiết bị này cho phép bác sĩ quan sát được cấu trúc vùng da điều trị một cách chính xác. Đồng thời Ultherapy là thiết bị duy nhất có màn hình hiển thị, đảm bảo năng lượng phát ra an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu.

untitled-1

Sử dụng thiết bị Ultherapy chính hãng vừa an toàn lại hiệu quả, tránh “tiền mất, tật mang” (Ảnh minh họa: trước và sau khi sử dụng liệu pháp làm đẹp với Ultherapy)

Merz là đơn vị duy nhất xúc tiến việc phân phối máy Ultherapy chính hãng. Để sử dụng hiệu quả máy Ultherapy chính hãng đòi hỏi bác sĩ có tay nghề kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm để đánh giá, phân tích trình trạng da, lên phác đồ điều trị cụ thể, chính xác cho từng khách hàng mà chỉ những trung tâm thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín mới đáp ứng được. Để giảm thiểu rủi ro biến chứng thẩm mỹ không đáng có, khách hàng nên tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín (xem danh sách bên dưới) có thiết bị Ultherapy chính hãng với chất lượng đạt chuẩn, mang lại hiệu quả cao.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo