Công ty vận tải quốc tế tại thành phố hồ chí mính

Ngày đăng: 12/4/2021 8:44:39 PM - Dịch vụ - TP HCM - 76
Chi tiết [Mã tin: 3558650] - Cập nhật: 29 phút trước

Thương mại quốc tế ngày càng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của một quốc gia, phản ánh xu thế tất yếu của Toàn cầu hóa. Tại Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh (tphcm) đang đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc phát triển nền kinh tế. Vì vậy, nhu cầu vận tải hàng hóa từ tphcm đi quốc tế rất là lớn. Để đáp ứng nhu cầu đó có rất nhiều công ty vận tải quốc tế tại tphcm ra đời.

1. Hừng Á giới thiệu các hình thức vận tải hàng hóa quốc tế

Tùy thuộc vào điều kiện, vị trí địa lý cũng như tập quán quốc tế mà hàng hóa xuất nhập khẩu giữa nước này với nước khác được vận chuyển qua nhiều phương thức. Nhìn chung, nếu muốn vận chuyển hàng hóa từ Thành phố Hồ Chí Minh ra quốc tế chúng ta có 2 phương thức vận tải cơ bản sau đây:

1.1. PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG THỦY (WATERWAYS)

Thành phố Hồ Chí Minh là đầu tàu kinh tế và là trung tâm phân phối cung ứng hàng hóa lớn nhất nước vì vậy hệ thống cảng biển rất phát triển. Tại đây, bạn có thể vận chuyển hàng hóa qua các cảng như: Cảng Cát Lái, Cảng Tân Cảng Phú Hữu, Cảng Tân Cảng Hiệp Phước, Cảng VICT, Cảng Tân Thuận, Cảng Bến Nghé, Cảng SP-ITC, Cảng Hiệp Phước (SPCT)

Vậy những trường hợp nào bạn nên chọn phương thức vận chuyển bằng đường biển?

Ưu điểm của vận chuyển đường biển

  • Vận tải bằng đường biển có thể phục vụ chuyên chở tất cả các loại hàng hóa.
  • Các tuyến đường vận tải đường biển đa số là tự nhiên.
  • Năng lực chuyên chở của vận tải biển rất lớn.
  • Vận chuyển đường biển không bị hạn chế như các công cụ của các phương thức vận tải khác.
  • Chi phí xây dựng, cải tạo, bảo dưỡng thấp do giao thông tự nhiên
  • Khả năng chuyên chở hàng hóa của các phương tiện lớn, chở được nhiều loại hàng hóa khác nhau với số lượng tương đối lớn.
  • Khả năng sử dụng để vận chuyển các container chuyên dụng khá cao.
  • Cước phí vận chuyển thấp hơn so với các loại phương tiện vận tải khác, phù hợp với vận chuyển hàng với số lượng lớn.

Nhược điểm của vận chuyển đường biển:

  • Thời gian vận chuyển lâu, không đáp ứng được nhu cầu vận chuyển giao hàng nhanh.
  • Việc vận chuyển đường biển còn phụ thuộc nhiều vào điều kiện thời tiết, kẹt cảng,…

Tìm hiểu thêm vận chuyển đường biển TẠI ĐÂY.

1.2. PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG (AIRWAYS)

Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không là một trong những hình thức vận chuyển có tính cạnh tranh cao trong lĩnh vực logistics hiện nay. Hình thức vận chuyển này mang đến rất nhiều ưu điểm nhưng vẫn tồn tại nhiều nhược điểm.

Ưu điểm của vận chuyển hàng không

Ưu điểm lớn nhất của vận tải hàng không là tốc độ cao. Máy bay có tốc độ cao nhất trong các phương tiện vận tải hiện nay. Trung bình máy bay chở hàng hoặc chở khách có tốc độ bình quân vào khoảng 800-1000km/h. Rất cao so với các phương thức phổ biến khác như tàu biển (12-25 hải lý/giờ), tàu hỏa (ở Việt Nam chỉ khoảng 60-80km/h), hoặc ô tô tải (60-80km/h). Ngoài ra, vận tải hàng không an toàn hơn so với đường bộ, đường sắt, và đường biển.

Bên cạnh đó, còn những ưu điểm nổi bât khác như:

  • Không bị cản trở bởi bề mặt địa hình như đường bộ hay đường thủy. Do đó có thể kết nối được gần như tất cả các quốc gia trên thế giới
  • Dịch vụ nhanh chóng, đúng giờ, nhờ vào tốc độ bay rất nhanh và đặc tính hàng hóa thường có giá trị cao hoặc dễ hư hỏng
  • Giảm thiểu tổn thất phát sinh do làm hàng, đổ vỡ, hay trộm cắp
  • Phí bảo hiểm vận chuyển thấp hơn do ít rủi ro hơn các phương thức khác
  • Phí lưu kho thấp do đặc tính hàng hóa và tốc độ xử lý thủ tục nhanh chóng…

Nhược điểm của vận chuyển hàng không

  • Giá cước cao, tính tới từng kilogram
  • Danh mục ít đa dạng, ít phù hợp để vận chuyển hàng hóa có giá trị thấp
  • Khối lượng vận chuyển nhỏ hơn so với các hình thức khác. Không phù hợp để chuyên chở hàng cồng kềnh, hoặc hàng có khối lượng lớn. Vì khối lượng hàng sẽ bị giới hạn bởi kích thước khoang, kích thước cửa, và trọng tải thực chở của máy bay. Với những lô hàng như vậy, tàu biển thường là giải pháp khả thi.
  • Yêu cầu tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn. Liên quan đến quy định và luật pháp, nhằm đảm bảo an ninh và an toàn bay. Nhiều loại hàng hóa có rủi ro cao (chẳng hạn dễ cháy, nổ…) sẽ không được chấp nhận vận chuyển. Chẳng hạn như khi đi du lịch trong quá trình kiểm tra hành khách, hàng hóa bằng máy quét. Bạn cũng cảm nhận được sự chặt chẽ của các quy định trong lĩnh vực vận chuyển hàng không là như thế nào rồi.
  • Chịu ảnh hưởng bởi thời tiết: chuyến bay có thể bị trì hoãn do điều kiện thời tiết không tốt như sương mù, mưa giông…

Với phương thứcvận chuyển hàng không, bạn sẽ thấy có những điểm khác biệt rõ ràng so với vận tải bằng đường biển, đường bộ… Thời gian vận chuyển là nhanh nhất, an toàn nhất, nhưng giá cước vận chuyển cũng rất cao. Vì thế, phương thức này thường phù hợp với những hàng hóa có giá trị cao, nhạy cảm với thời gian giao hàng, chẳng hạn như:

  • Thư tín hàng không, bưu phẩm nhanh
  • Hàng dễ hư hỏng (thực phẩm, hoa tươi, hàng ướp bằng đá khô)
  • Dược phẩm
  • Đồ giá trị như vàng bạc, kim cương
  • Thiết bị kỹ thuật (hàng công nghệ cao, phụ tùng máy bay, tàu biển, xe hơi)
  • Hàng tiêu dùng xa xỉ như đồ điện tử, thời trang…

Tìm hiểu rõ hơn về phương thức vận chuyển bằng đường hàng không TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về vận tải quốc tế TẠI ĐÂY.

2. Giá cước vận tải hàng hóa quốc tế tại tphcm?

Đây chính là một trong những khoản chi phí bắt buộc mà doanh nghiệp cần phải bỏ ra để chi chi cho những đơn vị làm dịch vụ vận tải hàng hóa quốc tế chuyên nghiệp.

Có đôi lúc cần thủ tục thanh toán chi phí vận tải quốc tế, có khi cần thanh toán thủ tục, hợp đồng vận chuyển hàng hóa, hành khách, hành lỹ giữa các đối tượng là người vận chuyển và người đi thuê vận chuyển. Hợp đồng cần phải liệt kê đầy đủ những chặng đường nội địa và quốc tế đã đi qua.

Hơn nữa, để quá trình thỏa thuận giữa đôi bên diễn ra tốt nhất, có tính pháp lý cao, cần có đầy đủ các chứng từ thanh toán cũng như việc cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng sao cho hợp lý nhất.

Giá cước vận tải hàng hóa từ tphcm đi quốc tế phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

  • Phương thức vận chuyển
  • Loại hàng hóa vận chuyển
  • Thời gian vận chuyển

Để tìm hiểu rõ hơn và có báo giá chính xác quý khách vui lòng liên hệ chúng tối qua hotline + 84 768 267 687 để được hỗ trợ và tư vấn.

3. Hừng Á Logistics - Công ty dịch vụ vận tải hàng hóa quốc tế của tại TP.HCM

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN HỪNG Á là công ty vận tải quốc tế tại tphcm với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics.

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh của Hừng Á Logistics luôn có gắng cung cấp cho khách hàng những mức giá linh động, phù hợp với nhiều mục tiêu của khách hàng. Do đó, quý khách có thể yên tâm rằng đang tận dụng được hết mọi lợi thế của các phương thức vận tải quốc tế.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ giao nhận vận chuyển thích hợp đối với tất cả các chủng hàng hóa, vận tải quốc tế bằng contaiter, hàng lẻ tới các nước tại Châu Âu, Châu Á, Châu Úc, ….và cam kết cung cấp dịch vụ đa dạng với chất lượng tốt nhất.

Các dịch vụ vận tải quốc tế của Hừng Á bao gồm:

  • Vận tải đường hàng không
  • Vận tải đường biển
  • Vận tải đa phương thức

Các dịch vụ vận tải quốc tế tại tphcm của Hừng Á được đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn. Bởi vì, ngoài chất lượng dịch vụ tốt, Hừng Á còn có giá rẻ hơn các dịch vụ vận chuyển khác trên thị trường.

Hừng Á hướng đến là công ty vận tải quốc tế tại tphcm vận chuyển hàng hóa trên toàn thế giới một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm. Mục tiêu của chúng tôi là vận chuyển sản phẩm đúng hạn, nhanh gọn và đúng quy trình, giúp khách hàng tập trung tốt hơn trong công việc kinh doanh.

Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn, ngoài cách thức vận chuyển hàng hóa thông thường bằng đường hàng không, Hừng Á Logistics thực hiện dịch vụ vận chuyển đa phương thức kết hợp đường biển với đường hàng không, đường hàng không với đường biển, trung chuyển qua Singapore, Hongkong và Dubai; giúp khách hàng vừa tiết giảm chi phí vừa có được dịch vụ vận chuyển nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Hừng Á Logistics cung cấp dịch vụ tích hợp đầy đủ thông tin qua mạng lưới đại lý toàn cầu, đảm nhận các lô hàng từ nơi đi đến nơi đến theo yêu cầu của khách hàng, kết hợp các phương thức vận tải quốc tế với quốc nội: Đường hàng không đường biển với đường bộ và đường thủy nội địa, kết hợp các loại phương tiện vận tải: xe tải và tàu lửa, xà lan…

Với các phương tiện kỹ thuật hiện đại và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc địa hình vận chuyển từ đường bộ đến đường sông, Bộ phận vận tải hàng siêu trường, siêu trọng của Hừng Á Logistics có thể vận chuyển các kiện hàng nặng đến hàng trăm tấn bằng các phương tiện sà lan kết hợp xe chuyên dụng tới những vùng sâu, vùng xa có địa hình khó khăn.

4. Tại sao khách hàng lựa chọn Hừng Á Logistics

4.1. NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC, GIÁ CẢ CẠNH TRANH

Hừng Á Logistics luôn đồng hành cùng khách hàng để phát triển các dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, kiểm soát chi phí hợp lý và hiệu quả. Chúng tôi luôn cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng và chính xác theo từng yêu cầu của khách hàng đối tác.

4.2. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN

Đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chyên môn cao là yếu tố tạo nên nên chất lượng dịch vụ khác biệt. Hừng á Logistics coi trọng việc hợp tác tận tâm, nhiệt tình, chân thành, tôn trọng tất cả các vấn đề nhỏ nhất của khách hàng để Hừng á Logistics trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Logistics chuyên nghiệp và uy tín đối với khách hàng, đối tác.

4.3. TÁC PHONG CHUYÊN NGHIỆP

Hừng Á Logistics tuân thủ về thời gian, hàng hoá luôn được vận chuyển đúng lịch trình. Chúng tôi chu đáo trong công tác chuẩn bị, trao đổi và cập nhật thông tin thường xuyên với đối tác, nghiên cứu từng vấn đề của khách hàng đối tác nhằm mang đến dịch vụ phù hợp nhất với từng yêu cầu cụ thể.

4.4. MẠNG LƯỚI TOÀN CẦU

Với mạng lưới đại lý trên toàn thế giới và hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận chuyển hàng hoá quốc tế. Hừng Á Logistics là công ty cung ứng dịch vụ logistics toàn cầu, phục vụ khách hàng xuất nhập hàng hoá đi khắp nơi trên thế giới.

5. Thông tin liên hệ

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại đường dây nóng hoặc truy cập website chính thức của Hừng Á. Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi!


5.1. VIỆT NAM

1. VP. TP. HỒ CHÍ MINH – TRỤ SỞ CHÍNH:


HUNG A LOGISTICS CO., LTD

16- (Lầu 6), Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận.1, TP.HCM, Việt Nam

Điện thoại: + 84 28 3821.6685

Fax: + 84 28 3821.1975

Email: info@hungalogistics.com

Web: www.hungalogitics.com

2. VP. HÀ NỘI:


74 Nguyễn Du, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: + 84 4 3826.3100

Fax: + 84 4 3822.9699

Email: hn.info@hungalogistics.com

3. VP. ĐÀ NẴNG:


113 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam

Điện thoại: + 84 511 382.3538

Fax: + 84 511 389.7406

Email: dn.info@hungalogistics.com

4. VP. HẢI PHÒNG:


35 Minh Khai, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng, Việt Nam

Điện thoại: + 84 31 374.5529/382.2573

Fax : + 84 31 382.2575

Email: hp.info@hungalogistics.com

5.2. HỆ THỐNG ĐẠI LÝ QUỐC TẾ:

Châu Á và Châu Úc:


Thái Lan, Sing-ga-pu-ra, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, In-do-ne-sia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ma-lay-sia, Philippine, Ấn Độ, Nga, Úc…

Châu Âu:


Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Anh…

Châu Mỹ:


Canada, Hoa Kỳ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ