Công ty sản xuất bìa da mạnh tiến

Ngày đăng: 6/6/2023 2:06:23 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 4686852] - Cập nhật: 46 phút trước

Bìa Da Mạnh Tiến – Xin gửi lời chào trân trọng nhất đến với Quý khách hàng!

MẠNH TIẾN nơi sản xuất & Gia công đồ da

Trải qua một thời gian dài hình thành và phát triển gần 15 năm, đến nay Bìa Da Mạnh Tiến đã trở thành một trong những thương hiệu sản xuất đồ da được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trao dồi kinh nghiệm sản xuất đưa ra những sản phẩm đồ da chất lượng, tinh tế nhất đến với khách hàng.

SẢN PHẨM CỦA MẠNH TIẾN

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, xưởng đã và đang là địa chỉ tin cậy, quen thuộc với nhiều khách hàng cùng những sản phẩm gia công: bìa menu, bìa list, bìa kẹp, bìa sổ tay, note book, bìa trình ký, bìa còng, bìa da, passpost da, hộp da, bóp ví,…hiện tại chúng tôi đang làm tất cả các sản phẩm thuộc về da, simili, PU. Mọi sản phẩm khi xuất xưởng đều được giám sát quy trình sản xuất, kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. 

QUY TRÌNH SẢN XUẤT BÁN HÀNG CỦA MẠNH TIẾN

Tư vấn, báo giá: Khách hàng cùng Mạnh Tiến trao đổi về nhu cầu và ý tưởng để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất, và thống nhất về giá.

Thiết kế: Mạnh Tiến tư vấn và thiết kế miễn phí logo và nội dung lên sản phẩm, bao gói, hộp đựng.

Sản xuất mẫu: Mạnh Tiến và khách hàng thống nhất Maket và giá, sau đó tiến hành sản xuất sản phẩm mẫu trước khi sản xuất hàng loạt.

Sản xuất hàng loạt: Mạnh Tiến và Khách hàng thống nhất mẫu được duyệt, quy cách, số lượng, thời gian và các điều khoản khác của hợp đồng và tiến hành sản xuất hàng loạt

Chăm sóc khách hàng: Chương trình hậu mãi sau bán, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến phản hồi thường xuyên của khách hàng để hoàn thiện thêm cho sản phẩm cũng như đúc kết thêm kinh nghiệm.

TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA MẠNH TIẾN

Sản phẩm luôn phải chất lượng nhất, thẩm mỹ nhất, giá trị sử dụng cao nhất.

Giá cả luôn phải cạnh tranh nhất.

Luôn đặt chất lượng công việc lên hàng đầu, nhân viên phụ trách sẽ hỗ trợ hết sức có thể.

Cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Mạnh Tiến là công ty chuyên sản xuất sổ tay bìa da, đặc biệt là dịch vụ sản xuất dòng sản phẩm bìa da menu tphcmsổ bìa da cao cấp hcm cũng như các dịch vụ nhận gia công về da khác.

TẦM NHÌN MẠNH TIẾN

Hiện nay với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại chúng tôi đã đáp ứng được nhiều đơn hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Với thương hiệu gắn bó với khách hàng lâu năm, chúng tôi đã và đang cải tiến chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu trong thời đại mới. Bìa Da Mạnh Tiến hiện tại và tương lai sẽ phấn đấu là xưởng sản xuất đồ da lớn để phục vụ cho những quý khách hàng gần xa.

Trở thành đối tác thường xuyên và tin cậy nhất với tất cả các Khách hàng.

Mạnh Tiến vững tiến đi lên

Bìa Da Mạnh Tiến cùng bạn đi tới thành công

Quý khách hàng cần hỗ trợ thêm thông tin hoặc để được tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Địa chỉ: 174/ Đường số 20, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM 

Điện thoại: 098.555.1486

Email: biadamanhtien@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác