Công ty cung cấp thiết bị spa chính hãng tại hcm

Ngày đăng: 5/17/2021 5:21:55 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 153
Chi tiết [Mã tin: 3276090] - Cập nhật: 50 phút trước

Bạn đang muốn khởi nghiệp vào kinh doanh spa và bạn đang cần tìm kiếm một công ty cung cấp thiết bị spa chính hãng tại HCM? Với hàng chính hãng, báo giá rẻ, bảo hành nhanh chóng, gọi là có mặt ngay. Vậy thì đừng bỏ lỡ nội dung bài chia sẻ dưới đây.


Các loại thiết bị spa đầu tư nhiều hiện nay

Hiện nay spa, thẩm mỹ viện đang mọc lên như nấm, sẽ không khó để cho mọi người ai có nhu cầu làm đẹp tìm kiếm một địa chỉ để đăng ký các liệu trình làm đẹp nữa. Nếu anh chị nào đang muốn kinh doanh spa, hoặc muốn đầu tư thêm các dòng thiết bị máy móc để nâng sự chuyên nghiệp, hiện đại cho spa. Vậy thì hãy nên chọn những địa chỉ phân phối thiết bị uy tín, cung cấp hàng chính hãng và có thể đưa ra những lời khuyên chân thành trong việc chọn những dòng máy phù hợp.

Ngoài ra, trước khi quyết định cho mua máy, anh chị hãy nên chọn những dòng máy phù hợp với ngân sách, quy mô và kỹ thuật tay nghề của các kỹ thuật viên.

Anh chị có thể tham khảo ngay các tiêu chí mua máy thẩm mỹ sau:

  ·  Tham khảo các công nghệ đang được sử dụng phổ biến

  ·  Xác định khách hàng mục tiêu mà spa sẽ phục vụ

  ·  Chọn công nghệ thích hợp và tìm hiểu thông số kỹ thuật, giá cả của máy theo công nghệ đã chọn

  ·  Dự trù kế hoạch và thu hồi vồn

  ·  Địa chỉ phân phối máy uy tín, chính hãng

Ngoài ra, anh chị cũng có thể tham khảo thêm danh sách các dòng máy nên được đầu tư cho spa trong thời đại mà kinh doanh spa đang được xem là một miếng mồi ngon cho mọi người để làm giàu.

1.      Thiết bị spa cơ bản

Để kinh doanh spa, trước hết bạn cần đầu tư vào các dòng thiết bị spa cơ bản. Nhằm phục vụ cho khách hàng, chẳng hạn như:

  ·  Máy xông hơi

  ·  Đèn led lup chiếu sáng

  ·  Tủ hấp khăn

  ·  Nồi hấp đá

  ·   …

link

Thiết bị spa cần thiết

2.      Máy trị mụn

Mụn là một vấn đề da phổ biến ở hầu hết mọi người, đặc biệt khi bước vào giai đoạn tuổi dậy thì, mụn bắt đầu mọc lên nhiều hơn. Hoặc cũng có nhiều người vì chưa biết cách chăm sóc da mặt đúng cách, làm cho lỗ chân lông bị bít tắc và sinh ra mụn nhiều hơn.

Mà trong khi đó, một làn da căng bóng mịn màng lại là mong ước của nhiều người. Vì vậy, kinh doanh dịch vụ trị mụn sẽ là một tiềm năng lớn và cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một chiều hướng giảm nhiệt.

Một số dòng máy trị mụn hiệu quả nên đầu tư cho spa: máy hút chì thải độc, bút lăn kim, con lăn, máy trị mụn chuyên nghiệp, máy laser co2 trị mụn…

link

Máy trị mụn Aqua Peel

3.      Máy giảm béo

Giảm béo cũng được xem là một dịch vụ làm đẹp giống như trị mụn. Khi mà xu hướng cái đẹp về sự thon gọn, săn chắc cơ thể đang được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp. Thì các phương pháp giảm béo tại spa, thẩm mỹ viện sẽ được nhiều người lựa chọn và không kén mùa. Anh chị chủ spa đầu tư vào dịch vụ này còn có thể thu hút đa dạng khách hàng, cả nam và nữ.

Máy giảm béo chất lượng: đầm rung giảm béo G5, vòm giảm béo, máy giảm béo Laser LS650, máy Max Burn Lipo, máy Ultra S-Ret…

link

Hình ảnh máy giảm béo Laser LS650

4.      Máy nâng cơ

Dấu hiệu lão hóa là một quy trình tất yếu của mỗi người, chúng ta không thể xóa hẳn dấu hiệu lão hóa. Nhưng việc chăm sóc da đúng cách, dùng đúng phương pháp sẽ giúp duy trì sự tươi trẻ dài lâu cho làn da. Do đó, các phương pháp nâng cơ chống nhăn, xóa nhăn đang dần trở thành một trong những top dịch vụ được nhiều người lựa chọn.

Các máy nâng cơ bán chạy cho spa: máy nâng cơ Rf Baron, máy nâng cơ Hifu, Máy nâng cơ RF Diaro...

link

Máy nâng cơ RF Diaro

5.      Máy điện di

Chăm sóc da mặt, thư giãn làn da, giúp lấy lại sự tươi trẻ, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa sớm. Liệu trình chăm sóc da mặt cũng đang được rất nhiều người lựa chọn. Trong đó, bước dùng máy điện di được xem là một bước không thể thiếu cho các spa, thẩm mỹ viện công nghệ, hiện đại.

Máy sẽ giúp thẩm thấu, đẩy tinh chất vào sâu trong da. Giúp cho các dưỡng chất phát huy tác dụng tối ưu nhất.

Đồng thời, máy còn có khả năng làm dịu, làm mát cho da sau các liệu trình trị mụn, peel da, hút nhân mụn…

Các máy móc điện di chất lượng cho spa: máy điện di cầm tay Smart Cool, máy Cool Relax, máy chăm sóc da đa năng…


link

Máy điện di Cool Relax

6.      Máy triệt lông

Triệt lông là dịch vụ nên được đầu tư ngay cho spa, khách hàng sẽ quay trở lại spa, thẩm mỹ viện nhiều hơn. Giúp cho nhiều chị em phụ nữ tự tin diện những bộ trang phục cá tính, gợi cảm…

Các dòng máy triệt lông phổ biến: Máy triệt lông Diode Laser Aroma, máy triệt lông K8I, máy Diode Laser 808…

link

Máy triệt lông SHR Plus 2020

7.      Máy ánh sáng sinh học

Máy thẩm mỹ này ứng dụng ánh sáng sinh học giúp khắc phục và cải thiện các vấn đề về da mụn, chăm sóc da, điều trị da bị tổn thương, da bị nhiễm khuẩn một cách hiệu quả.

Máy ánh sáng bán chạy: Omega Light, Devoir, PDT…

link

Máy ánh sáng sinh học Omega Light 7 màu

Ngoài ra, bạn có thể đầu tư thêm các dòng máy sau để nâng cấp sự chuyên nhập cho spa.

8. Máy phân tích da

9. Máy tiêm dưỡng chất

10. Phi thuyền tắm trắng

11. Máy xóa xăm

Công ty cung cấp thiết bị spa chính hãng tại HCM

HANA KIM BÁCH NGUYÊN là công ty chuyên phân phối các dòng thiết bị spa. Cùng với các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc cho spa chính hãng, uy tín hàng đầu. Mọi sản phẩm đều được chúng tôi lấy hàng trực tiếp từ nhà sản xuất tại Hàn Quốc, Bắc Kinh - Trung Quốc Không lấy qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào.

CAM KẾT

  • Hàng chính hãng 100%
  • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng máy tận tình
  • Giá cả hợp lý
  • Giao hàng toàn quốc
  • Có hàng mẫu tại showroom
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tận nơi


Thông tin liên hệ:
Hotline/ zalo: 0908.377.079
Địa chỉ showroom: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, HCM
Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác