Công ty môi giới việc làm nhật bản tại việt nam uy tín

Ngày đăng: 11/9/2020 2:51:35 PM - Tổng hợp - Đắk Lắk - 213
Chi tiết [Mã tin: 3117812] - Cập nhật: 21 phút trước

Theo khảo sát của Tổng cục thống kê, đa phần các bạn sinh viên mới ra trường chưa tìm được việc làm đúng với ngành nghề mà mình học hoặc định hướng nghề nghiệp chưa tương ứng với tình trạng việc làm của xã hội hiện nay. Trung tâm giới thiệu việc làm Nhật Bản CICS hoạt động với mục đích mang lại công việc làm thêm cho các bạn học sinh cùng với người Việt định cư tại Nhật để các bạn kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống ở Nhật, cũng như giúp các cửa hàng, công ty Nhật tìm kiếm được những người phù hợp, giải quyết các công việc hàng ngày. Công ty môi giới việc làm Nhật Bản CICS hân hạnh là người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình.

Công ty môi giới việc làm Nhật Bản – Công nghệ thông tin

Với một nền công nghiệp 4.0, đây là một ngành hot mà giới trẻ hiện nay quan tâm, tất cả các công ty đều có nhu cầu nhân sự cho bộ phận này.

Công nghệ thông tin có nhiều nhóm ngành nhỏ: Thiết kế đồ họa, công nghệ phần mềm, an ninh mạng, mỗi nhóm ngành là ngành chuyên sâu

CNTT là lĩnh vực rộng lớn và đang phát triển nhanh tại việc làm Nhật Bản, bạn có thể tìm kiếm được vô vàn cơ hội việc làm, như: phát triển trang web, phân tích hệ thống, quản lý thông tin, chuyên gia phần mềm, phần cứng máy tính, bảo trì…

Theo thống kê của VietnamWorks, trong 3 năm vừa qua, số lượng công việc ngành CNTT – Phần Mềm đã tăng trung bình 47%/ năm. Tuy nhiên, số lượng nhân sự ngành này chỉ tăng ở mức trung bình 8%.

Thị trường luôn khát nhân lực, đặc biệt nhân lực chất lượng. Chính vì thế, trong 10 – 15 năm sắp tới, Việc làm Nhật Bản ngành công nghệ thông tin đối với không chỉ các em sinh viên, mà còn cả người đi làm – những người muốn tìm kiếm cơ hội mới, khác với chuyên ngành mình từng theo học trên ghế giảng đường

Công ty môi giới việc làm Nhật Bản – Kỹ sư xây dựng công trình

Tuy là ngành vất vả, nhiều áp lực, nhưng luôn được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì thu nhập hấp dẫn và cơ hội thăng tiến cao.

Hiện nay, cơ hội việc làm Nhật Bản cho Việt Nam được đánh giá là một trong ba quốc gia hứa hẹn tăng trưởng ở châu Á. Bức tranh toàn cảnh về nền kinh tế Việt Nam có điểm nhấn ở nhiều lĩnh vực trong đó có xây dựng. Có thể dễ dàng nhận thấy, ở Việt Nam những công trình kiến trúc mang tầm cỡ quốc tế ra đời ngày càng nhiều. Đầu tư cơ sở hạ tầng là việc làm bức thiết và được chú trọng hàng đầu. Vì thế, nhu cầu tìm kỹ sư xây dựng, kỹ sư công trình, kiến trúc sư cũng tăng lên.


Trung tâm giới thiệu việc làm Nhật Bản đang liên kết hợp tác và cung ứng nhiều lao động Việt Nam đã tốt nghiệp trường hay Đại học có tay nghề cho các Công ty lớn và vừa ở khắp các tỉnh thành của Nhật Bản. Tuỳ theo văn bằng và chuyên môn ngành nghề của các bạn, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn công việc phù hợp nhất với mức lương và chế độ đãi ngộ tốt nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp