Công nghệ trẻ hóa hifu 3d

Ngày đăng: 6/15/2021 5:20:21 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 3303103] - Cập nhật: 43 phút trước

LẤY LẠI TUỔI THANH XUÂN- TRẺ HOÁ DA BẰNG CÔNG NGHỆ HIFU 3D🎗️

Trẻ ra #10_tuổi tức thì- duy trì #3_đến_7 năm.

✅HIFU 3D là công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao với tần số 3.2 MHZ tác động hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da sâu đến 3.0 – 4.5mm để kích thích collgen và elastin được tái sinh một cách mạnh mẽ, thực hiện triệt để vấn đề trẻ hóa da.

✅Với nhiệt độ 60 – 700C làm lớp cơ dưới da nóng lên, khiến vùng da lỏng lẽo sẽ được săn chắc, căng mọng, nọng cằm và vết nhăn được xóa nhanh chóng, giúp chặn lại quá trình hình thành nếp nhăn, lấy lại độ đàn hồi cho da, làm săn chắc, nâng cơ, tạo đường nét gương mặt V-Line sắc sảo, cho khuôn mặt bạn thon gọn, tươi trẻ và mịn màng hơn.

Hiệu quả điều trị trẻ hóa của công nghệ HIFU 3D mang lại:

Nâng cơ trẻ hóa Hifu 3D là bước tiến vượt bậc của công nghệ nâng cơ Hifu trước đó. Hifu 3D là loại Hifu 3 chiều có chiều rộng, chiều dài và chiều sâu toàn diện hơn trước. Thông qua sóng siêu âm hội tụ thâm nhập sâu vào lớp SMAS bên dưới của làn da phát sinh nhiệt lượng tập trung cao làm kích thích sự tăng trưởng collagen, để tăng độ đàn hồi và săn chắc của da. Nó là cách an toàn và hiệu quả nhất trong việc điều trị tình trạng chảy xệ của da trong thời điểm hiện tại. – Hifu 3D là công nghệ trẻ hóa thế hệ mới, được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận. Đây là công nghệ trẻ hóa da có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài, không cần động tới “dao kéo”. Hifu 3D có 5 đầu điều trị (Hifu cũ đang sử dụng chỉ có 2 đầu điều trị: 1 đầu trẻ hóa 3mm, 1 đầu nâng cơ 4,5mm).


Xem thêm: https://www.avietbeauty.com/cong-nghe-tre-hoa-utherapy-3d

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe