Cột đèn sân vườn arlequin lắp đèn jupiter

Ngày đăng: 10/14/2019 9:14:34 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Hà Nội - 167
Chi tiết [Mã tin: 2787577] - Cập nhật: vài giây trước

Thiết bị chiếu sáng đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi khắp mọi nơi như đèn đường led cao áp công cộng, đèn sân vườn điều khiển từ xa hay cột đèn sân vườn cao 10m,... Đặc biệt hiện nay là cột vườn:

Đôi nét về cột đèn sân vườn Arlequin

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cột đèn sân vườn Arlequin và các loại cột đèn sân vườn, cột đèn cao áp, cột đèn sân vườn bamboo khác của Phan Nguyễn đã và được được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây, chúng tôi cung cấp những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của con người.

Cột đèn Arlequin được làm từ nhôm đúc và gang đúc dưới áp lực cao, bề mặt thân đèn được phun lớp sơn phủ tĩnh điện mang lại an toàn khi sử dụng. Đây là loại cột đèn có kiểu dáng thanh mảnh, đơn giản nhưng không kém phần tiện dụng và hiện đại. Chất liệu cao cấp này khiến cho cột đèn chịu được lực tác động lớn, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thay đổi bất thường.

Cột đèn sân vườn Arlequin lắp đèn Jupiter, lắp đèn nón, lắp đèn cầu

Ngoài ra, lớp sơn tĩnh điện cũng giúp cho sản phẩm có được màu sắc đẹp mắt, hoa văn trên thân cột đẹp mắt, không bị bong tróc sơn, không bị oxy hóa, không dẫn điện,…

Chiều cao từ đế là 3,2m, chiều cao đến thân đèn dao động từ 1,12 – 1,25m. Chiều cao lý tưởng này của cột đèn Arlequin được dùng chủ yếu để lắp đèn chiếu sáng và trang trí tại công viên, đường phố nhỏ, vườn hoa, vườn nhà,…

Cột đèn sân vườn Arlequin mang nhiều ưu điểm khi sử dụng

So với cột đèn bằng nhôm, thép truyền thống, cột đèn Arlequin nói riêng và cột đèn sân vườn nói chung là các sản phẩm mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng.

Cột đèn có thể lắp được nhiều loại đèn khác nhau như: lắp đèn Jupiter, lắp đèn nón, lắp đèn cầu,… Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng, cột đèn được lắp đặt ở nhiều loại địa hình khác nhau như: trong sân vườn nhiều bóng mát, trong công viên rộng rãi, các cung đường resort đẹp mắt, trên đường nắng nóng,…

Sử dụng cho nhiều mục đích chiếu sáng khác nhau

Không chỉ vậy, cột đèn Arlequin có khả năng chống chọi ngoại lực rất tốt. Khi có va chạm ập tới, cột đèn vẫn có thể đứng vững, khó bị bong tróc lớp sơn cao cấp phủ ngoài. Cột đèn cũng khó bị han gỉ tại nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Làm thế nào để tận dụng công năng tối đa từ cột đèn Arlequin?

Với rất nhiều công dụng như vậy, làm thế nào để có thể khai thác hết công năng của dòng sản phẩm này? Tùy thuộc vào điều kiện và môi trường sử dụng mà người dùng sử dụng các loại đèn khác nhau. 

Cột đèn lắp tại hồ công viên

Trước khi quyết định lắp loại cột đèn nào, bạn nên xem xét về khả năng phát sáng của các loại bóng đèn, nhu cầu sử dụng ánh sáng tại nơi dự định lắp. Ví dụ, với lối đi trong các khu resort, chỉ cần một khoảng sáng vừa phải đủ để chiếu sáng đường đi đó nên chỉ cần dùng bóng đèn có công suất nhỏ và cột đèn thấp. Ngược lại, tại các công viên là nơi cần nhiều khoảng sáng hơn nên cần đèn có công suất chiếu sáng lớn hơn, cột đèn phải cao để ánh sáng được lan tỏa rộng.

Sản phẩm dùng cho nhiều không gian

Kiểu dáng chùm đèn cũng là vấn đề bạn nên chú ý tới. Cột đèn sân vườn Arlequin lắp đèn Jupiter, lắp đèn nón, lắp đèn cầu hay cột đèn lắp các loại đèn cao áp khác sẽ phù hợp hơn cho bạn? Bằng quyết định hợp lý, bạn sẽ có nguồn sáng tốt và điện năng được sử dụng hiệu quả.

Địa chỉ mua cột đèn sân vườn Arlequin lắp đèn Jupiter, lắp đèn nón, lắp đèn cầu uy tín, chất lượng

Hiện nay cột đèn Arlequin được cung cấp và phân phối bởi nhiều đơn vị khác nhau. Mỗi đơn vị lại đưa ra những điểm mạnh khác nhau để thu hút sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên chọn những đơn vị có uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Một trong số đó phải kể đến Phan Nguyễn – cơ sở cung cấp các sản phẩm cột đèn cao áp, bóng đèn cao áp chất lượng bậc nhất hiện nay. Hãy đến với Phan Nguyễn để tìm được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người, mỗi đơn vị.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng