Công ty dịch thuật tiếng trung: kinh nghiệm và đội ngũ chuyên nghiệp

Ngày đăng: 11/22/2023 8:59:56 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 5012505] - Cập nhật: 7 phút trước

Nhu cầu dịch thuật tiếng Trung ngày càng tăng cao và dẫn đến sự ra đời của hàng loạt các công ty dịch thuật tiếng Trung . Đứng giữa ma trận các công ty dịch thuật với chất lượng khác nhau hiện nay, khách hàng luôn phải băn khoăn, cân nhắc để lựa chọn được đơn vị đảm bảo có kinh nghiệm và đội ngũ chuyên nghiệp.



Vì sao cần lựa chọn công ty dịch thuật tiếng Trung có kinh nghiệm và đội ngũ chuyên nghiệp?

Đối với bất kỳ lĩnh vực hoạt động, ngành nghề nào kinh nghiệm đều vô cùng quý giá và đối với dịch thuật nói chung, dịch thuật tiếng Trung nói riêng điều này càng quan trọng hơn.


Trải qua quá trình học tập tiếng Trung trên giảng đường cả trong nước và đi du học, quá trình trau đồi tiếng Trung khi đi làm với đối tác Trung Quốc, sinh sống và làm việc tại đất nước Trung Quốc cũng chưa đủ để có được những bản dịch thuật tốt nhất. Bởi dịch thuật viên ngoài khả năng ngôn ngữ còn cần đến kinh nghiệm dịch thuật được trau dồi theo năm tháng, được đúc kết qua những lần thử thách.


Đặc biệt, có những lĩnh vực dịch thuật, nếu dịch thuật viên chỉ giỏi ngôn ngữ thôi chưa đủ còn cần có những kinh nghiệm nhất định trong lĩnh vực đó, trong quá trình dịch thuật. Vì thế khi lựa chọn 1 đơn vị, công ty dịch thuật càng những công ty lâu năm, có nhiều kinh nghiệm sẽ càng chất lượng. Trong thời điểm hàng loạt các đơn vị dịch thuật được thành lập như nấm sau mưa, số năm hoạt động của đơn vị đó cũng là minh chứng cho độ uy tín, đảm bảo, tránh cho khách hàng bị lừa đảo.


Bên cạnh đó, yếu tố cần thiết và quan trọng nhất để có được bản dịch thuật chất lượng phải là yếu tố nhân sự. Một đội ngũ dịch thuật viên có chuyên môn, giỏi về ngôn ngữ, có kinh nghiệm và đặc biệt được đào tạo chuyên nghiệp về quy trình dịch thuật sẽ giúp cho các bản dịch thuật có độ chuẩn xác cao, dễ đọc và dễ hiểu.


Cong Ty Dich Thuat Tieng Trung Kinh Nghiem Va Doi Ngu Chuyen Nghiep


Công ty dịch thuật tiếng Trung HACO có đội ngũ chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm


HACO được thành lập vào năm 2005, tính đến nay đã gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật. Trong suốt gần 2 thập kỷ, HACO đã xây dựng 1 quy trình chuyên nghiệp và đội đội ngũ dịch thuật viên chất lượng nhất.

Hiện nay ngoài hình thức dịch thuật trực tiếp tại văn phòng, HACO còn phát triển cả dịch vụ dịch thuật online để đưa dịch vụ tốt nhất đến khách hàng ở khắp mọi nơi. Với dịch vụ dịch thuật online, quý khách hàng không cần mất thời gian di chuyển, chỉ cần liên hệ với HACO sẽ được tư vấn, hướng dẫn và báo giá.

Đặc biệt, dịch vụ dịch thuật trực tiếp tại văn phòng hay online đều được thực hiện theo 1 quy trình duy nhất:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng.

Bước 2: Lựa chọn dịch thuật viên phù hợp.

Bước 3: Dịch thuật lần 1.

Bước 4: Kiểm tra lại bản dịch thuật bởi dịch thuật viên khác.

Bước 5: Hoàn thiện bản dịch thuật và bàn giao cho khách hàng.


Quy Trinh Dich Thuat Haco


Công ty dịch thuật tiếng Trung HACO luôn tự tin vào chất lượng dịch vụ của mình. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe những đóng góp ý kiến của khách hàng để tiếp tục hoàn thiện dịch vụ hơn nữa.

CÔNG TY CP DỊCH THUẬT – ĐÀO TẠO VÀ DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 2/ 68 Ngụy Như Kon Tum – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội

Tel: (+84) 2435543604 * Hotline: (+84) 983820520

Email: hanoi@dichthuathaco.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ