Công ty dịch thuật tiếng anh – đánh giá và tư vấn dịch vụ tại haco

Ngày đăng: 1/31/2024 10:21:24 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 5139131] - Cập nhật: 37 phút trước

Nhắc đến công ty dịch thuật tiếng Anh uy tín, hầu hết khách hàng sẽ nghĩ ngay tới HACO. Bài viết này hãy cùng chúng tôi đánh giá 1 cách khách quan nhất dịch vụ của công ty dịch thuật này nhé!


Đánh giá về trình độ, năng lực của dịch thuật viên

Đối với ngành dịch thuật, có thể nói yếu tố con người sẽ quyết định phần lớn chất lượng của bản dịch. Mặc dù hiện nay rất nhiều công việc, ngành nghề đã thay thế bằng máy móc, công nghệ đạt hiệu quả cao hơn, nhưng dịch thuật vẫn cần tới chất xám và sức lao động trực tiếp của con người.


Vậy đội ngũ dịch thuật viên của HACO có gì nổi bật? Đầu tiên nói về số lượng, HACO hiện đang có đội ngũ hơn 1500 dịch thuật viên bao gồm cả nhân viên chính thức và cộng tác viên. Với số lượng lớn như này đảm bảo HACO có thể dịch thuật được tiếng Anh sang nhiều ngôn ngữ và nhiều chuyên ngành khác nhau.


Không chỉ có số lượng lớn, chất lượng của dịch thuật viên mới là điều HACO quan tâm nhất. Bất kể dịch thuật viên nào của HACO dù chính thức hay cộng tác viên đều phải đảm bảo được đào tạo chính quy ngôn ngữ, thành thạo ngôn ngữ. Thậm chí với các lĩnh vực chuyên ngành, bắt buộc dịch thuật viên đó phải được đào tạo, có kinh nghiệm về kiến thức lĩnh vực chuyên ngành đó. Không ít những dịch thuật viên của HACO còn du học, hoặc đang sinh sống, làm việc ở nước ngoài như Mỹ, Anh, Singapore…

Đánh giá về hình thức dịch vụ

Cong Ty Dich Thuat Tieng Anh Danh Gia Va Tu Van Dich Vu Tai Haco


Công ty dịch thuật tiếng Anh HACO hiện đã xây dựng được các hình thức dịch vụ vô cùng đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem lại sự tiện ích, tiết kiệm và hiệu quả cao nhất.


Đầu tiên, HACO có cả dịch thuật lẫn biên dịch. Dịch thuật từ dịch thuật văn bản, tài liệu đến dịch thuật công chứng các giấy tờ, hồ sơ… Mặc dù hiện tại chúng tôi có tới 3 văn phòng để khách hàng có thể qua trực tiếp tại địa chỉ gần nhất, nhưng bên cạnh đó có cả hình thức dịch thuật online giúp những khách hàng ở xa, không có thời gian hay điều kiện di chuyển cũng có thể sử dụng dịch vụ. Nhưng dù hình thức dịch vụ như thế nào cũng đều được áp dụng chung quy trình dịch thuật chuyên nghiệp nhất.


Đánh giá về giá cả của công ty dịch thuật tiếng Anh HACO

Mức giá tốt đi kèm với chất lượng dịch vụ hàng đầu sẽ không làm khách hàng phải thất vọng. Điểm cộng rất lớn về giá cả dịch vụ của HACO chính là sự minh bạch, công khai. Khách hàng sẽ nhận được báo giá ngay từ đầu chi tiết và cụ thể. Đây đương nhiên là mức giá khách hàng sẽ thanh toán khi kết thúc dịch vụ mà không có thêm chi phí phát sinh nào khác.


Để tăng thêm sự yên tâm của khách hàng, HACO còn đưa ra chính sách bảo hành bản dịch mà rất hiếm công ty dịch thuật nào hiện nay làm được. Theo chính sách bảo hành này, quý khách hàng sẽ nhận được bồi thường nếu như có thiệt hại do HACO dịch thuật sai, dịch thuật không chuẩn xác hay làm chậm tiến độ công việc, kế hoạch của khách hàng.


Công ty dịch thuật tiếng Anh HACO sẽ không ngừng hoàn thiện dịch vụ của mình hơn nữa để ngày càng nâng cao chất lượng dịch thuật giúp khách hàng thuận lợi thực hiện công việc của mình!


Haco Banner Dich Thuat Tieng Anh


Hãy liên hệ với chúng tôi, để quí khách hàng có một bản dịch hoàn hảo:

Tel: (+84) 2435543604 Hotline: (+84) 983820520 _ (+84) 982045522

Email: hanoi@dichthuathaco.vn _ Saigon@dichthuathaco.vn

Website: https://dichthuathaco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuathaco

https://www.facebook.com/hacovietnamese

https://www.facebook.com/bpdhaco/

Hashtag:

#DịchThuậtTiếngAnh

#CôngTyDịchAnhViệt

#DịchAnhViệt

#CôngTyDịchThuậtTiếngAnhChuyênNghiệp

#DịchThuậtTiếngAnhChuyênNghiệp

#CôngTyDịchThuậtAnhViệt

#DịchThuậtTiếngAnhSangTiếngViệt

#CôngTyDịchAnhViệtProfessionally


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ