Công ty sửa chữa nhà nâng tầng

Ngày đăng: 6/29/2021 7:56:24 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 136
Chi tiết [Mã tin: 3321916] - Cập nhật: 49 phút trước

Công Ty Sửa Chữa Nhà Nâng Tầng Chuyên Nghiệp Tại TP Hồ Chí Minh

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu về đời sống thiết yếu của con người ngày càng cao. Việc xây nhà và sửa nhà là một quyết định vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người bởi quan niệm “An cư lạc nghiệp” và nhu cầu về đổi mới không gian sống của cả gia đình.

Một gia đình đón nhận thêm thành viên mới đó là điều hạnh phúc nhưng bên cạnh đó cũng đòi hỏi về nhu cầu không gian sống dành cho thành viên gi đình mình. Một gia đình với không gian sống quá chật hẹp sẽ khiến cuộc sống bất tiện và khó khăn, vì vậy Qúy khách hàng sẽ lựa chọn phương án nâng thêm tầng để có không gian sống được thoải mái nhất.

xem thêm: Những lưu ý khi cải tạo nhà cấp 4 thành 2 tầng

Thi Công Hàn Sắt Nâng Tầng

Sửa nhà nâng tầng và xây nhà khác nhau như thế nào?

Không giống như việc xây nhà mới, vì việc xây nhà mới đã có định mức xây dựng tính theo m2 trong hợp đồng xây dựng. Việc sửa chữa nhà nâng tầng rắc rối hơn vì không thể tính gọn trên mét vuông xây dựng như xây mới, nên các gia chủ chắc chăn phải mất nhiều thời gian hơn để tính được đơn giá sửa chữa nâng tầng. Qúy khách hàng sẽ không biết chắc mình phải chi ra bao nhiêu tiền, vì trong quá trình sửa chữa nhà còn có thể sẽ phát sinh thêm những vấn đề mà bản thân bạn không tính trước được.

Giá cả thông thường của việc xây dựng sẽ thay đổi lên xuống theo từng tháng hoặc hàng năm, vật liệu xây dựng cũng không ngoại lệ, vì vậy công ty chúng tôi luôn cập nhật bảng báo giá sửa chữa nhà theo từng tháng. Để cung cấp đến quý vị đơn giá sửa chữa nhà một cách nhanh chóng và chính xác nhất có thể.

Sự khác biệt giữa 

sửa nhà

 nâng tầng: Có những công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng khi chúng ta bắt tay vào thì mới biết, công việc sửa nhà nâng tầng cũng vậy, chúng ta phải nắm bắt tốt căn bệnh, cũng như người bác sỹ phải làm sao chuẩn đoán sao cho phù hợp với từng căn bệnh của từng căn nhà.

Sự khác nhau của 

sửa nhà nâng tầng

, cải tạo nâng thêm tầng mà dựa theo kết cấu của kiến trúc cũ, nếu vậy thì phải làm sao, để Qúy khách có thể yên tâm một ngôi nhà hoàn hảo mà không đem lại phiền toái, trước hết phải có người có kinh nghiệm tư vấn phương án thi công thiết kế sao cho phù hợp, lên phương án làm sao cho tối thiểu những ruổi ro công trình, chi phí phát sinh về sau, vậy người kỹ sư khi đi khảo sát ngôi nhà của Qúy vị phải có một cái nhìn thật chính xác, phải biết thi công chứ không phải chỉ là nói, trong thi công sửa chữa nâng cấp nhà thì người thi công chỉ huy công trình phải có kinh nghiệm thực tiễn.

Xem Thêm: >>>  

Nhà Thầu Xây Nhà Trọn Gói Quận Tân Phú



Chuẩn bị kinh phí trước khi tiến hành sửa chữa nhà.


Việc chuẩn bị kinh phí sao cho phù hợp trước khi tiến hành sửa chữa nâng tầng là một điều không thể thiếu. Bởi, khi có đủ tiềm lực kinh tế thì Qúy khách hàng mới có thể tiến hành thuê đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà hay có thể mua sắm những trang thiết bị mới cho ngôi nhà của chính mình.

Một vấn đề mọi người trước khi tiến hành sửa chữa nhà nâng tầng cần phải nắm chắc đó chính là lên kế hoạch một cách chi tiết trước và sau khi tiến hành sửa nhà nâng tầng. Mọi khoản chi tiêu dù nhỏ nhất cũng cần phải được liệt kê ra. Có như vậy mức dự trù kinh phí phù hợp với thực tế trong khi xây dựng.

Nên chúng ta cần phải xem xét kỹ về báo giá xây dựng sửa chữa của từng hạng mục công việc có phù hợp với với số tiền chúng ta bỏ ra hay không, vì vậy chúng tôi khuyên Qúy khách hàng của mình cần xem kỹ 

bảng báo giá sửa nhà nâng tầng

, để tránh những chi phí phát sinh về sau sẽ gây nên những phiền toái trong quá trình xây dựng.

Ngoài những vấn đề như nêu trên thì Khách hàng có thể lưu ý tới việc xem tuổi, ngày tháng hoặc những vấn đề liên quan tới phong thủy để việc sửa chữa nhà được thuận lợi nhất. Từ đó mang tới những điều tốt lành nhất đến với gia đình, ăn nên làm ra, tránh được các vấn đề trục trặc, sự cố, vận hạn không tốt.

Sửa chữa nhà

 nâng tầng, chúng ta ai cũng hiểu sửa nhà đã là khó khăn rồi, nhưng sửa nhà nâng tầng là cả một quá trình tìm hiểu, lên phương án sao cho phù hợp từ công năng sử dụng, tính chất thẩm mỹ, và lối kiến trúc cũ và mới làm sao cho hài hòa, kết hợp được tất cả yếu tố tạo nên một ngôi nhà hoàn mỹ.

Xem Thêm: >>>  

Sửa Chữa Nhà Xưởng Gía Rẻ Uy Tín

  



Kinh nghiệm khi chọn nhà thầu sửa chữa nhà nâng tầng uy tín tại TP Hồ Chí Minh


 Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều các công ty xây dựng và sửa chữa nhà nâng tầng, khi Khách hàng chỉ cần tìm kiếm trên mạng sẽ xuất hiện hàng triệu kết quả trả về liên quan đến các công ty chuyên cung cấp 

dịch vụ sửa nhà nâng tầng

 kèm bảng báo giá như sửa chữa nhà giá rẻ, sửa chữa nhà trọn gói, … Việc có rất nhiều các công ty tràn lan trên mạng như vậy sẽ khiến Qúy khách hàng tìm kiếm một nhà thầu nhanh chóng tiện lợi hơn nhưng để tìm được một nhà thầu uy tín thì thực sự không dễ dàng.

Những công ty không có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ nhà thầu đến kiến trúc sư, công nhân, không có năng lực khiến cho quá trình thi công gặp nhiều trở ngại khó khăn gây phiền phức cho khách hàng. Chính vì vậy, trước khi ký hợp đồng với một công ty xây dựng, Qúy khách hàng nên kiểm tra thông qua các công trình trước đó mà nhà thầu đã xây dựng qua các công trình thực tế, Quý Khách hàng phải kiểm tra kỹ lưỡng khối lượng công việc thông qua bản vẽ và đo thực tế tại hiện trường cũng như các điều khoản trong hợp đồng mà nhà thầu đó gửi cho mình.

Xem Thêm: >>>   

Những loại móng cơ bản nhất định phải biết trước khi xây nhà

  



  

 Vậy một công ty sửa chữa nhà nâng tầng uy tín tại TP HCM cần những yếu tố gì để đánh giá:


Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đó chính là thương hiệu của công ty, ngoài ra, một công ty uy tín còn phải đáp ứng được những những yêu cầu của gia chủ và những tiêu chí cần thiết. Là một công ty chuyên về mảng dịch vụ sửa chữa nhà ở, Công ty xây dựng Trường Tuyền tự hào là một công ty có đầy đủ các yếu tố của một 

đơn vị sữa chữa nhà nâng tầng

 uy tín:

Kinh nghiệm:


   Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất và quyết định đến chất lượng thi công của công trình. Chúng tôi luôn mang đến cho Khách hàng của mình những trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thương hiệu:


   Thương hiệu của công ty không chỉ nổi bật ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn được biết đến ở các tỉnh thành lân cận khu vực phía Nam. Công ty được xem là một trong những đơn vị thi công 

sửa chữa nhà cũ thành nhà mới

 tốt nhất.

An toàn, nhanh chóng và tiện lợi:


   Công trình được thi công trong điều kiện an toàn tuyệt đối, đảm bảo tiến độ đặt ra không gây ra các rủi ro hay hạn chế những bất tiện cho gia đình. Đảm bảo các an toàn kĩ thuật.

Chất lượng:


   Một công trình với chất lượng tốt sẽ chiếm được lòng tin từ khách hàng. Chính khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ thi công xây dựng công trình đó.

Tiết kiệm:


   Khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà cũ thành nhà mới của công ty xây dựng Trường Tuyền, Qúy khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa kinh phí khi sửa chữa nhà nâng tầng. Ngoài ra, chúng tôi còn là đối tác của các công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng lớn nên luôn mua được vật liệu xây dựng với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Xem Thêm: >>>  

Nhà cấp 4 là gì? Đặc điểm nổi bật và một số mẫu nhà cấp 4 được ưa chuộng

 



   Dịch vụ sửa chữa nhà nâng tầng của chúng tôi bao gồm:


  • Thiết kế và thi công, trang trí nội thất, ngoại thất cho toàn bộ ngôi nhà
  • Mở rộng, cơi nới thêm diện tích công trình, xây thêm tầng, thêm thang máy, nhà vệ sinh
  • Xây dựng các vách tường, bể cá, hồ bơi theo yêu cầu của Qúy khách hàng
  • Chuyển đổi mục đích sử dụng của công trình: Từ văn phòng sang nhà ở hoặc ngược lại, kết hợp cả hai.
  • Sơn, trang trí lại ngôi nhà hoàn thiện.
  • Sửa chữa các hệ thống điện, nước, dây mạng trong ngôi nhà, khắc phục các sự cố về điện
  • Lắp đặt các cửa chính, cửa sổ theo nhu cầu của gia chủ
  • Xử lý chống thấm trên ban công, chống nứt
  • Thiết kế, sửa chữa lại nhà phù hợp với phong thủy
  • Ốp gạch, sàn gỗ theo yêu cầu.

Ngoài ra, theo nhu cầu của mỗi khách hàng cụ thể, chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà Qúy khách hàng đặt ra theo mong muốn.

Xem Thêm: >>>  

Cách Xem Hướng Nhà Hợp Tuổi Vợ Chồng Chuẩn Nhất

  




 Quy trình làm việc với khách hàng của chúng tôi:


Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.


Quý khách hàn vui lòng liên hệ gọi điện trực tiếp cho chúng tôi :

Chúng tôi sẽ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu và hẹn lịch làm việc cụ thể với Quý khách hàng.

Bước 2: Khảo sát công trình.


Khảo sát công trình với lịch đã hẹn trước, chúng tôi sẽ tới trực tiếp công trình của Quý khách khảo sát hiện trạng, tư vấn phương án cải tạo sửa chữa, lựa chọn vật liệu cho phù hợp.

Bước 3: Lập dự toán và báo giá.


Cụ thể hóa phương án, lập dự toán và báo giá tới Khách hàng phê duyệt.

Bước 4: Thương thảo và ký kết hợp đồng.


Ký hợp đồng thi công (nếu khách hàng chấp thuận báo giá). Phương án thi công, dự toán được phê duyệt sẽ được cụ thể hóa bằng hợp đồng thi công.

Bước 5: Thực hiện hợp đồng.


Thi công căn cứ theo hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công theo kế hoạch như trong hợp đồng đã ký kết. Các hạng mục phát sinh ( nếu có) sẽ được thông báo và thỏa thuận cho Quý khách cụ thể.

Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình


Sau khi hoàn thành công trình, Chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu công trình và bàn giao cho Quý khách.

Bước 7: Thanh lý hợp đồng và bảo hành công trình


Thanh lý hợp đồng với khách hàng, bảo hành các hạng mục thi công.

Hãy liên hệ với 

xây dựng Trường Tuyền

 bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất từ chúng tôi mà không mất bất kỳ khoản chi phí nào. Với đội ngũ kỹ sư xây dựng giàu kinh nghiệm, công nhân chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Điện thoại: 0775 496 496 – 0366 829 829

Email: xaydungtruongtuyen@gmail.com



https://vk.com/xaydungtruongtuyen http://xaydungtruongtuyen.bravesites.com/ https://github.com/xaydungtruongtuyen1 https://vimeo.com/xaydungtruongtuyen https://xaydungtruongtuyencom.blogspot.com/ https://disqus.com/by/disqus_3pRyt78ram/ https://vi.gravatar.com/xaydungtruongtuyencomffd21ffa49 https://mix.com/xaydungtruongtuyenco https://www.goodreads.com/user/show/123175306-tr-ng-tuy-n https://soundcloud.com/tuy-n-tr-ng-677748209 https://www.strava.com/athletes/70588976 https://dribbble.com/xaydungtruongtuyen/about https://www.tripadvisor.com.vn/Profile/Curiosity31330466097 https://www.ted.com/profiles/24084061 https://www.behance.net/tuyntrng4 https://issuu.com/xaydungtruongtuyen https://www.youtube.com/channel/UC83AwyCANfMxlPJX28LMGvg/about?view_as=subscriber https://www.kickstarter.com/profile/2134936770/about https://foursquare.com/user/592097491 https://truongtuyen.livejournal.com/profile https://xaydungtruongtuyen.weebly.com/ https://www.houzz.com/user/truongtuyen https://www.khanacademy.org/profile/kaid_951452211456227590668098/ https://xaydungtruongtuyen.wixsite.com/truongtuyen https://www.reverbnation.com/xaydungtruongtuyen https://pixabay.com/users/xaydungtruongtuyencom-778083/ https://twitter.com/XayTuyen https://www.patreon.com/truongtuyen https://about.me/xaydungtruongtuyen/getstarted https://www.lonelyplanet.com/profile/xaydungtruongtuyen https://www.quora.com/q/wgxnuuhfstuzcote/people https://truongtuyen.over-blog.com/ https://500px.com/p/xaydungtruongtuyen?view=photos https://www.mixcloud.com/xaydungtruongtuyen/ https://boards.fool.com/profile/truongtuyen/info.aspx http://stationfm.ning.com/profile/xaydungtruongtuyen https://www.sbnation.com/users/Tuy%E1%BB%81n%20Tr%C6%B0%C6%A1ng https://www.codecademy.com/profiles/xaydungtruongtuyen https://www.blurb.com/user/truongtuyenx?profile_preview=true https://hubpages.com/@xaydungtruongtuyen https://www.linkedin.com/in/x%C3%A2y-d%E1%BB%B1ng-tr%C6%B0%C6%A1ng-tuy%E1%BB%81n-7bab7b1b8/ https://genius.com/xaydungtruongtuyen https://www.smashwords.com/profile/view/xaydungtruongtuyen https://speakerdeck.com/xaydungtruongtuyen https://weheartit.com/xaydungtruongtuyen https://xay-dung-truong-tuyen.fandom.com/vi/wiki/Th%C3%A0nh_vi%C3%AAn:Xaydungtruongtuyen https://www.pearltrees.com/xaydungtruongthinh https://www.spreaker.com/user/xaydungtruongtuyen https://freesound.org/people/xaydungtruongtuyen/ https://xaydungtruongtuyen.cheezburger.com/ https://www.colourlovers.com/lover/xaydungtruongtuyen https://xay-dung-truong-tuyen.jimdosite.com/ https://ask.fm/xaydungtruongtuyencom https://www.crunchyroll.com/user/xaydungtruongtuyen https://www.crowdfunder.co.uk/user/xy-dng-trng-tuyn/profile https://www.intensedebate.com/people/xdtruongtuyen http://www.folkd.com/user/xaydungtruongtuyen https://wanelo.co/xaydungtruongtuyen https://www.f6s.com/xydngtrngtuyn https://ello.co/xaydungtruongtuyen https://www.ranker.com/writer/xaydungtruongtuyen-com https://gfycat.com/@xaydungtruongtuyen http://www.authorstream.com/xaydungtruongtuyen/ https://www.scoop.it/u/xay-d-ng-tr-ng-tuy-n http://truongtuyen.moonfruit.com/ https://vn.tradingview.com/u/xaydungtruongtuyen/ https://lookbook.nu/xaydungtruongtuyen https://letterboxd.com/xaydungtruongtu/ https://www.edocr.com/v/z1ap2vpz https://www.hulkshare.com/xaydungtruongtuyen https://blip.fm/xayduongtruongtuyen https://archive.org/details/@xaydungtruongtuyen https://tapas.io/xaydungtruongtuyen https://my.desktopnexus.com/xaydungtruongtuyen/ https://www.addpoll.com/xaydungtruongtuyen http://www.fotobabble.com/l/xaydungtruongtuyen https://profile.hatena.ne.jp/xayduongtruongtuyen/ https://www.wishlistr.com/xaydungtruongtuyen https://dashburst.com/xaydungtruongtuyen https://www.qbn.com/xaydungtruongtuyen/ https://www.gapyear.com/members/xaydungtruongtuyen/ link https://player.me/xaydungtruongtuyen/ https://republic.co/xay-d-ng-tr-ng-tuy-n http://qooh.me/truongtuyen https://codepen.io/xaydungtruongtuyen https://myspace.com/xaydungtruongtuyen https://tinhte.vn/members/xay-dung-truong-tuyen.2760147/ https://www.edocr.com/user/xaydungtruongtuyencom http://www.webestools.com/profile-295016.html https://www.spreaker.com/user/xaydungtruongtuyen https://archive.org/details/lo-g-1 https://archive.org/details/@xaydungtruongtuyen https://www.provenexpert.com/xaydungtruongtuyen/ https://www.slideserve.com/xaydungtruongtuyen https://sketchfab.com/xaydungtruongtuyen https://connect.symfony.com/profile/truongtuyen https://www.question2answer.org/qa/user/xaydungtruongtuyen https://openlibrary.org/people/xaydungtruongtuyen



Nguồn: xaydungtruongtuyen.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng