Cột đèn sân vườn arlequin đế gang tay chùm ch06 - 5 bóng

Ngày đăng: 10/21/2019 5:47:05 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Hà Nội - 153
Chi tiết [Mã tin: 2798190] - Cập nhật: 24 phút trước

Đi cùng với xã hội phát triển là nhu cầu chiếu sáng ngày càng tăng cao. Nổi bật là đèn cao áp 500w, đèn lối đi sân vườn, bên cạnh là sản xuất cột đèn cao áp, cột đèn sân vườn phát triển. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Thông số kỹ thuật của cột đèn sân vườn Arlequin

Cột đèn chiếu sáng sân vườn Arlequin được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Tiêu chuẩn thiết kế cột đèn đạt chuẩn quốc tế

https://static.chieusangngoaitroi.com/wp-content/uploads/20/08/cot-den-san-vuon-pn_arlequin-1.jpg

Cột đèn chiếu sáng Arlequin đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế

Sản phẩm cột đèn Arlequin có thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn tiêu chuẩn EN:40 cho các thiết bị chiếu sáng ngoài trời. Cột đèn có thể chịu được sức gió 147km/h, tương đương bão cấp 10 và các tác động lực mạng từ bên ngoài. Phần nền móng chắc chắn, không dễ bị đổ ngã đảm bảo độ an toàn cho công trình và những người sử dụng. 

Thân cột

Phần thân của cột đèn sân vườn Arlequin có chiều cao khoảng 4m và được sản xuất từ nhôm đúc và gang đúc áp lực cao, sau đó được bảo vệ bằng Anot hóa. Vì vậy đồ bền của sản phẩm là rất cao.  

Phần thân của cột Arlequin thẳng, không có nhiều thiết kế cầu kỳ bên ngoài. Bề mặt thân cột có gân dọc, phần mặt bích và thân trụ được hàn cố định. Bên trong thân cột cấu trúc chắc chắn bởi chúng được gia cố thêm bằng ống thép cứng.

Đế cột

Đế cột đèn chiếu sáng sân vườn Arlequin sử dụng gang đúc để tạo thành. Nó được tạo thành từ 4 Bulông móng M14x240x240. Các chi tiết đã được tính toán  phù hợp với trụ để đảm bảo giữ chắc phần thân trên.  

Xử lý bề mặt

Để bảo vệ bề mặt sản phẩm không bị ăn mòn, han gỉ bởi điều kiện thời tiết nên cột đèn sân vườn Arlequin sản xuất toàn bộ bằng nhôm. Sau khi gia công sẽ được mạ kẽm nhúng nóng và được sơn một lớp chống rỉ nhằm gia tăng tuổi thọ sản phẩm. 

Tay chùm đèn

Kết quả hình ảnh cho tay chùm CH06

Mẫu tay chùm CH06

Phần chùm đèn CH06 được làm từ  nhôm đúc có độ cứng rất cao và được bảo vệ bằng Anot hóa. Đây là bộ phận quan trọng để bảo vệ hình dáng và vẻ đẹp cho cột đèn. Các đường nét trên tay chùm được gia công, tạo thành những đường cong đẹp mắt, thu hút người nhìn. 

Bóng đèn 

Một số loại bóng đèn tương thích với cột đèn sân vườn Arlequin mà nhà sản xuất khuyến khích sử dụng đó là bóng cao áp thủy ngân gián tiếp 80W có chấn lưu, bóng cao áp thủy ngân lắp trực tiếp 160W, bóng đèn compact 20-80w, đèn Sodium 70W; 150W, bóng Led,…

Ưu điểm của cột đèn sân vườn Arlequin đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH06 - 5 bóng

Hiện nay, cột đèn Arlequin lắp tay chùm CH06 - 5 bóng đèn được được sản xuất bởi Phan Nguyễn có nhiều ưu điểm tuyệt vời sau đây:

Kiểu dáng đẹp mắt

Phần thân trơn của cột đèn Arlequin tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm. Hơn nữa phần tay chùm CH06 loại 5 bóng với những đường cong tinh tế tạo nên nét đẹp sắc cổ điển cho sản phẩm và góp phần tạo sự thẩm mỹ cho không gian.

Kết quả hình ảnh cho cột đèn arlequin

Kiểu dáng cột đèn Arlequin đơn giản nhưng rất tinh tế

Chất lượng đảm bảo

Toàn bộ cột đèn sân vườn Arlequin được sản xuất từ nhôm và gang theo tiêu chuẩn ISO trong nước và quốc tế. Mỗi một chi tiết được sản xuất đều dựa trên sự tính toán tỉ mỉ của các phần mềm nên độ chính xác là rất lớn. Vì thế, các chi tiết gắn lại với nhau rất ăn khớp và tạo sự an toàn cao cho người sử dụng.

Phù hợp với nhiều cảnh quan

Với chiều cao gần 4m thì cột đèn Arlequin rất thích hợp với các không gian chiếu sáng. Mọi người có thể lắp đặt cột đèn chiếu sáng ở nhiều không gian khác nhau như: sân vườn gia đình, công viên, hoặc trang trí bên các vườn hoa công cộng...

Độ phủ sáng cao

Cột đèn Arlequin có thiết kế 5 bóng đèn đảm bảo mức độ chiếu sáng rất lớn. Ánh sáng được phân bổ đồng đều và phủ sáng ở tất cả mọi ngóc ngách xung quanh cột đèn.

Giá thành hợp lý

Khách hàng đặt mua sản phẩm tại Phan Nguyễn sẽ không phải qua bất kỳ một nhà phân phối trung gian nào. Vì thế khách hàng sẽ nhận được mức giá trực tiếp từ xưởng sản xuất. Mức giá này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

 

Ngoài ra sản phẩm cột đèn chiếu sáng trên thì còn một số sản phẩm khác cũng rất được ưa chuộng đó là cột đèn sân vườn Arlequin lắp đèn nữ hoàng, cột đèn sân vườn Arlequin lắp đèn con mắt. Nếu muốn các mẫu đèn đơn giản, tiện dụng thì cột đèn sân vườn Arlequin lắp đèn con mắt chính là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng