Cột đèn sân vườn bamboo lắp tay chùm 2 bóng phan nguyễn

Ngày đăng: 9/5/2019 8:50:53 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 259
Chi tiết [Mã tin: 2750799] - Cập nhật: 9 phút trước

Với độ chiếu sáng cao, và nổi bật các đèn cao áp đường 150w, đèn pha giá rẻ, cột đèn sân vườn trang trí, đang rất được yêu thích. Nỏi bật hiện nay là cột vườn:

Thông số sản phẩm

Bản vẽ chi tiết cột đèn sân vườn Bamboo

- Tên sản phẩm: Cột đèn Bamboo

 - Mã sản phẩm: PN.Bamboo

- Nhóm SP: Cột đèn sân vườn

- Chất liệu: gang, nhôm đúc cao cấp 

- Màu sắc: đa dạng theo yêu cầu khách

- Lắp được các loại đèn:
+ Cầu trong PMMA D400

+  Cầu kẻ sọc RIB D400

+  Cầu c PE D400

+  Đèn Jupiter

+   Đèn Tulip

+   Đèn Lotus

- Bảo hành: Theo quy định nhà sản xuất

Thông số sản phẩm cột đèn sân vườn Bamboo sử dụng tay chùm 2 bóng được tính toán tỉ mỉ từ độ dày, họa tiết, màu sắc đến chiều cao cũng như phần tay chùm phù hợp với hầu hết các công trình. 

Đặc điểm sản phẩm cột đèn sân vườn bamboo lắp tay chùm 2 bóng

Sản phẩm cột đèn sân vườn Bamboo

Bộ đôi cột đèn bamboo lắp tay chùm 2 bóng là một trong các sản phẩm hỗ trợ chiếu sáng sân vườn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ sử dụng cho các hộ gia đình mà còn được các doanh nghiệp thầu dự án lựa chọn.

Kiểu dáng thiết kế hiện đại, trạm chỗ ấn tượng

Sản phẩm cột đèn sân vườn thiết kế hiện đại, kiểu dáng độc đáo với các họa tiết chạm trổ phần dưới và đế khá ấn tượng giúp trang trí khu vườn nhà bạn trong đẹp, sang trọng hơn. Từ khâu nghiên cứu cho đến chế tác đều có sự giám sát tỉ mỉ của đội ngũ chuyên gia thiết kế tại Phan Nguyễn. Đảm bảo không xảy ra dù chỉ là một lỗi nhỏ làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài của cột, đế và tay chùm đèn.

Cận cảnh phần mô tả chi tiết đế cột và mặt cắt thân cột

Chất liệu cao cấp, thân thiện môi trường

Toàn bộ cột cùng tay chùm đều sử dụng chất liệu cao cấp. Cụ thể, phần đế cột đúc gang, phần thân cột làm từ chất liệu nhôm đúc áp lực cao kết hợp với lớp bảo vệ anot hóa. Phần tay chùm đèn sử dụng chất liệu nhôm định hình, uốn trên máy tự đảm đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Chính vì sử dụng chất liệu cao cấp nên sản phẩm có khả năng chống ăn mòn, hoen gỉ và hơn hết là chịu được sức gió lớn trong điều kiện thời tiết thất thường. Đây cũng là lý do giúp sản phẩm thân thiện với môi trường.

Tay chùm 2 bóng sử dụng chất liệu nhôm định hình cao cấp, bền chắc

Dễ dàng vận chuyển và thi công

Sản phẩm có thiết kế tháo rời nên dễ dàng thi công cũng như vận chuyển ở nhiều địa hình khác nhau. Chất liệu cao cấp kết hợp lớp mạ kẽm bên ngoài giúp sản phẩm không bị oxy hóa từ nước mưa giúp cột đèn luôn bền đẹp trong suốt quá trình hoạt động. Phần lớn sản phẩm cột đèn sân vườn Bamboo kết hợp tay chùm 2 bóng có phạm vi ứng dụng rộng rãi như: sân vườn, công viên, khu bệnh viện, khu vui chơi trẻ em…

Khả năng cho ánh sáng tối đa

Với thiết kế độ cao vừa phải, phần cấu tạo tay chùm phù hợp với đa dạng loại bóng đèn khác nhau trong đó có cầu kẻ sọc RIB D400, cầu c PE D400, đèn Jupiter, Tulip, Lotus…. Phần tay chùm 2 bóng với độ vươn hai bên vừa phải giúp hỗ trợ tán rộng ánh sáng ra xung quanh, không bị giới hạn chỗ đặt cột đèn. Do đó sản phẩm hoàn toàn đáp ứng mọi phạm vi sử dụng của đại đa số khách hàng. 

Phan Nguyễn cung cấp cột đèn sân vườn bamboo kết hợp lắp tay chùm 2 bóng giá tốt

Tuy rằng sản phẩm hội tụ nhiều tính năng nổi bật nhưng mức giá bán tại Phan Nguyễn khá cạnh tranh. Mức điều chỉnh giá này khá ưu đãi hơn nhiều so với các sản phẩm trên thị trường nhằm phù hợp với đa số điều kiện kinh tế của khách hàng trên toàn quốc. 

Hiện nay, các sản phẩm cột đèn sân vườn nói chung và cột đèn Bamboo nói riêng trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp. Nhưng các sản phẩm cột đèn vừa đảm bảo về chất lượng và giá cả chỉ có tại Phan Nguyễn. Ngoài chất lượng, giá tốt ra thì sản phẩm do chúng tôi cung cấp còn được bảo hành theo quy định. Một số trường hợp nếu khách hàng không có kinh nghiệm trong việc lắp đặt sản phẩm sẽ được hỗ trợ tối đa.

 

Trên đây là bài chia sẻ về bộ sản phẩm “Cột đèn sân vườn bamboo lắp tay chùm 2 bóng”, hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn về sản phẩm. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng