Công việc dành cho du học sinh tại nhật giúp trong việc trang trải

Ngày đăng: 12/9/2021 7:00:43 PM - Dịch vụ - TP HCM - 107
Chi tiết [Mã tin: 3567641] - Cập nhật: 29 phút trước

Phát báo

Phát báo là một trong những công việc làm thêm được xem là khá vất vả nhưng bạn dễ dàng kiếm được 1.200 yên/giờ. Tuy nhiên, bạn cần dậy sớm đi phát báo vào thời gian là 1 – 2 giờ cho đến 5 – 7 giờ sáng vào các ngày trong tuần. Các sinh viên ở đây thường có cơ hội phát báo riêng, nếu bạn có các bạn bè ở trong đó giới thiệu, bạn mới vào đó được.

McDonald’s

Nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s là tập đoàn kinh doanh hệ thống các nhà hàng thức ăn trên toàn thế giới, nhất là ở Nhật Bản có chuỗi cửa hàng độc đáo với các món ăn ngon hấp dẫn người dân ở đây yêu thích đến mức có thể sáng họ ăn, tối họ ăn và trưa họ ăn.

McDonald’s ở Nhật Bản, bạn dễ dàng ứng tuyển làm thêm ở các vị trí như là nhân viên bếp, nếu giỏi tiếng Nhật thì bạn có thể ứng tuyển vị trí đón khách, tính tiền, phục vụ bàn … Mức lương nhận là khoảng 1000 yên/giờ.

Combini (Cửa hàng tiện lợi)

Ở Nhật Bản có rất nhiều Combini (Cửa hàng tiện lợi) được người dân rất ưa chuộng. Nói về cửa hàng tiện lợi này, không thể không nói tới 7-Eleven, Lawson, FamilyMart. Cửa hàng tiện lợi ở Nhật Bản là một trong các nơi tiếp nhận nhiều sinh viên, nhất là du học sinh đang có nhu cầu kiếm việc làm.

Dù lương không quá cao, dao động khoảng 780 yên/giờ nhưng môi trường sẽ giúp bạn nâng cao được khả năng nói tiếng Nhật. Do đó, bạn cần nhắm vững được tiếng Nhật để có thể chào hỏi khách và tính tiền.

Bento (Đóng cơm hộp)

Bento có nghĩa là cơm hộp là một trong các công việc làm thêm hot ở quốc gia Nhật Bản với mức lương cao. Bên cạnh đó, công việc đóng cơm hộp này không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp và được nhiều trường Nhật ngữ giới thiệu cho du học sinh khi sang Nhật Bản học tập.

Tương tự như các công việc làm thêm ở Nhật Bản khác, bạn nhận được mức lương là khoảng 1.000 yên/giờ. Thường khi mới vào làm, bạn được phân công làm những công việc đơn giản như là rưới nước sốt, nắm cơm. Nữ sẽ làm công việc nhẹ hơn như là sơ chế thức ăn, chiên thịt, tẩm bột … Với nam thì làm công việc nấu cơm, nướng thịt, quay lò …

Điều kiện để tham gia khóa học chứng chỉ TESOL

TESOL và giá trị thực tế dành cho học viêng giảng dạy tiếng anh

Cả khóa học TESOL trực tuyến và truyền thống đều có những điểm mạnh và yếu cụ thể. Có thể chúng tôi sẽ nhắc đến nó sau. TESOL khẳng định giá trị thực tế của đầu ra cho từng học viên sẽ trở thành giáo viên giảng dạy tiếng anh tại các trung tâm cả nước. Bằng TESOL quốc tế sẽ được áp dụng tất cả các quốc gia khác xem tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 , điển hình như các nước DNA hoặc Châu Âu tiếng anh thường là ngôn ngữ thứ 2.

Để có thể học tesol quốc tế uy tín thì trình độ tiếng Anh đầu vào bắt buộc bạn cần vượt qua kỳ thi của trung tâm học tesol uy tín trước khi tham gia bất kỳ khóa học nào, đối với người Việt chúng ta không có nền tiếng anh ngay từ lúc xuất phát mọi thứ đều có khó khăn, sự khác biệt lớn nhất của TESOL và vị thế của các bạn là người có thực lực so với các bằng cấp A,B,C tiếng anh trong nước thì các chứng chỉ tiếng anh đó chưa đủ chuẩn để thực sự đứng ở một lớp tiếng anh mang độ chuẩn quốc tế.

Mỗi cơ quan, tổ chức cung cấp TESOL/TEFL sẽ có hướng dẫn riêng về trình độ tiếng Anh yêu cầu, có thể thay đổi đôi chút tùy thuộc vào mức độ nghiêm ngặt về học thuật của khóa học.

học TESOL và những lý do chính chọn AIT TESOL học tesol quốc tế uy tín

  • TESOL là chứng chỉ nghề dành cho giáo viên được công nhận và sử dụng rộng rãi trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới. AIT hiện nay đang là trung tâm giảng dạy tesol đào tạo tesol hàng đầu tại TPHCM
  • Học viên có thể tìm kiếm AIT theo từ khóa dao tao tesol ait để có thể tìm thấy kết quả và khóa học của AIT TESOL
  • Học viên sẽ được các cơ hội việc làm tốt nhất ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới sau khi tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp và đạt chứng chỉ TESOL. Sau khóa học cơ hội việc làm mở rộng nhờ hệ thống liên kết các trường của AIT và trung tâm anh ngữ của khu vực TPHCM và một số tỉnh lân cận khác.
  • Tại Việt Nam, chứng chỉ TESOL đã trở thành các thẻ thông hành khi qua các cửa phỏng vấn tuyển dụng ngay cả việc trở thành giảng viên chất lượng cao thì các chứng chỉ thông thường B, C sẽ không mang giá trị cao so với mặt bằng của trung tâm đào tạo chứng chỉ tesol quốc tế mang lại chất lượng cho giảng viên mà còn khẳng định vị trí ngành giảng dạy tiếng Anh trong tương lai,

Khi học Tesol uy tin tphcm tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ