Công ty in hộp cao cấp uy tín

Ngày đăng: 1/27/2023 11:48:19 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 4401307] - Cập nhật: 35 phút trước

In vỏ hộp cứng cao cấp hiện nay đang được rất nhiều các khách hàng quan tâm. Đặc biệt là các Công ty, đơn vị kinh doanh mỹ phẩm, đồ trang sức, trà, rượu, bánh kẹo,… Hay cùng với các sản phẩm cao cấp khác.

Bạn có thể nhìn thấy rất nhiều các sản phẩm hộp giấy cứng như: Hộp đựng quà tếthộp tràhộp rượu vang hay rượu ngoại, hộp đựng trang sức

Có rất nhiều công ty in hộp giấy cứng mà bạn có thể tìm thấy, đặc biệt là ở Hà Nội. Nhưng để tìm được cơ sở in cho chất lượng tốt và giá rẻ cạnh tranh thì hầu hết đều sẽ khiến khách hàng sẽ băn khoăn và cân nhắc rất nhiều.

Hộp bìa cứng cao cấp đựng sản phẩm nước hoa

Công ty cổ phần In129 là một trong những đơn vị in ấn uy tín ở Hà Nội được các khách hàng tin tưởng và tìm đến để hợp tác. Công ty không chỉ có chất lượng in ấn tốt mà còn xây dựng được chính sách in ấn cạnh tranh, giá rẻ mà không phải đơn vị in ấn nào cũng làm được.

Nhờ những bước đột phá trong công nghệ, sự đầu tư về máy móc thiết bị, đầu tư về con người mà công ty luôn nằm trong top những công ty đi đầu trong lĩnh vực in ấn tại Hà Nội.

Những lợi thế khi lựa chọn xưởng In129 làm địa chỉ in hộp cứng

  • Có rất nhiều chất liệu dùng để in hộp cứng cao cấp để bạn lựa chọn như: Carton lạnh, Carton nóng, giấy Coca, gỗ công nghiệp MDF dày với độ dày từ 1.2 – 5 mm
  • Có các nhà thiết kế giỏi, giúp Quý khách thiết kế hộp không chỉ đẹp, sang trọng mà còn độc đáo gây ấn tượng với khách hàng
  • Đáp ứng được tiến độ nhanh cho đơn hàng in hộp giấy cứng số lượng lớn.
  • In ấn với màu sắc đẹp chất lượng nhờ vào các công nghệ in và máy móc hiện đại
  • Có đội ngũ quản lý và nhân viên đông đảo, làm việc chuyên nghiệp

In129 là xưởng in có quy trình sản xuất vỏ hộp cứng khép kín giúp giá thành rẻ nhất

Không chỉ mang đến các giải pháp in ấn toàn diện cho khách hàng của mình. Chúng tôi còn đề cao sự những giá trị lợi ích thiết thực, xây dựng các chính sách giá tốt. Không những vậy còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chu đáo.

Khi đặt in hộp giấy cứng tại Công ty cổ phần In129; Quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều các lợi ích như:

  • In càng nhiều giá càng rẻ. Đặc biệt có chính sách ưu tiên các khách hàng lớn, khách hàng thân thiết của công ty
  • Miễn phí tư vấn và thiết kế hộp cứng
  • Có thể sử dụng đa dạng hình thức thanh toán như: Thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ.
  • Được ký kết hợp đồng để bảo vệ quyền lợi
  • Giao hàng tại nhà nhanh chóng tiết kiệm
  • Được đền bù mọi chi phí in ấn nếu xảy ra các sai sót từ phía chúng tôi

Sau khi chuẩn bị sẵn tờ in bề mặt, tiếp theo sẽ đến công đoạn phay carton lạnh để tạo hình hộp. Ở công đoạn này, tùy theo sản lượng mà phương pháp gia công có đôi chút khác nhau. Phổ biến nhất ở các xưởng sản xuất hộp cứng cao cấp bây giờ là bán thủ công.

Hơn nữa, mỗi kiểu dáng hộp khác nhau sẽ có nhưng cách thức gia công khác nhau. Dưới đây là tóm tắt các thức gia công của ba kiểu dáng hộp cứng phổ biến:

+ Sản xuất hộp cứng cao cấp kiểu âm dương

Đây là kiểu hộp cứng có nắp và đáy tách rời nhau. Phần nắp thường làm rộng hơn phần đáy từ 5-7mm. Quá trình sản xuất sẽ bắt đầu từ làm phần khay hộp.

Tấm carton lạnh sẽ được cắt theo kích thước. Tiếp theo, sử dụng máy phay để phay rãnh là các đường gập cho bốn góc hộp. Cuối cùng là cố định khung bằng máy dán góc hộp.

Ở bước tiếp theo, công nhân sẽ cho tờ bồi mặt qua máy bồi keo, sau đó đặt khung carton lạnh đã được định hình vào giữa cho cân. Băng tải dẫn sẽ đưa hộp vào máy thụt hộp, máy vén cạnh. Cuối cùng cho ra thành phẩm khay hộp.

Phần quây bên trong hộp cứng cũng làm tương tự. Sau đó công nhân thực hiện thủ công đặt phần quay này vào mặt trong của khay hộp. Như vậy là đã có một sản phẩm hộp cứng hoàn chỉnh.

+ Hộp cứng kiểu nắp nam châm

Kiểu hộp cứng này cách sản xuất cũng giống sản xuất hộp âm dương. Tuy nhiên sẽ thêm phầm sản xuất lớp áo ngoài cho hộp. Lớp áo này sẽ được dập chìm 3D và cho hạt nam châm vào. Điều này sẽ giúp thỏi nam châm không bị gồ lên

Cuối cùng là thợ dùng keo gắn lớp áo ngoài và khay với nhau. Sau đó lau bỏ phần keo thừa. Cuối cùng là thành phẩm hộp cứng đẹp.

+ Một số hộp cứng kiểu khác

Những loại kiểu dáng hộp cứng khác biệt, đội ngũ thiết kế sẽ tính toán chi tiết từng phương án sản xuất tối ưu. Nhìn chung, các hộp cứng đều có quá trình gia công gần tương tự nhau.

Hộp giấy cứng đựng thực phẩm chức Ami Slim

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ