Công ty thi công cửa nhựa vân gỗ quận 12

Ngày đăng: 3/25/2022 10:50:21 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 3732622] - Cập nhật: 43 phút trước



Nếu bạn yêu thích nét sang trọng, hiện đại của những sản phẩm cửa gỗ nhưng lại có chi phí hạn hẹp thì cửa nhựa vân gỗ chính là lựa chọn tuyệt vời, tối ưu dành cho bạn. Nó giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền mà vẫn có thể tận hưởng những ưu điểm, công năng vượt trội không hề thua kém những sản phẩm cao cấp khác. Vậy hãy cùng SaiGonDoor tìm hiểu về cửa nhựa vân gỗ cũng như dịch vụ thi công tại Quận 12 qua bài viết dưới đây!


Xem thêm: Cửa gỗ cách âm dùng cho phòng Karaoke


1. Giới thiệu cửa nhựa vân gỗ


1.1 Cửa nhựa vân gỗ là gì?



Cửa nhựa vân gỗ đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng


Có thể hiểu đơn giản, cửa nhựa vân gỗ là sản phẩm được gia công chủ yếu từ chất liệu nhựa và phủ bên ngoài lớp hoa văn trông giống như vân gỗ tự nhiên. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bột gỗ với nhựa PVC hoặc ABS cao cấp với dây chuyền sản xuất, công nghệ hiện đại. Đặc biệt, loại cửa nhựa bình dân này rất phù hợp cho các khu nhà trọ, với mọi đối tượng khách hàng có mức thu nhập thấp.



Dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng của cửa nhựa vân gỗ vẫn luôn được đánh giá tốt khi đảm bảo khả năng chống chịu những tác động xấu ngoài môi trường, tăng độ bền khi sử dụng.

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, sản phẩm cửa nhựa vân gỗ có tính ứng dụng cao, được sử dụng rộng rãi, thích hợp mọi không gian từ các công trình lớn đến những căn nhà của từng hộ gia đình.


1.2 Ưu điểm của cửa nhựa vân gỗ



Ưu điểm, công năng vượt trội của cửa nhựa vân gỗ

  • Cửa có khả năng chịu nước, chóng ẩm mốc tốt.
  • Trọng lượng nhẹ, tăng khả năng vận hành êm ái, giảm trọng lượng công trình, dễ dàng lắp đặt, di chuyển
  • Cửa có lớp phủ màu vân gỗ khá dày, tăng tính thẩm mỹ và cảm giác chân thực đồng thời chống cào xước, dễ làm vệ sinh, không bị phai màu.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, giúp giữ cho không gian nhà bạn được yên tĩnh, riêng tư, đặc biệt tại các khu dân cư đông đúc như quận 12.
  • Cửa có độ co giãn cao, khả năng chịu lực va đập cùng những tác nhân bên ngoài tốt.
  • Tạo cho không gian nét hiện đại, phong cách, mới mẻ hơn.
  • Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cả về mặt chất lượng, giá cả, thẩm mỹ.

2. SaiGonDoor – công ty thi công cửa nhựa vân gỗ quận 12



SaiGonDoor là đơn vị uy tín chuyên cung cấp sản phẩm cùng dịch vụ tại quận 12


Sản phẩm cửa nhựa vân gỗ tuy có công năng vượt trội cùng tính ứng dụng cao nhưng việc tìm được đơn vị phân phối, thi công uy tín lại là một vấn đề nan giải đối với nhiều khách hàng. Để giúp bạn dễ dàng, thuận tiện hơn trong quá trình lựa chọn, SaiGonDoor chúng tôi rất sẵn lòng đưa ra những tư vấn, hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tình. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, việc đáp ứng đã có công ty chúng tôi!




Dịch vụ thi công luôn được tin cậy, đánh giá cao


Với uy tín cùng chất lượng đã xây dựng suốt thời gian qua, SaiGonDoor có thể cam kết với khách hàng về sản phẩm cũng như dịch vụ thi công. Chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn, đúng mẫu mã sản phẩm mà bạn đã lựa chọn, quá trình lắp đặt cũng được diễn ra an toàn, nhanh chóng, chuyên nghiệp, hứa hẹn đem đến cho nhà bạn cánh cửa chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ!



VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM CỬA NHỰA VÂN GỖ CỦA SAIGONDOOR


https://www.youtube.com/watch?v=mZe0FuBTw6I


LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 08.400.400




Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất