Công thức trị rụng tóc bằng dầu dừa và tinh dầu bưởi

Ngày đăng: 1/12/2021 2:49:09 PM - Thời trang, làm đẹp - TP HCM - 89
Chi tiết [Mã tin: 3180257] - Cập nhật: 55 phút trước

DBNME.com xin giới thiệu đến các bạn công thức trị rụng tóc nặng và hói đầu hiệu quả từ thiên nhiên. Với 2 thành phần dinh dưỡng rất nổi tiếng dễ tìm cho tóc đó là tinh dầu bưởi và dầu dừa.



Chúng ta hãy cũng tìm hiểu qua tác dụng thần kỳ của 2 tinh dầu từ thiên nhiên.


Công thức trị rụng tóc, hói đầu bằng dầu dừa và tinh dầu bưởi


Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ vỏ bưởi tự nhiên, trong vỏ bưởi chứa nhiều chất pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C có khả năng kháng khuẩn, trị rụng tóc, kích thích mọc tóc rất tốt. Dầu bưởi giúp tăng lưu thông khí huyết dưới da, hỗ trợ mọc tóc mới. Xịt tinh dầu bưởi lên da đầu sẽ giúp bạn sảng khoái và thông thoáng da đầu.


Chai Hair lotion tinh dầu bưởi DBNME dạng xịt 100ml kích thích mọc tóc


Dầu dừa có khả năng giữ ẩm cao, giúp tóc luôn mềm mại bóng mượt, bảo vệ tóc khỏi hư tổn. Axit béo trong dầu dừa trị gàu rất tốt.


Chai dầu dừa nguyên chất DBNME dạng xịt 50ml dưỡng tóc chắc khoẻ, mềm mượt


Với 2 thành phần đặc biệt trị rụng tóc và kích thích móc tóc mới trên sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được mái tóc dày óng mượt như ngày nào.


Thành phần:


• 20ml tinh dầu bưởi nguyên chất

• 10ml dầu dừa nguyên chất


Cách làm:


Hòa trộn các thành phần trên vào một cái chén. Sau đó tiến hành massage vào chân tóc, vùng rụng tóc hoặc vùng hói. Sau khi massage xong, ngồi chờ từ 15 – 20 phút cho hỗn hợp tinh dầu thấm sâu vào nang tóc rồi gội sạch đầu kỹ bằng dầu gội bình thường (có thể gội lại 2 lần).


Công thức trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi và dầu dừa nguyên chất


* Lưu ý: Khi dùng hỗn hợp dầu dừa và tinh dầu bưởi trị rụng tóc, kích thích mọc tóc các bạn hạn chế dùng dầu xả vì trong thành phần của dầu xả có chứa nhiều hóa chất có thể gây hư tổn cho tóc, làm rụng tóc và làm giảm tác dụng của hỗn hợp tinh dầu bưởi & dầu dừa.


Thực hiện khoảng 2 – 3 lần / tuần bạn sẽ thấy tóc trở nên chắc hơn, không còn rụng tóc, kích thích vùng hói mọc tóc.


Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt chỉ trong vòng 2 – 4 tuần với thần dược 2 trong 1 này.


Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa. Hãy gọi ngay đến số 090 676 9893 (Zalo/SMS) để được tư vấn và mua ngay gói combo sản phẩm dầu dừa & tinh dầu bưởi này nhé hoặc bạn có thể truy cập tại đây: http://dbnme.com/san-pham/tinh-dau-buoi-thien-nhien-nguyen-chat-100ml


Chúc bạn sớm trị chứng rụng tóc và có được một mái tóc khỏe đẹp và bồng bềnh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp