Công ty cổ phần khỏe đẹp behap: khỏe thật sự, đẹp tự nhiên

Ngày đăng: 12/1/2020 8:28:56 PM - Tìm đối tác - Hà Nội - 95
Chi tiết [Mã tin: 3140636] - Cập nhật: 1 phút trước

Công ty cổ phần khỏe đẹp behap: khỏe thật sự, đẹp tự nhiên

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp đang dần trở nên phổ biến, chính vì thế, các trung tâm thẩm mỹ cũng ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một nơi làm đẹp uy tín vì sức khỏe khách hàng thì không hề dễ dàng. Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó, Công ty cổ phần khỏe đẹp Behap luôn mong muốn mang đến những dịch vụ làm đẹp dựa trên tiêu chí “Khỏe thật sự, đẹp tự nhiên”.

Mỗi sản phẩm và dịch vụ của Behap đều đảm bảo đạt chuẩn cGMP của bộ y tế

BEHAP – 5 Giá trị cốt lõi

Behap là cụm từ viết tắt của Beauty, Happy, Healthy, Aspire và Peace với ý nghĩa sắc đẹp, hạnh phúc, sức khỏe, thịnh vượng và bình an.

Đối với mỗi người, việc trở nên xinh đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống, đặc biệt, xinh đẹp sẽ là một trong những cách giúp bạn trở nên hạnh phúc vì chỉ khi chúng ta thật sự yêu thương bản thân thì hạnh phúc mới mỉm cười với bạn. Ngoài ra, khi sức khỏe và sắc đẹp được cân bằng, chắc chắn bạn sẽ có được cuộc sống mà mình mong muốn với vẻ ngoài tự tin và sức khỏe tốt để theo đuổi một cuộc sống tốt đẹp.

Behap mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để khách hàng có thể tỏa sáng theo cách của riêng họ. Nếu bạn trao Behap niềm tin, Behap sẽ trao bạn chữ tín và chất lượng.

Khỏe thật sự từ bên trong để có được nét đẹp đẹp tự tin bên ngoài

Đối với Behap, để trở nên xinh đẹp và tự tin, trước hết bạn cần phải khỏe mạnh. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ có một làn da hồng hào, một nụ cười tươi hay một vóc dáng cân đối, không dư thừa lượng mỡ… Vậy làm thế nào để bạn biết được cơ thể có thật sự khỏe mạnh hay không?

Behap mang đến cho bạn dịch vụ phân tích chỉ số sức khỏe đầy tiện ích. Chỉ với 15 phút ngắn ngủi, bạn đã có thể biết được 90% tình trạng sức khỏe của bản thân dưới dự tham vấn của đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn. Từ kết quả, Behap sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp hữu ích, giúp ích cho quá trình cải thiện sức khỏe của bạn. Đồng thời, Behap cũng lưu ý cho bạn những loại chất dinh dưỡng, những thực phẩm cần được bổ sung trong khẩu phần ăn hàng ngày, thời gian và những phương pháp vận động thích hợp hay thói quen sinh hoạt cần được điều chỉnh như thế nào… Tất cả sẽ được Behap giải đáp và hỗ trợ bạn tận tình, theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ dựa trên chỉ số cơ thể của từng khách hàng.

Các đội ngũ y bác sĩ tại Behap luôn làm việc hăng say để cho ra đời những dòng sản phẩm tốt nhất vì sức khỏe và sắc đẹp của cộng đồng

Hãy để Behap khơi dậy nét đẹp tự nhiên bên trong bạn

Ai trong chúng ta cũng mong muốn bản thân trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày. Đó cũng chính là lý do vì sao hiện nay việc trang điểm khi ra ngoài trở thành thói quen. Thế nhưng, việc lạm dụng các lớp make up sẽ khiến da trở nên xấu và thiếu sức sống, đặc biệt, lâu dần bạn sẽ quên đi nét đẹp tự nhiên của bản thân và dần thiếu tự tin khi để mặt mộc.

Behap tin rằng, ngoài việc sử dụng các lớp trang điểm, bạn cũng có thể nổi bật hơn trong mắt người khác bằng chính nét đẹp tự nhiên của riêng bạn. Mỗi chúng ta đều sở hữu một nét đẹp của riêng mình, không hòa lẫn với ai khác nhưng đôi khi bạn lại quên mất đi vẻ đẹp tự nhiên của mình. Vì thế, hãy để Behap đánh thức nét đẹp tự nhiên đó của bạn ngay từ bây giờ.

Behap là một trong những đơn vị làm đẹp hướng đến vẻ đẹp tự nhiên và sức khỏe của người sử dụng. Do đó, mỗi một quy trình làm đẹp tại Behap đều được tính toán và nghiên cứu kỹ lưỡng, nhằm mang lại hiệu quả và đảm bảo được chất lượng dịch vụ cũng như sức khỏe của khách hàng. Với dịch vụ soi da, phân tích da tại Behap, bạn sẽ hiểu hơn về làn da của mình, giúp bạn biết chính xác tình trạng và sức khỏe của da để từ đó có được phương pháp điều trị phù hợp, cũng như dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da. Khi có một làn da đẹp, tràn đầy sức sống thì chỉ cần một chút son môi hay phấn mắt cũng đủ để bạn thấy tự tin hơn rất nhiều.

BEHAP luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận

Bất kì một cơ sở kinh doanh nào cũng mong muốn có được doanh thu tốt, lợi nhuận cao và Behap cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, ngoài doanh thu và lợi nhuận thì Behap còn hướng đến những giá trị cốt lõi của công ty, vì sắc đẹp, sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng.

Mỗi sản phẩm và dịch vụ của Behap đều được những chuyên gia, y bác sĩ, dược sĩ nghiên cứu và điều chế đạt chuẩn cGMP của Bộ y tế và đúng theo quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Behap luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những gì khách hàng đang cần để có được những đáp ứng tốt nhất dành cho họ.

Khi bạn trao Behap niềm tin, Behap trao bạn chất lượng và chữ tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín để gửi gắm niềm tin về sức khỏe và sắc đẹp thì Behap là một lựa chọn tuyệt vời. Behap là nơi tôn vinh giá trị “Khỏe thật sự - Đẹp tự nhiên” với nhiều sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp có mức giá phải chăng. Hãy liên hệ ngay với Behap để được đội ngũ tư vấn viên tư vấn và hỗ trợ tận tình.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHỎE ĐẸP BEHAP

+ Số 47 Đường C, Phường 12, Tân Bình, TPHCM

+ Phone: 028. 6686 7889

+ Email: behapgroup@gmail.com

+ Web: www.behap.vn --- www.behap.com.vn

+ Kênh Youtube Khỏe Đẹp Cùng Behap : https://bit.ly/3hp4cVT

+ https://www.facebook.com/khoedepcungbehap



Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác