Cột đèn sân vườn arlequin lắp tay chùm 5 bóng phan nguyễn

Ngày đăng: 10/16/2019 10:44:14 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Hà Nội - 164
Chi tiết [Mã tin: 2789745] - Cập nhật: 14 phút trước

Sự phát triển của nghành công nghiệp điện ngày một tăng cao, trong số đó là đèn cao áp đường đi, lối đi cột đèn sân vườn, đèn pha cao led. Tìm hiểu cột vườn qua bài viết dưới đây:

Thông số kỹ thuật và cấu tạo của sản phẩm cột đèn sân vườn Arlequin lắp tay chùm 5 bóng

Sản phẩm cột đèn sân vườn Arlequin lắp tay chùm 5 bóng gồm có 3 phần cấu tạo chính gồm: đế cột, thân cột đèn và tay chùm. Với 3 bộ phận được thiết kế đồng bộ tạo lên một khối thống nhất nổi bật về thẩm mỹ cũng như độ bền đẹp.

Thông số kỹ thuật gồm:

Chất liệu sản xuất: Thân cột bằng nhôm đúc, đế cột bằng gang đúc hoặc nhôm tùy sản phẩm và yêu cầu, tay chùm bằng nhôm uốn định hình.

Khung móng: M 14 hoặc M16

Chiều cao cột đèn: Đa dạng tùy yêu cầu từ 2.5 m đến 4 m.

Màu sơn đa dạng như: xanh lá, xanh lam, nâu đen tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Tính ứng dụng: Sân vườn biệt thự, hộ gia đình, công viên, resort, công trình công cộng, quảng trường….

2.png

Đế cột bằng gang đúc hoặc nhôm với tiêu chuẩn kỹ thuật chuẩn quốc tế

Đặc điểm cấu tạo của sản phẩm

Cột đèn sân vườn Arlequin lắp tay chùm 5 bóng mang nhiều đặc điểm nổi trội. Chính những đặc điểm ấy giúp chúng trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng và chọn lựa nhiều nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu về một số đặc điểm cơ bản của sản phẩm theo các bộ phận cấu tạo như sau:

Đế cột chắc chắn – yên tâm sử dụng

Đế cột của sản phẩm này cũng giống như các cột đèn sân vườn Arlequin lắp tay chùm khác mang đến độ chắc chắn cho người tiêu dùng an tâm sử dụng. Đế cột được làm bằng gang đúc hoặc nhôm cao cấp, những vật liệu có khả năng chống chịu tốt với thời tiết, độ cứng và chịu lực cao.

Đặc biệt, đế cột còn được thiết kế 4 bulong tạo sự chắc chắn lớn hơn. Nhờ đó, chúng có thể giữ vững cột đèn khỏi những tác động của sức gió, không han gỉ hay bị bào mòn bởi các tác động bên ngoài. 

Thân cột bền đẹp 

Xét về thân cột của cột đèn sân vườn Arlequin lắp tay chùm 5 bóng luôn mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng. Thân cột được thiết kế dạng thẳng mảnh đẹp nhưng rất bền.

Toàn bộ thân cột đèn được sản xuất bằng nhôm D108, loại nhôm cao cấp được đùn với áp lực cao. Đây là loại nhôm có sức bền lớn, khả năng chịu lực cao với sức gió lên tới 45m/s, không bị han gỉ hay ăn mòn bởi các tác động môi trường. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt chúng tại bên ngoài trời, nơi có điều kiện khí hậu thời tiết khắc nghiệt.

1.jpg

Thân cột bằng nhôm đùn cao cấp, màu sơn đa dạng

Bên cạnh độ bền thì thân cột đèn cũng mang nhiều đặc điểm về tính thẩm mỹ. Cột đèn dạng mảnh có nhiều màu sơn lựa chọn. Chúng được sơn một lớp sơn bên ngoài như cách để bảo vệ thân cột và tăng tính thẩm mỹ. Màu sơn phong phú từ xanh lam, xanh lá cây, nâu đen… cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phù hợp nhất.

Tay chùm mạnh mẽ mà tinh tế

Cột đèn sân vườn Arlequin lắp tay chùm 5 bóng không những được chú ý cao về chất lượng mà còn được đặc biệt quan tâm tới tính thẩm mỹ. Sản phẩm có phần đế và thân thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn phần tay chùm thiết kế vô cùng tinh tế.

Cũng giống như các loại cột đèn sân vườn Arlequin lắp tay chùm 3 bóng hay 4 bóng khác, phần tay chùm được thiết kế uốn lượn bằng nhôm định hình. Đặc biệt, tay chùm mang thiết kế mạnh mẽ, khỏe chắc mà vẫn không kém phần tinh tế. Chúng tạo ra sức hút đặc biệt đối với người tiêu dùng cũng như nét đẹp cho khuôn viên khi được lắp đặt dù là ban ngày hay ban đêm khi chiếu sáng.

Độ chiếu sáng rộng

Một đặc điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới dòng sản phẩm này chính là độ chiếu sáng rộng. Một thiết bị cột đèn với tay chùm với thiết kế 5 bóng cho việc chiếu sáng rộng khắp mọi góc cạnh, độ phủ sáng rộng xung quanh khu vực lắp đặt. Vì thế ngày càng nhiều công trình lựa chọn dòng sản phẩm cột đèn này.

3-uu-diem-den-tru-trang-tri-san-vuon.png

Tay chùm lắp 5 bóng cho độ chiếu sáng rộng

Với khả năng chiếu sáng rộng từ thiết kế tay chùm 5 bóng sẽ giúp tiết kiệm tối ưu số cột đèn phải lắp trong cùng một không gian. Vì thế, chúng mang mang tới sự tiết kiệm chi phí khá lớn cho các công trình đặc biệt công trình có diện tích chiếu sáng rộng. Bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm cột đèn sân vườn Arlequin đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH06-5 bóng cũng mang nhiều lợi ích tương tự.

 

Cột đèn sân vườn Arlequin lắp tay chùm 5 bóng một sản phẩm mang tính chắc chắn và thẩm mỹ cao. Đế cột, thân cột đến tay chùm đều được thiết kế độc đáo đẹp mắt. Vật liệu sản xuất cao cấp đảm bảo tính chịu lực cao, chống bào mòn và tác động của môi trường mang đến tuổi thọ lớn và độ chắc chắn yên tâm cho mọi công trình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng