Congtyquatang.vn cũng cấp nhiều sản phẩm quà tặng nhất

Ngày đăng: 6/12/2021 10:40:19 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 67
Chi tiết [Mã tin: 3300479] - Cập nhật: 36 phút trước

Quà tặng luôn là điều đem đến bất ngờ đối với mọi người. Quà tặng không chỉ đem đến ý nghĩa, sự quan tâm mà nó còn thể hiện, khẳng định thương hiệu của cá nhân, công ty hay doanh nghiệp khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty quà tặng uy tín, chất lượng cao hãy đến với CONGTYQUATANG.VN. Giải pháp cung cấp quà tặng doanh nghiệp giá rẻ số 1 tại hà Nội.

Congtyquatang.vn cũng cấp nhiều sản phẩm quà tặng nhất hiện nay

Quà tặng doanh nghiệp: quà tặng ấm chén, quà tặng cốc sứ, bình hút lộc, quà tặng bình nước, quà tặng bình giữ nhiệt, quà tặng cốc thủy tinh, bát đĩa quà tặng, quà tặng bộ bình cố, ấm siêu tốc quà tặng, quà tặng sổ da…

Quà tặng sự kiện: Quà tặng lọ hoa, quà tặng cặp da, quà tặng bút ký, quà tặng ví name card, quà tặng để bàn…

Quà tặng quảng cáo: Ô quảng cáo, áo mưa quảng cáo, mũ bảo hiểm quà tặng, quà tặng đồng hồ treo tường, vali quà tặng, balo quà tặng, túi xách quà tặng, quà tặng ví Passport…

Quà tặng công nghệ: Quà tặng công nghệ độc đáo, quà tặng pin sạc dự phòng…

Gift set: Bộ quà tặng gia dụng, bộ quà tặng văn phòng…

Quà tết: hộp quà tết, giỏ quà tết, khay mứt tết…

Công ty quà tặng chất lượng tốt nhất hiện nay

Hầu hết tất cả các sản phẩm tại công ty sản xuất quà tặng đều được chúng tôi chú trọng về màu sắc và chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu.

Những yếu tố marketing về thương hiệu, logo công ty, doanh nghiệp đảm bảo được chất lượng in sắc nét. Màu sắc đúng mẫu và độ bám tốt, giúp thương hiệu, slogan, logo in lên quà tặng đều đẹp và bền bỉ, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng lâu dài.

Công ty quà tặng giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường

Công ty quà tặng giá rẻ tự hào là đối tác cung cấp sỉ các sản phẩm quà tặng với mức giá cạnh tranh và đảm bảo tiêu chí phù hợp theo mọi nhu cầu của khách hàng về chi phí quà tặng. Bởi chúng tôi là công ty sản xuất quà tặng không cần phải qua bất kỳ khâu trung gian nào. Với thợ lành nghề hiệu suất công việc cao nên giá thành luôn là tốt nhất trên thị trường.

Dịch vụ công ty quà tặng chuyên nghiệp

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, từ khâu chọn mẫu, lên market đến khâu in sản phẩm mẫu được thực hiện nhanh chóng và bám sát theo yêu cầu quà tặng của khách hàng.

Tùy theo số lượng và độ phức tạp mà công việc, thời gian hoàn thành có thể khác nhau. Tuy nhiên CONGTYQUATANG.VN luôn đảm bảo cam kết một mức thời gian tối ưu nhất cho bạn và giao sản phẩm đúng ngày với hạn giao hàng trên hợp đồng.

Công ty quà tặng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Đến với CONGTYQUATANG.VN bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn như: GIảm 10% tổng giá trị hợp đồng cho khách hàng đặt từ 100 sản phẩm.

Cùng với nhiều chương trình ưu đãi khác nhau. Bạn có thể được thiết kế tạo mẫu quà tặng miễn phí, giao hàng tận nơi miễn phí theo yêu cầu…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CONGTYQUATANG.VN

Công ty quà tặng số 1 cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp giá rẻ số 1 tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 8 Ngách 10 Ngõ - Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904 98 7777

Email: ngocanhgiftone@gmail.com

Website: Congtyquatang.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo