Công ty thi công cửa phòng tắm h bình chánh

Ngày đăng: 3/12/2022 10:37:23 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 136
Chi tiết [Mã tin: 3706970] - Cập nhật: 5 phút trước

Cửa phòng tắm là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong bất cứ ngôi nhà nào. Nó sẽ tạo nên cho không gian ngôi nhà của bạn sự tinh tế, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Tuy nhiên, để lựa chọn một loại cửa phù hợp với các tiêu chí lắp đặt tại phòng tắm lại là chuyện không hề đơn giản. Sản phẩm đó phải đáp ứng đủ những yêu cầu như chống chịu nước tốt, cách âm, cách nhiệt hiệu quả,… Vậy thì hôm nay, Saigondoor sẽ giới thiệu tới quý khách hàng các loại cửa phòng tắm phổ biến cũng như dịch vụ thi công lắp đặt chúng tại Huyện Bình Chánh qua bài viết dưới đây!


Xem thêm: Chi Tiết Cấu Tạo Và Thông Số Kỹ Thuật Cửa Gỗ Chống Cháy SaiGonDoor


1. Giới thiệu các dòng sản phẩm cửa phòng tắm


1.1 Cửa phòng tắm bằng nhựa



Cửa nhựa có khả năng đáp ứng đủ các tiêu chí để lắp đặt tại phòng tắm


Cửa nhựa là loại sản phẩm nội thất phổ biến rộng rãi nhất hiện nay, được sử dụng nhiều ở các nhà hàng, trường học, chung cư,… Với đầy đủ các ưu điểm vượt trội như giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ, chịu nước tốt, chống ẩm mốc, mối mọt, hiệu quả đồng đa dạng về màu sắc và mẫu mã, đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng muốn tìm cửa phòng tắm phù hợp. Ngoài cửa nhựa thông thường, khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm cửa nhựa lõi thép.


1.2 Cửa phòng tắm được làm từ nhôm


Xếp sau cửa nhựa, cửa nhôm cũng là một dòng sản phẩm nội thất có tính ứng dụng cao, được lựa chọn để lắp đặt cho phòng tắm. Với cấu tạo từ lớp nhôm được phủ sơn tĩnh điện, loại cửa này tạo nên được những ưu điểm vượt trội, đáp ứng đủ các tiêu chí mà cửa phòng tắm yêu cầu. Nó được phổ biến rộng rãi nên rất dễ dàng tìm kiếm trên thị trường với mức giá cực kỳ ưu đãi, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cửa nhôm có trọng lượng nhẹ, dễ thi công, lắp đặt, dễ vệ sinh mà lại cực bền với thời gian, không cong vênh, nứt vỡ.


1.3 Cửa phòng tắm từ gỗ



Gỗ là chất liệu có độ bền cao, rất thích hợp làm cửa phòng tắm


Cửa gỗ có lẽ là loaị cao cấp nhất trong ba dòng sản phẩm nội thất được nhắc tới trong bài viết này. Với chất liệu tốt cùng nét sang trọng, hiện đại, nó thường được sử dụng tại các công trình lớn như trung tâm thương mại, khách sạn lớn hay trường quốc tế,…



Cửa gỗ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao và khả năng chống chịu nhiệt hiệu quả, thích hợp sử dụng làm cửa phòng tắm. Bên cạnh đó, nó còn đem lại tính thẩm mĩ cao, tạo cho không gian sự tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, sản phẩm đa dạng trong kiểu dáng, kích thước, mẫu mã, màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng


2. SaiGonDoor – công ty thi công cửa phòng tắm Huyện Bình Chánh uy tín



SaiGonDoor là công ty chuyên cung cấp các dòng cửa phòng tắm cao cấp, chất lượng


Không ngạc nhiên khi trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị sản xuất và thi công cửa phòng tắm. Bởi lẽ đây là sản phẩm nội thất mà gia đình nào tại Huyện Bình Chánh cũng tìm kiếm cho căn nhà của mình. Tuy nhiên, việc này lại vô tình tạo ra cho khách hàng một khó khăn trong quá trình lựa chọn địa chỉ uy tín cung cấp cửa phòng tắm với chất lượng tốt và giá cả hợp lí.



Cam kết thi công, lắp đặt chuyên nghiệp, an toàn


SaiGonDoor luôn cam kết với khách hàng, đối tác là đơn vị uy tín chuyên cung cấp, thi công cửa phòng tắm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá cả tốt nhất trên thị trường. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi, bảo hành và thi công uy tín nhất.


VIDEO ĐO KÍCH THƯỚC KHI THI CÔNG CỬA PHÒNG TẮM CỦA SAIGONDOOR


https://www.youtube.com/watch?v=eSYp_5SLgP0


LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 08.400.400


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất