Công ty cp 28 hưng phú thành công nhờ hệ thống quản lý tốt

Ngày đăng: 8/2/2021 6:42:22 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 295
Chi tiết [Mã tin: 3376292] - Cập nhật: 46 phút trước

Bằng việc áp dụng thành công nhiều tiêu chuẩn quốc tế hiện đại như BSCI, WRAP, ISO 9001,… mà Công ty CP 28 Hưng Phú để tìm kiếm thêm được nhiều khách hàng mới, mở rộng sản xuất kinh doanh.

Là một đơn vị chuyên xuất áo sơ mi cho nam - nữ thuộc phân khúc cao cấp, Công ty CP 28 Hưng Phú luôn đề cao chất lượng sản phẩm và coi đây là yếu tố sống còn giúp công ty cạnh tranh trên thị trường. Để bảo đảm chất lượng sản phẩm Công ty Hưng Phú xác định tầm nhìn của mình là “28 Hưng phú luôn theo đuổi mục tiêu trở thành nhà sản xuất áo sơ mi nam nữ cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và đạt được danh sách trên thế giới ”. Ngoài ra, công ty ra sứ: Duy trì vị trí đầu và thế mạnh cạnh tranh bằng những sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn, có chất lượng cao; Xây dựng mối quan hệ lâu dài, uy tín, chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác.

Tất cả sản phẩm của Công ty CP 28 Hưng Phú đều sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng đạt chứng chỉ ISO 9001: 2015 . Vì vậy, mỗi năm công ty sản xuất 2.880.000 sản phẩm với 85% sản lượng được xuất khẩu sang thị trường của Liên minh châu Âu (EU), Mỹ và Úc.

Công ty cũng áp dụng hệ thống quản lý trách nhiệm xã hội theo tiêu chuẩn WRAP và BSCI - ngành toàn cầu có thể mặc định. Trong đó, WRAP chứng nhận do ICG tổ chức đánh giá và tổ chức WRAP cấp chứng chỉ từ năm 2014 và duy trì chứng nhận cho đến nay. Khác, nhờ tư vấn BSCI hiệu quả mà hàng năm, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty đều tuân theo nguyên tắc xử lý theo tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, Công ty CP 28 Hưng Phú cũng thành lập nhóm LEAN nhằm thúc đẩy các hoạt động cải tiến trong quá trình sản xuất. Nhóm LEAN phối hợp với phòng kỹ thuật triển khai tốt các yếu tố kỹ thuật như: mẫu, Ảo thuật, công cụ gắn kết, quy trình công nghệ cho hai nhà phân tích. Nhờ đó, công ty đạt tiêu chuẩn về năng suất, doanh thu và bảo đảm giao hàng cho khách hàng theo đúng tiến độ.

Các nỗ lực và cố gắng của ban lãnh đạo cũng như toàn bộ công việc của nhân viên Công ty Hưng Phú đã mang lại những kết quả tích cực. Với khả năng cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín, hiện công ty là tín hiệu đối tác của nhiều nhãn hiệu thời trang cao cấp như: Hugo Boss, TMLewin, Brachsoni, Arvenco, Petrifun, Ted Baker, Apparel, Owen , Vince Camuto… Các sản phẩm thời trang của Hưng Phú cũng đang dần dần có mặt trên nhiều thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ và Nhật.


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng