Công ty chuyên lắp đặt hệ thống hút bụi tại tp.hcm

Ngày đăng: 8/27/2021 5:51:58 PM - Sản xuất công nghiệp - Hà Nội - 104
Chi tiết [Mã tin: 3414907] - Cập nhật: 55 phút trước

link Bụi là một nhân tố gây hại cho sức khoẻ của con người, bụi tồn tại ở khắp mọi nơi, nó chứa trong trong hàm lượng của không khí, tùy vào mức độ ô nhiễm mà gây hại đến sức khỏe con người.

Tại khu công nghiệp, hoạt động sản xuất ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu của sống, thì không tránh khỏi việc sản sinh ra bụi bẩn, khí thải. Các khí thải bụi bẩn không được thu gom, xử lý sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, bụi bẩn tích tụ trên máy móc lâu ngày cũng sẽ làm hư hỏng, cháy nổ…

Tại TP.HCM nền công nghiệp được đánh giá phát triển nhất cả nước, với nhiều khu công nghiệp lớn, nguồn đầu tư lớn từ trong nước và cả nước ngoài. Với ưu thế có cảng biển thuận tiện giao thương, có đường hàng không kết nối quốc tế lớn nhất cả nước, cùng với những điều kiện văn hóa khác, đã giúp ngành công nghiệp ở Hồ Chí Minh thu hút được vốn đầu tư.

Kinh tế càng phát triển, các nhà máy mở ra càng nhiều lên, làm lượng bụi càng tăng cao, trở thành bài toán cần được giải quyết trong các nhà máy sản xuất.

Sự ra đời của hệ thống hút bụi đã làm chấm dứt tình trạng ô nhiễm khói bụi tại các xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất công nghiệp…bảo vệ không khí làm việc và sức khỏe cho người lao động cũng như không khí thải ra ngoài môi trường.

Hệ thống hút bụi là gì?

Hệ thống hút bụi là tổ hợp các thiết bị cơ học gồm quạt hút bụi, đường ống, chụp hút, buồng chứa…được sử dụng để gom, hút bụi bẩn, khí thải và các hạt bụi sinh ra trong quá trình sản xuất của các nhà máy, xí nghiệp hoặc từ trong môi trường được gom về thùng chứa để lọc và xử lý, làm sạch, trả lại cho môi trường sống một nguồn không khí sạch, tốt cho sức khỏe con người.

Vai trò của hệ thống hút bụi

  Vai trò đầu tiên của hệ thống hút bụi nhà xưởng không thể không nhắc đến chính là việc đảm bảo, giữ gìn môi trường làm việc sạch sẽ cho công nhân viên làm việc. Hệ thống hút bụi được thiết kế hiện đại giúp tăng khả năng làm sạch không khí, hút khói bụi phát sinh trong quá trình sản xuất, tạo ra một môi trường không khí trong sạch, thoáng mát.

 Với những ngành công nghiệp có tần suất thải bụi ra môi trường bên ngoài nhiều như các ngành công nghiệp chế biến gỗ, ngành luyện kim sắt, thép, sản xuất vật liệu xây dựng,… thì việc lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng cho nhà máy sản xuất là điều vô cùng cần thiết.

Chi phí lắp đặt hệ thống hút bụi

Về chi phí lắp đặt hệ thống hút bụi, theo kinh nghiệm của quatcongnghiepsaigon.vn thì nên thực hiện bước sau :

Khảo sát công trình :

Để đánh giá đúng công suất, tầng xuất hoạt động của nhà máy cũng như mật độ lao động

Tư vấn thiết kế :

Với các loại bụi khác nhau, mức thải bui, khí thải của nhà máy khác nhau…quatcongnghiepsaigon.vn sẽ tư vấn có quý khách lắp đặt hệ thống đúng và đủ, để khi hoạt động đạt hiểu quả cao, tránh mất chi phí lắp đặt nhưng tính cải thiện vẫn không đúng như nhu cầu, tạo ảnh hưởng cho sản xuất và sức khỏe.

Báo giá thi công lắp đặt :

Cần chọn những đơn vị có đủ kinh nghiệm, đủ năng lực sản xuất, Người Việt nên dùng hàng Việt để tổ ưu các giải pháp về bảo hàng, bảo trì..

Công ty chuyên lắp đặt hệ thống hút bụi ở TP.HCM

Ở TP.HCM, nhu cầu về các thiết bị công nghiệp như hệ thống hút bụi, hệ thống xử lý khí thải, hệ thống quạt thông gióquạt hút khói phòng cháy chứa cháy…rất lớn.

 

Tuy nhiên các doanh nghiệp sản xuất hệ thống hút bụi lại không có nhiều , các doanh nghiệp kinh doanh thương mại thường nhập các sản phẩm từ Trung Quốc… các sản phẩm nhập thưởng rẻ vì đượng sản xuất bằng vật liệu kém chất lượng, hiệu quả sử dụng không cao .

 

Quatcongnghiepsaigon.vn may mắn được gia nhập thị trường quạt công nghiệp ở TP.HCM từ sớm, có nhà máy sản xuất để đảm bảo về chất lượng và giá cả, cùng với đó là nắm vững được công nghệ, đến nay công nghệ sản xuất quạt công nghiệp, hệ thống hút bụi của Systemfan đang có mạng lướt toàn quốc và được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm uy tín, có chất lượng cao.

 

Là đơn vị tiên phong sáng tạo, sản xuất hệ thống hút bụi tại TP.HCM, cung cấp cho các khu công nghiệp của Thành phố những dòng sản phẩm tốt, bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe người lao động, bảo vệ tài sản của chủ doanh nghiệp.

 

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống hút bụi  ở TP.HCM hoặc sản phẩm khác thì quatcongnghiepsaigon.vn là một lựa chọn đáng lưu tâm, chúng tôi cam kết:

 

✔ Cam kết giá luôn tốt nhất

 

✔ Chế độ bảo hành dài hạn

 

✔ Tư vấn thiết kế miễn phí

 

Mọi chi tiết xin liên hệ tới số Hotline để được tư vấn miễn phí:

Tel: 0901992866/ 0901692866

https://quatcongnghiepsaigon.vn/

https://quatcongnghiepsaigon.vn/he-thong-hut-loc-bui

https://systemfan.vn/

https://systemfan.vn/he-thong-hut-loc-bui

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Sản xuất công nghiệp