Công ty ống hút giấy bã mía tại việt nam

Ngày đăng: 2/21/2024 3:48:25 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 5163258] - Cập nhật: 46 phút trước

Công Ty Ống Hút Giấy Bã Mía Tại Việt Nam

Hành tinh đang trải qua một cuộc khủng hoảng môi trường khi ô nhiễm nhựa gia tăng nhanh chóng. Do đó, các công ty ống hút giấy bắt đầu thu hút được nhiều sự quan tâm và tán thành hơn từ người tiêu dùng.


Xu hướng ống hút giấy từ bagesse như một giải pháp thay thế thân thiện với môi trường

Ống hút giấy, lạ mà quen.

Công ty ống hút giấy Việt Nam


Ống hút giấy được coi là sản phẩm nổi bật giữa vô số sản phẩm xanh trên thị trường.


Nói một cách ngắn gọn, sản phẩm xanh là sản phẩm được gắn nhãn hiệu thân thiện với môi trường. Sản phẩm Xanh có thể được làm từ các nguyên liệu có trong tự nhiên như bã mía , giấy, lá cây và thực vật và thường chỉ sử dụng một lần và có thể phân hủy trong thời gian ngắn. Ngoài ra, nhiều sản phẩm có thể tái sử dụng (ống hút inox, túi nhựa tự hủy,…).


Hòa cùng phong trào “tiêu dùng xanh”, từ năm 2014, nhiều chuỗi, cửa hàng F&B trên toàn thế giới đã tích cực tìm kiếm công ty, nhà cung cấp ống hút giấy. Bên cạnh việc là người tiên phong tiêu dùng các sản phẩm thân thiện với môi trường, chủ chuỗi F&B còn mong muốn thay đổi hành vi của người tiêu dùng và hướng họ lựa chọn sản phẩm xanh. Bên cạnh các sản phẩm ống hút phổ biến hiện nay, các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thức ăn nhanh đang lựa chọn sản phẩm bao bì giấy thay thế cho sản phẩm nhựa. Các công ty sữa và nước giải khát cũng đang chuyển sang sử dụng bao bì giấy và ống hút giấy.


Ống hút giấy từ bagesse- Xu hướng tiêu dùng hiện đại

Ống hút giấy từ bagesse đã trở thành một trong những tiêu chí quan trọng cho các quán cà phê và cửa hàng, một tiêu chuẩn được thế hệ mới đặt ra. Những bức ảnh đồ uống có cốc giấy, ống hút giấy hoặc ống hút cỏ đang được chia sẻ trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội và chúng đã thu hút sự chú ý đáng kinh ngạc. Đây là một thông tin đáng ngạc nhiên và là dấu hiệu tích cực cho sản phẩm xanh.


Ống hút giấy là tương lai của chủ nghĩa tiêu dùng hiện đại, hướng tới việc bảo vệ môi trường cũng như bảo vệ sức khỏe của chính chúng ta.


Ưu điểm của ống hút giấy từ bagesse

Thân thiện với môi trường

Được làm từ nguyên liệu tự nhiên, ống hút giấy bã mía có khả năng phân hủy sinh học và có thể phân hủy trong thời gian ngắn. Đặc biệt hơn, quá trình phân hủy của ống hút giấy từ bã mía có thể kéo dài từ 30 đến 60 ngày nên an toàn và phù hợp với tình hình môi trường hiện nay.


Ưu điểm của ống hút bã mía


An toàn cho người tiêu dùng

Ống hút giấy bã mía rất tiện lợi vì có thể dùng cho cả đồ uống nóng và lạnh. Hơn hết, với thành phần chính là bã mía nên chúng sẽ không sinh ra hay thải ra bất kỳ chất độc hại nào. Đây là ưu điểm vượt trội mà ống hút giấy bã mía sở hữu khi so sánh với ống hút nhựa hay ống hút inox có thể tái sử dụng.


Ống hút giấy bã mía New Star Paper hiện là sản phẩm duy nhất trên thị trường có thể dùng cho trà sữa và đồ uống có topping lớn.


Chất lượng bền bỉ

Quá trình sản xuất ống hút sinh học bao gồm bã mía với các sợi được tăng cường, mang lại cho chúng độ bền tuyệt vời, có thể tồn tại đến 24 giờ trong đồ uống nóng/lạnh.


Màu sắc tự nhiên, mẫu mã hiện đại, kích thước đa dạng

Ống hút giấy từ bagesse có màu trắng ngà tự nhiên, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với sở thích của người tiêu dùng. Ngoài ra, công ty ống hút giấy Việt Nam – New Star Paper còn cung cấp ống hút giấy với 10 mẫu mã khác nhau với 4 kích cỡ khác nhau (4-6-8-12). Bạn có thể tự do lựa chọn mà không bị giới hạn ở các màu cơ bản thông thường. Đây cũng có thể coi là một ưu điểm lớn của sản phẩm này.


>> Đọc thêm: Các loại ống hút giấy New Star Paper cung cấp

New Star Paper – nhà cung cấp ống hút giấy uy tín

cột mốc quan trọng


Được thành lập từ năm 2003, New Star Paper chính thức bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực với sản phẩm hộp bìa cứng.


Năm 2012, New Star Paper là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất và xuất khẩu sang Mỹ các sản phẩm như ống giấy và nhãn dán phục vụ ngành giặt là. Quy trình kinh doanh của chúng tôi luôn song hành với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của đối tác. Khi chúng tôi phát triển và trưởng thành, chúng tôi có kế hoạch mở rộng hoạt động để phục vụ trong các lĩnh vực khác nhau.


Năm 20, chúng tôi đầu tư thiết bị sản xuất ống hút, đẩy mạnh thị trường trong nước và đáp ứng nhu cầu xuất khẩu. Một nhà máy mới được xây dựng tại Long Khánh.


Năm 2020, New Star Paper đang từng bước hiện thực hóa ước mơ sống xanh của chúng ta bằng việc đầu tư dây chuyền sản xuất cốc giấy, nắp và hộp đựng thực phẩm. Chúng tôi cam kết đưa sản phẩm của mình trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác khi nói đến ngành bao bì F&B, cũng như góp phần tạo nên phong cách sống mới – sống xanh để xây dựng một hành tinh xanh.


>> Đọc thêm: Những thành tựu nổi bật của Giấy Sao Mới

Tại sao bạn nên chọn ống hút giấy New Star Paper?

Có 4 lý do chính khiến bạn nên lựa chọn sản phẩm do công ty ống hút giấy Việt Nam New Star Paper cung cấp:



  • Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000 & HACCP , đạt chứng nhận xuất khẩu.
  • Ống hút giấy được làm bằng giấy có nguồn gốc từ sợi mía có khả năng chống nước cực tốt, có thể chịu được đồ uống nóng/lạnh lên đến 24 giờ. Đây cũng là dòng ống hút duy nhất dùng cho trà sữa và đồ uống có topping.
  • Hai nhà máy riêng biệt ở Biên Hòa và Long Khánh cho phép chủ động sản xuất theo đơn đặt hàng. Giá cả cạnh tranh nhờ sản xuất trực tiếp.
  • Được trang bị các công nghệ in hiện đại như in flexo, in phun, in offset, in lụa, thông điệp thương hiệu của khách hàng có thể dễ dàng được tiếp thị thông qua các thiết kế độc đáo trên từng sản phẩm.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ