Công ty thi công cửa nhựa giá rẻ bình định

Ngày đăng: 3/14/2022 10:48:48 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 3710199] - Cập nhật: 53 phút trước

Ngày nay, để hạn chế tình trạng khai thác rừng quá mức gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường, hệ sinh thái, người tiêu dùng dần hướng đến sử dụng các loại đồ dùng nội thất làm từ nhựa. Trong đó, cửa nhựa giá rẻ là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Hãy cùng SaiGonDoor tìm hiểu về dòng cửa này cũng như dịch vụ thi công tại Bình Định qua bài viết dưới đây!


1. Giới thiệu sản phẩm cửa nhựa giá rẻ



Sản phẩm cửa nhựa giá rẻ được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh


Thành phần cấu tạo chủ yếu của dòng cửa hiện đại này là những hạt nhựa nguyên sinh PVC hoặc ABS. Sau khi đưa vào máy ép, các tấm nhựa sẽ được tạo thành những thanh nhựa lớn. Tiếp đó, đội ngũ nhân viên lâu năm, chuyên nghiệp sẽ tiến hành cắt xén các tấm nhựa để tạo hình cửa dựa trên phần khung cửa đã có sẵn.


Việc sử dụng nhựa nguyên sinh không những hạn chế được việc khai thác rừng quá tải, tạo ra sản phẩm hợp túi tiền người tiêu dùng hơn mà còn đem đến dòng cửa có độ bền cao, chất lượng tốt cùng mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp sang trọng. Dù làm từ nhựa nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo độ an toàn cho khách hàng, không chứa các chất độc hại gây nguy hiểm cho tính mạng con người. Ngoài ra, dòng cửa nhựa giá rẻ còn được gia công thêm một số chất phụ gia khác để tăng sự cứng cáp cho sản phẩm.


2. Ứng dụng của cửa nhựa giá rẻ



Ưu điểm vượt trội của cửa nhựa giá rẻ


Cửa nhựa giá rẻ có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi không gian, hoàn cảnh khác nhau, chiều ý được những khách hàng khó tính nhất. Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm này ở rất nhiều nơi, từ nhà riêng tới cơ quan, văn phòng, các công trình xây dựng lớn,… Bởi lẽ nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, chẳng hạn như: không xảy ra tình trạng cong vênh, co ngót, chống mối mọt, côn trùng phá hoại; chống chịu nước hiệu quả; có giá trị thẩm mỹ cao; hạn chế khả năng lây lan của đám cháy giúp chống cháy tốt.


3. Saigondoor – công ty thi công cửa nhựa giá rẻ Bình Định



SaiGonDoor – công ty chuyên cung cấp sản phẩm, thi công cửa nhựa giá rẻ


Vì những ưu điểm vượt trội, cửa nhựa giá rẻ ngày nay được sản xuất, phân phối rộng rãi trên thị trường bởi nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có đủ uy tín, chất lượng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm cửa nhựa tốt với mức giá rẻ nhất.


Đó là lý do mà quý khách hàng nên lựa chọn mua sản phẩm và thuê dịch vụ thi công tại Saigondoor. Chúng tôi là đơn vị thuộc hệ thống siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm cửa và nội thất được nhiều khách hàng, đối tác lớn tin cậy. Từ nhà xưởng đến hệ thống showroom đều trực thuộc sự quản lý nghiêm ngặt, khắt khe của Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật WIN – một trong số rất ít công ty nội thất tại Việt Nam nhận được chứng nhận ISO về chất lượng sản phẩm.



Cam kết dịch vụ thi công an toàn, chuyên nghiệp


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối các loại cửa, nội thất trên thị trường Việt Nam, công ty chúng tôi luôn cố gắng nắm bắt, thấu hiểu tâm lý, thị hiếu, nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, SaiGonDoor luôn nỗ lực không ngừng, đổi mới liên tục để bắt kịp xu hướng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng, hữu ích và an toàn nhất đối với người tiêu dùng.


LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 08.400.400


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất