Công ty tnhh hoàng bách - dịch vụ hút hầm cầu khánh hòa

Ngày đăng: 4/20/2023 10:02:12 AM - Vệ sinh công nghiệp - Khánh Hoà - 68
Chi tiết [Mã tin: 4596104] - Cập nhật: 51 phút trước

Hút hầm cầu khánh hòa

Dịch vụ hút hầm cầu là một trong những dịch vụ thiết yếu cho các gia đình, khu dân cư, khu công nghiệp và các doanh nghiệp. Đặc biệt là với những khu vực không có hệ thống thoát nước, việc đảm bảo sự an toàn, vệ sinh là rất quan trọng. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ hút hầm cầu tại Khánh Hòa, công ty sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm để đảm bảo việc hút và xử lý chất thải hầm cầu được tiến hành nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Thông thường đến một khoảng thời gian nhất định chúng ta nên thực hiện việc hút hầm vệ sinh theo chu kỳ để có thể đảm bảo vấn đề vệ sinh và sức khỏe cho gia đình, người thân một cách tốt nhất có thể. Cùng tham khảo qua chu kỳ hút hầm vệ sinh với dịch vụ Hút hầm cầu khánh hòa:

- Hút hầm cầu cho nhà cấp 4, nhà ống dưới 4 tầng, nhà ống từ 4 – 8 tầng, nhà biệt thự. Chu kỳ sẽ rơi vào khoảng 3 – 5 năm một lần.

- Hầm cầu khách sạn; nhà nghỉ; nhà trọ; ký túc xá; công ty; cơ quan; nhà trẻ; trường mẫu giáo; trường phổ thông các cấp; các trường trung cấp, cao đẳng, đại học và trường dạy nghề. Chu kỳ sẽ là 2 – 3 năm một lần.

- Hầm cầu trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, cửa hàng, nhà hàng ăn uống giải khát. Chu kỳ phải được thực hiện hàng năm.

- Hầm cầu khu quân sự, khu ở tập thể của bộ đội cụ hồ, khu vực lính nghĩa vụ quân sự. Chu kỳ sẽ là 1 năm 2 lần.

- Hầm heo, hầm mở, hầm cầu nhà máy, phân xưởng sản xuất, khu công nghiệp; bệnh viện. Chu kỳ sẽ được thực hiện hàng tháng.

Quý khách đang cần và có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 03750092 hoặc đến trực tiếp công ty tại địa chỉ 34/1 Mai An Tiêm, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa để được tư vấn và bào giá trực tiếp.

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Tin liên quan cùng chuyên mục Vệ sinh công nghiệp