Lắp đặt cửa tự động cho các bệnh viện

Ngày đăng: 10/21/2020 4:22:13 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3099217] - Cập nhật: 54 phút trước

Công ty TNHH thiết bị tự động chuyên nhận lắp đặt các loại cửa tự động dành cho các bệnh viện lớn trong và ngoài nước như: bệnh viện chợ Rẫy Phnom Penh ở Campuchia, bệnh viện Đa Khoa Thái Hòa, bệnh viện Hồng Đức, bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai, bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện Xuyên Á, bệnh viện Tây Nguyên, ... và các phòng mạch, phòng khám tư trên toàn quốc.


Bệnh viện là nơi có nhiều bệnh nhân thường xuyên ra vào với mật độ cao hàng ngày, không những vậy có nhiều người còn hạn chế về vấn đề đi lại như người khuyết tật, ... vì vậy nếu sử dụng các cửa thông thường sẽ gây bất tiện cho người sử dụng chính vì vậy các nhà sản xuất cửa tự động hàng đầu trên thế giới đã phát minh ra các loại cửa chuyên dụng dành cho các bệnh viện.

 

Đối với mỗi phòng trong các bệnh viện khác nhau có yêu cầu về tính năng cũng như loại cửa khác nhau ví dụ như cửa ra vào các sảnh của bệnh viện không cần phải kín khí mà chỉ cần tiện dụng nhanh là đủ vì vậy đa số sử dụng các loại cửa kính trượt tự động vừa sang trọng vừa hiện đại lại thuận thiện cho bệnh nhân.


 

Bảo Phúc là đơn vị phân phối và chuyên thi công lắp đặt các loại cửa tự động sử dụng riêng cho các bệnh viện, tất cả các sản phẩm của công ty chúng tôi đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp của nhà sản xuất có giấy chứng nhận chất lượng trên toàn cầu vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi.

 

Để tham khảo các dự án được công ty chúng tôi đã thực hiện bạn có thể xem trong mục "Dự Án Hoàn Thành" trong đó có nói rõ những dự án nào được công ty chúng tôi thực hiện và thi công có địa chỉ và thông tin về sản phẩm cũng như địa điểm thi công.

 

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và lắp đặt các loại cửa chuyên dụng cho các bệnh viện, cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kỹ thuật cao đảm bảo sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


Bảo Phúc là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như


  • Cửa tự động: KTH – Đài Loan, SINIL – Hàn Quốc, NABCO – Nhật Bản, BFT – Italy
  • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
  • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
  • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
  • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ: CENTURYFAIR - China
  • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan

List site cung cấp cửa tự động uy tín tại TpHCM


Nguồn: Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động - Cổng Tự Động Nhập khẩu Chính hãng

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác