Cộng tham dự vào cùng đồng affiliate network

Ngày đăng: 10/27/2020 11:35:46 AM - Tìm đối tác - Hải Phòng - 32
Chi tiết [Mã tin: 3105050] - Cập nhật: 1 phút trước

Cộng tham dự vào cùng đồng Affiliate Network

Tôi biết là bạn đang mường tượng trong đầu tiếp thị kết liên là làm việc như một công tác viên. Chờ đã nào! Cộng tác viên thì bạn cần các bạn cần phải bỏ vốn lấy hàng về, quảng cáo sản phẩm cho họ, nhưng đối với tiếp thị liên kết thì đơn thuần hơn phổ thông. Các bạn chỉ cần Nhận định phương pháp tiếp thị liên kết thả nhẹ link sản phẩm của dịch vụ, khách hàng nhấp link của bạn để tậu hàng thì các bạn được nhận hoa hồng.

Hãy tới với 4 bước cơ bản để kiếm tiền tiếp thị kết liên nhé!

1. Xác định sở trường của để khởi đầu nội dung qua các trang mạng thị trấn hội

Đây có thể coi là thao tác quan yếu nhất để xây dựng cùng đồng của riêng bạn, chính bước này các bạn phải xác định được đối tượng flowers của các bạn là người nào, độ tuổi nào, và Nhận định insight của phân khúc các bạn chọn. Một điều quan yếu không kém ấy là chọn nội dung để vững mạnh. Khi các bạn trở nên chuyên gia của một ngành nghề nào ấy, mọi người sẽ tin tưởng vào lời nói của các bạn hơn. Hội tụ xây dựng nội dung chất lượng cải thiện lượng viewers sẽ giúp bạn tiếp thị liên kết thuận lợi hơn.

bạn có thể là beauty blogger trong khoảng Trinh Phạm, Chang makeup, hay travel blogger như Khoai Lang Thang, Khoa Pub…đó là các người có cùng đồng fan hùng hậu dù họ không hề là người lừng danh như ca sĩ, diễn viên. Xây dựng nội dung là thao tác quan yếu và mất thời kì nhất, Cho nên đừng bao giờ bỏ cuộc nhé.

chọn lọc sở trường để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết

2. Cách phát triển toàn diện nội dung qua các kênh, trang mạng thị trấn hội

Youtube, Tiktok, Instagram chắc hẳn là ý tưởng hay nhất, con người ngày nay thích xem những video hơn là các bài content dài thòng lòng, mà chữ nhỏ xíu. Họ thích nghe, nhìn những hình ảnh phong cách, một giọng nói truyền đạt nội dung, ấy là lí do vì sao nên bắt đầu từ video. Và tất nhiên là đừng quên quảng cáo profile tư nhân của bạn qua youtube nhé. Như vậy, tài khoản tư nhân của bạn trên những trang mạng xã hội sẽ có một lượng flowers đồ sộ.

sử dụng mạng thị trấn hội để tiếp thị kết liên

Ngoài ra, việc viết blog tư nhân cũng chẳng phải là bất khả thi, vì lượng truy cập google hằng ngày để tìm kiếm sản phẩm là cực kỳ lớn. Tạo một website đơn giản chỉ với 1 cú nhấn chuột từ wordpress.com, blogger.com, là bạn đã tiện lợi viết các bài đáng giá sản phẩm và đăng lên rồi. Việc sở hữu một trang web giúp bạn thuận tiện tham dự tiếp thị kết liên thuận tiện hơn rất nhiều. Tuy vậy, để bài viết thu hút hơn, hãy chuẩn SEO với những key words mà người truy cập đều đặn kiếm tìm nhất.

3. Tham dự vào cùng đồng Affiliate Network

giả dụ bạn chưa hiểu tiếp thị liên kết và làm sao để tham dự Affiliate Network là gì, hãy dành một ít thời kì để search trên Google vì cách kiếm tiền này không còn mới lạ đối với những freelancers.

ví như bạn là người mới khởi đầu kiếm tiền online, hãy thử tham dự vào một Affiliate Network, một cùng đồng kiếm tiền online từ tiếp thị liên kết.

Chương trình Affiliate Network sẽ bảo kê lợi quyền cho các Publisher như bạn. Và chính sách phê chuẩn tham gia vào các chương trình tiếp thị liên kết của những Affiliate Network Việt Nam cũng dễ thở hơn.

ví như các bạn kiếm tiền với tiếp thị kết liên tại Việt Nam, hãy tham gia vào Accesstrade_một trang uy tín tại Việt Nam được phổ thông người tin dùng.

4. Bắt đầu các dòng review Ban đầu

Đây là lúc các bạn trổ tài văn chương của mình, giả dụ là youtuber hãy luyện khả năng kể lưu loát và edit video thật cuốn hút nhé. Nỗ lực thuyết phục khách mua hàng qua link affiliate của các bạn. Nội dung phải nắm bắt được tâm lý người dùng như vậy các bạn mới thu hút được người xem.

Hãy áp dụng hết khả năng mà các bạn có để lôi kéo người tróc nã cập xem nội dung của các bạn hơn, nếu chạy biết chạy ads facebook thì hãy vun đắp một page sau đó quảng bá bài biết của mình.

5. Kết luận

Tóm lại, affiliate marketing được xem là phương thức kiếm tiền thụ động dựa trên say mê một ngành nào đấy của bạn. Tất nhiên ko có gì là tiện lợi nhưng hãy thử bắt đầu ngay hôm nay.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác