Công thức trị nám bằng nghệ tươi

Ngày đăng: 3/21/2023 6:59:20 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4523306] - Cập nhật: 23 phút trước

Nám da luôn là nỗi ám ảnh của những phụ nữ. Nếu bạn đang đau đầu về tình trạng này, đừng bỏ qua những cách điều trị nám mặt từ nghệ tươi dưới đây!

Công thức điều trị nám da mặt bằng nghệ tươi và chanh, trứng gà

Để việc trị nám da mặt với nghệ đem lại kết quả tối ưu các bạn nữ có thể kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên khác. một trong một số phương pháp kết hợp tuyệt vời đó là nghệ tươi, chanh & trứng gà.

Công thức trị nám hiệu quả cho các chị em

Công thức trị nám hiệu quả cho các chị gái

Chanh tươi chứa một số axit yếu giúp loại bỏ các tế bào chết cho da 1 cách hiệu quả. Khi loại bảo những tế bào chết, những dinh dưỡng có trong nghệ tươi & trứng gà sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da. Như vậy, hiệu quả điều trị nám da mặt sẽ tăng lên rất nhiều.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: nghệ, chanh tươi & trứng gà ta.

giải pháp thực hiện:

  • Bước 1: Tiến hành chọn 1 củ nghệ, một quả chanh tươi & một quả trứng. Bạn nên chọn lựa trứng gà ta cho cách làm đẹp này bởi trong trứng gà ta có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho làn da. Đồng thời, trứng gà ta cũng đảm bảo vệ sinh tốt hơn trứng gà công nghiệp.
  • Bước 2: Với củ nghệ tươi hãy làm sạch bùn đất, sau đó cạo vỏ rồi cắt thành các miếng nhỏ. Trứng gà đập & lấy phần lòng trắng, cho thêm vài giọt nước cốt chanh rồi đánh thật đều. Đánh đến khi hỗn hợp bông mềm thì dừng lại.
  • Bước 3: Đem phần nghệ tươi đã được rửa cho sạch đi xay hoặc giã nát, sau đó chắt lấy nước cốt nghệ tươi. Cho phần nước cốt nghệ đặc vào hỗn hợp trứng gà và chanh đã đc chuẩn bị. Hãy cho trộn đều tay đến khi hỗn hợp đồng nhất thì dừng lại.
  • Bước 4: Đắp phần hỗn hợp đã đc chuẩn bị lên mặt, chú ý trước khi đắp mặt nạ điều trị nám mặt nên tẩy trang & rửa mặt thật sạch.
  • Bước 5: Đắp hỗn hợp trong thời gian khoảng 15-20 phút rửa cho sạch mặt với nước ấm. Sau đó đừng quên thoa một chút nước hoa hồng lên da để cân bằng PH cho làn da của bạn.

phương pháp trị nám mặt từ nghệ khá đơn giản phải không nào. một số cô gái chỉ cần chuẩn bị một chút một số nguyên liệu thiên nhiên như chanh & trứng gà là đã có cho mình một công thức làm đẹp tuyệt vời rồi.

Tham khảo: bắn tia laser trị nám bao nhiêu tiền

Công thức trị nám bằng nghệ tươi và sữa

sữa tươi có công dụng cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho làn da. Đồng thời chúng còn giúp tắm trắng da, mờ nám tàn nhang hiệu quả. Nếu bạn đang tìm một công thức trị nám, tàn nhang thì đừng bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo của nghệ tươi & sữa.

Hỗn hợp đánh bay nám mặt hiệu quả

Hỗn hợp đánh bay nám mặt kết quả

Chuẩn bị: nghệ tươi & sữa tươi không đường

giải pháp thực hiện:

+ Bước 1: Đối với củ nghệ đã được chuẩn bị đem làm sạch rồi loại bỏ phần vỏ ngoài. Khi nghệ đã được rửa cho sạch lấy phần thịt cho vào máy xay để thay thật nhuyễn. Nếu bạn không có máy xay có thể giã nhỏ đến khi thịt nghệ nhuyễn thì dừng lại.

+ Bước 2: Chắt lấy phần nước cốt nghệ đã được xay nhuyễn, chú ý lọc sạch phần thịt nghệ tươi. Trộn nước cốt nghệ tươi với sữa tươi không đường theo tỉ lệ 2:1, với 2 phần cốt nghệ tươi & 1 phần sữa tươi. Khuấy thật đều để sữa & cốt nghệ tươi hòa tan đều vào nhau.

+ Bước 3: sử dụng 1 viên mặt nạ giấy nén, cho vào hỗn hợp đã cho trộn đều. Đợi đến khi mặt nạ ngấm đủ hỗn hợp thì đắp lên da mặt. Nếu không có mặt nạ bạn có thể dùng cọ chuyên dụng để đắp hỗn hợp lên da.

+ Bước 4: Đắp khoảng 15 phút thì gỡ mặt nạ xuống, massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu sâu vào các tế bào. Sau đó rửa cho sạch mặt với nước ấm rồi lau khô bằng khăn sạch.

Với công thức tuyệt vời này, nếu bạn sử dụng 2 lần 1 tuần thì các vết nám, tàn nhang trên da mặt sẽ nhanh chóng mờ & biến mắt. những cô gái sẽ có đc làn da trắng hồng rạng rỡ.

Tìm hiểu: trị nám da ở đâu hiệu quả

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ