Công ty sản xuất ly giấy theo yêu cầu – chuyên cung cấp ly, cốc giá tốt

Ngày đăng: 1/23/2024 9:01:57 AM - Sản xuất công nghiệp - TP HCM - 18
Chi tiết [Mã tin: 5126354] - Cập nhật: 13 phút trước

Công Ty Sản Xuất Ly Giấy Theo Yêu Cầu – Chuyên Cung Cấp Ly, Cốc Giá Tốt

Công ty sản xuất ly giấy ống hút giấy New Star Paper được thành lập từ năm 2003. Với gần 20 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm từ giấy, New Star Paper tiên phong sản xuất ly giấy, cốc giấy ống hút giấy từ bã mía theo yêu cầu với nhiều ưu điểm vượt trội. Chúng tôi chuyên cung cấp ly giấy giá tốt với kích thước đa dạng 6.5oz đến 22oz. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác phục vụ cho ngành F&B : 

Hộp giấy thức ăn nhanhỐng hút giấy, Hộp sandwich, Hộp pizza,…


Nguyên liệu sản xuất ly giấy và ống hút giấy

Thông thường nguyên liệu được các công ty sản xuất ly giấy sử dụng là giấy tinh khiết PO. Và trên bề mặt ly giấy được tráng 1 hoặc 2 lớp PE để ngăn không cho nước thấm làm rã giấy. Giấy tinh khiết PO thường được làm từ bột gỗ, bã mía và các nguyên liệu khác. Trên thị trường, người ta chia thành các loại giấy như sau:

– Giấy in sách báo: loại giấy này có đặc tính dai, dễ ăn mực in và mực viết. Giấy này thường được tẩy trắng bằng một số hóa chất.

Nguyên liệu sản xuất ly giấy, cốc giấy theo yêu cầu

Nguyên liệu sản xuất ly giấy, cốc giấy theo yêu cầu

– Giấy bao bì công nghiệp: loại giấy này chúng ta thường thấy dùng làm bao xi măng, bìa cứng, bao bì sản phẩm công nghiệp. Thường thì đây là loại giấy được tái chế ở dạng thô nên cũng chứa nhiều loại chất không tốt cho sức khỏe.

– Giấy thực phẩm PO: đây là loại giấy dùng để sản xuất các sản phẩm như ly giấy, ống hút, hộp thực phẩm, vỏ hộp thuốc,… Loại giấy này rất tinh khiết và rất an toàn cho sức khỏe người dùng vì không chứa các chất độc hại. Thường thì giấy PO có màu trắng c vì không dùng các phương pháp hóa chất để tẩy trắng.

New Star Paper sử dụng giấy được làm từ bã mía để sản xuất ống hút. Sản phẩm có độ bền cao và chống thấm do kết tinh từ những sợi Cellulose trong cây mía. Và ống hút có thể chịu được nước Nóng/Lạnh lên đến 24h. Ly giấy thì được sản xuất bởi giấy cao cấp nhập khẩu từ Phần Lan, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.


Công ty sản xuất ly giấy ống hút giấy

Thị trường sản xuất ly giấy, cốc giấy theo yêu cầu tại Việt Nam rất đa dạng về chất lượng, chủng loại cùng giá thành nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách đầy đủ nhất. Vì vậy, lựa chọn công ty sản xuất ly giấy, cốc giấy và ống hút giấy uy tín để gửi gắm niềm tin không phải là điều dễ dàng.

Có lịch sử gần 20 năm hoạt động, New Star Paper luôn gắn với mục tiêu phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, chúng tôi không ngừng cải tiến quy trình sản xuất để mang tới các sản phẩm chất lượng, an toàn, đa dạng mẫu mã cùng giá thành hợp lý. 

Vì vậy, nếu quý khách đang phân vân không biết đâu là công ty sản xuất ly giấy ống hút giấy uy tín, chất lượng thì New Star Paper chính là lựa chọn hợp lý nhất.


Quy trình sản xuất ly giấy

Để tạo ra những chiếc ly giấy chất lượng, an toàn cần phải trải qua quy trình sản xuất khép kín theo công nghệ tiên tiến nhất. Tại New Star Paper, tùy theo từng kiểu in ấn mà quy trình sản xuất ly giấy có sự khác nhau.

  • Đối với ly giấy không in: Giấy cuộn không qua quy trình in nên được chuyển trực tiếp qua máy bế ly dạng cuộn. Sau đó được đưa đến máy định dạng ly giấy và qua khâu KCS kiểm tra. Sau khi kiểm tra, sản phẩm đạt tiêu chuẩn sẽ được đóng gói và chuyển về kho thành phẩm.

Quy trình sản xuất ly giấy, cốc giấy theo yêu cầu

Quy trình sản xuất ly giấy, cốc giấy theo yêu cầu

  • Đối với ly giấy có in Flexo: Đầu tiên giấy cuộn được đưa vào máy in Flexo in cuộn. Sau khi in sẽ được đưa qua máy bế ly dạng cuộn. Sau đó được đưa qua máy định dạng ly giấy và rồi được đưa qua khâu KCS kiểm tra. Sau khi kiểm tra, sản phẩm đạt tiêu chuẩn sẽ được đóng gói và chuyển về kho thành phẩm.
  • Đối với ly giấy có in Offset: Giấy cuộn sẽ được xả thành tờ, sau đó sẽ đưa qua máy in Offset in dạng tờ. Sau khi in sẽ được đưa qua máy bế ly dạng cuộn. Tiếp theo sẽ được đưa qua máy định dạng ly giấy và rồi được đưa qua khâu KCS kiểm tra. Sau khi kiểm tra, sản phẩm đạt tiêu chuẩn sẽ được đóng gói và chuyển về kho thành phẩm.
  • Đối với ly giấy có in lụa: Từ giấy cuộn sẽ được đưa qua máy bế ly dạng cuộn. Tiếp theo sẽ được đưa qua máy định dạng ly giấy. Sau khi ly đã được định dạng thì được đem qua khâu in lụa và sấy khô. Khi mực in đã khô sẽ được đưa qua khâu KCS kiểm tra. Sau khi kiểm tra, sản phẩm đạt tiêu chuẩn sẽ được đóng gói và chuyển về kho thành phẩm.

Không chỉ có quy trình sản xuất đạt chuẩn, New Star Paper còn sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ châu Âu và thân thiện với môi trường, qua đó đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe cộng đồng. Chính vì vậy, New Star Paper luôn là đơn vị chuyên cung cấp ly giấy giá tốt, chất lượng được các đối tác tin tưởng lựa chọn.

>> Xem thêm:
Ly giấy 6.5oz
Ly giấy 12oz

Quy trình sản xuất ống hút giấy

Từ giấy cuộn được chia thành từng cuộn nhỏ, sau đó được chuyển qua máy cuốn ống. Sau khi cuốn sẽ tới giai đoạn cắt ống. Tiếp theo ống được cắt sẽ chuyển qua giai đoạn sấy. Sau đó sẽ thành phẩm sẽ được chuyển qua KCS kiểm tra, sản phẩm đạt tiêu chuẩn sẽ được đóng gói và chuyển về kho thành phẩm chờ xuất hàng. Ngoài ra, sẽ có cắt xéo hoặc bao gói nếu khách có yêu cầu.

Công ty sản xuất ly giấy ống hút giấy uy tín

New Star Paper – Công ty chuyên cung cấp ly giấy giá tốt


Địa chỉ công ty chuyên cung cấp ly giấy – ống hút giấy giá tốt

Các sản phẩm New Star Paper đều sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000 và đạt các tiêu chuẩn chứng nhận xuất khẩu. New Star Paper tự hào là công ty sản xuất ly giấy ống hút giấy giá tốt, chất lượng trên thị trường. Chúng tôi có 2 nhà máy riêng biệt tại Đồng Nai, Việt Nam đảm bảo cung cấp số lượng lớn sản phẩm. 

Công ty sản xuất ly giấy ống hút giấy tại miền Nam

Địa chỉ công ty chuyên cung cấp ly giấy

Nhà máy 1: Đường số 6, KCN Tam Phước, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhà máy 2: Đường số 6, KCN Long Khánh, Tp.Long Khánh, Đồng Nai. 


Sản xuất ly giấy, cốc giấy theo yêu cầu của khách hàng

Ngoài các mẫu sản phẩm đang có, New Star Paper cũng sản xuất các loại ly giấy, ống hút giấy,… theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ in logo thương hiệu lên ông hút, màng bọc ống hút với những đơn hàng có giá trị đặt hàng từ 500.000 – 1.000.000 ống. Ngoài ra, New Star Paper còn có những chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng nhiều. Chính vì vậy, nếu quý khách đang tìm kiếm công ty sản xuất ly giấy, cốc giấy theo yêu cầu thì New Star Paper là lựa chọn phù hợp nhất. 

Với chất lượng sản phẩm vượt trội, an toàn cùng giá thành cạnh tranh, 

New Star Paper hiện là đối tác của nhiều thương hiệu F&B lớn trong nước như Ông Bầu, Starbucks, Caztus,… và xuất khẩu hàng hóa sang Mỹ. Ngoài ra, quý khách dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của chúng tôi tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như Aeon, Usmart, Bách Hóa Xanh,… hay các trang thương mại điện tử như Sendo, Shopee, Lazada, Amazon,… 

Sản xuất ly giấy cốc giấy theo yêu cầu của khách hàng

Sản xuất ly giấy cốc giấy theo yêu cầu của khách hàng

Với năng lực và kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì ngành F&B, chúng tôi tự hào là công ty chuyên cung cấp ly giấy giá tốt, tự tin cung cấp sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhất đến với quý khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm bao bì thực phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 

0364 667 155. New Star Paper luôn sẵn sàng để mang đến cho bạn những sản phẩm bao bì xanh vì sức khỏe cộng đồng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Sản xuất công nghiệp