Công ty in decal cuộn dán máy và in decal nhựa c giá rẻ

Ngày đăng: 6/5/2020 3:20:33 PM - Mua bán nhà đất - Nghệ An - 171
Chi tiết [Mã tin: 2984815] - Cập nhật: 48 phút trước

Decal nhựa c hay decal nhựa sữa là tên gọi thường dùng cho chất liệu decal giá rẻ như đã biết. Chi phí của in tem nhãn cũng như bảng giá in decal nhựa c sẽ làm thay đổi trực tiếp đến giá thành của từng đơn vị sản phẩm. Vì thế, để có thể cạnh tranh trên thị trường, quý khách hàng cần tìm đến các đơn vị in ấn giá rẻ cả về tem nhãn và bao bì giấy để từ đó làm giảm giá thành sản phẩm, tăn g tính cạnh tranh tranh thị trường.

Kính thưa các vị khách hàng, In Cao Hoàng gia được thành lập vào năm 2012 tại thành phố hồ chí minh với địa chỉ văn phòng đại diện tại số 81 – 83 Nguyễn hữu dật, phường tây thạnh, quận tân phú. Xưởng in In Cao Hoàng với 10 cán bộ công nhân viên khi khởi đầu đến nay đã là hơn 100 nhân viên luôn nhiệt huyết với nghề, tận tâm phục vụ, hứa hẹn sẽ không bao giờ làm phật lòng các quý vị khách hàng. Nếu bạn muốn sở hữu những ấn phẩm chất lượng mà giá cạnh tranh hãy ghé In Cao Hoàng Gia ngay nhé.

Ngay từ tên gọi: in decal nhựa c giá rẻ là các bạn đã hiểu được chất liệu dùng để tạo nên ấn phẩm này chính là decal nhựa c hay còn gọi là decal nhựa sữa. Đế của decal này là một lớp giấy mỏng in những thương hiệu sản xuất như Amazon, hoa mai, 3 ngôi sao, …. Mặt trên của chất liệu là lớp giấy có keo được gọi chuyên dụng là decal, điểm khác biệt là nó được cấu thành từ các phân tử nhựa, vì thế không tan trong nước và đá lạnh. Vì thế, đối với những mặt hàng đông lạnh hoặc cần tiếp xúc nhiều với nước như đồ hải sản, tôm cua, mực, bạch tuộc, máy lọc nước, máy đo độ PH nước, nước ngọt, nước bí đao, nước sâm, nước bắp …. Thì bộ tem nhãn bắt buộc phải là loại decal nhựa. Decal nhựa có 2 loại chính là decal nhựa c và decal nhựa trong, chi phí của decal nhựa trong cao hơn decal nhựa c.

Nhựa c hay in decal nhựa c là thế mạnh của xưởng in nào? Nếu bạn đang có nhu cầu cần in tem nhãn decal nhựa c thì chắc chắn đây là câu hỏi đầu tiên bạn cần câu trả lời. Và xin trả lời với bạn rằng: In Cao Hoàng Gia là xưởng in chyên in ấn các loại tem nhãn chất liệu decal nhựa c hay còn gọi là decal nhựa sữa.

Hiện tại, công ty chúng tôi có máy in offset và cả máy in flexo để phục vụ cho các ấn phẩm tem nhãn bao bì. Nếu dán tay, quý khách hàng hãy lựa chọn in decal nhựa c máy offset để có chất lượng tốt nhất. Ngược lại, nếu quý khách đã đầu tư một dàn máy chuyên dụng dán tem nhãn sản phẩm, hãy in Flexo để có những ấn phẩm công ty in decal cuộn dán máy đẹp mắt và đỡ nhân công.

Ngoài là đơn vị uy tín trong ấn phẩm decal nhựa c, In Cao Hoàng Gia còn có loại hàng in decal giấy cũng được xem là thế mạnh bởi nó giá rẻ và chất lượng, phù hợp với túi tiền của các nhà sản xuất. Nếu bạn đang băn khoăn vẫn chưa tìm được câu trả lời nào đó cho câu hỏi liên quan đến tem nhãn decal, hãy nhấc máy lên và gọi 093830 6167 để được tư vấn tận tâm nhất, chúng tôi cam kết luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Và cũng trong tháng 5/2020 này, nếu đặt hàng tem nhãn tại In Cao Hoàng Gia quý khách hàng sẽ được miễn phí thiết kế, miễn phí giao hàng, miễn phí test màu và miễn phí xem bài. Còn chờ đợi gì nữa, hãy liên hệ ngay với công ty in ấn uy tín tại thành phố hồ chí minh – In Cao Hoàng Gia.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất