Cột đèn sân vườn dc02 lắp tay chùm 2 bóng phan nguyễn

Ngày đăng: 9/9/2019 5:54:26 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Hà Nội - 169
Chi tiết [Mã tin: 2753321] - Cập nhật: 55 phút trước

Phan Nguyễn chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng chất lượng và luôn báo giá các sản phẩm giá đèn cao áp đường, giá cột đèn sân vườn chất lượng, báo giá đèn đường led 120w. Tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Một vài thông số kỹ thuật

  • Thân cột: được sản xuất từ chất liệu nhôm đúc.

  • Đế cột: được chế tác từ gang đúc hay nhôm.

  • Tay chùm: loại tay chùm 2 bóng.

  • Chiều cao tiêu chuẩn: 2,6 - 2,8m.

  • Dòng điện: 220V - 50Hz.

  • Khung móng: M16

  • Phạm vi sử dụng: sân vườn, công viên, đường đi bộ,...

  • Màu sơn: đen mờ, ghi sẫm, xanh ô liu hay theo sở thích của khách hàng.

Những đặc điểm nổi bật trong thiết kế

Phần cột đèn bao gồm 3 bộ phần chính: phần tay trùm, phần thân cột và phần đế cột. Một vài ưu điểm nổi bật của từng bộ phần trong thiết kế như sau:

Phần tay chùm

Cột đèn sân vườn DC 02 rất phù hợp với các loại tay chùm 2 bóng được thiết kế cách điệu. Các sản phẩm tay chùm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, hoàn toàn tự động, đảm bảo các chi tiết hoàn hảo nhất.

Các loại đèn thích hợp gồm: đèn cầu D400, đèn nữ hoàng, đèn mai chiếu thủy và đèn con mắt...

Một số loại bóng đèn phù hợp với cột đèn sân vườn DC 02: bóng compact, bóng sodium, bóng đèn loại 220V - 50Hz hay theo yêu cầu từ khách hàng.

Tay chùm ruby 2 bóng thích hợp để sử dụng với cột đèn DC02

Phần thân đèn

Thân đèn với chiều cao từ 2,6 - 2,8m giúp vùng chiếu sáng rộng hơn, tiết kiệm được số lượng cần lắp đặt trong một không gian.

Vật liệu nhôm đúc mang đến tính năng chịu được lực cao, duy trì tuổi thọ của cột đèn tối đa.

Bề mặt thân được phủ một lớp trang trí với 3 màu sơn là ghi sẫm, xanh ô liu, đen mờ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Sự đa dạng màu sắc mang đến không gian sinh động hơn cho khu vườn của bạn.

Dây chuyền sản xuất hiện đại với hệ thống máy móc tự động mang tới cho thân cột khả năng chống chịu mọi điều kiện khắc nghiệt nhất từ môi trường rất cao.

Phần thân cột được phủ lớp sơn trang trí giảm tình trạng hoen gỉ

Phần đế cột

Vật liệu chính sản xuất đế cột là gang hay nhôm đúc, đem lại sự bền bỉ và chắc chắn cho toàn bộ cột đèn trước những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường.

Khung móng có kích thước M16 với các số đo 240 x 240 x 500 x 4 được lắp đặt dễ dàng với phần thân cột bởi bu lông loại M16.

Độ bám dính của đế được đánh giá rất cao, khả năng gãy đổ trong điều kiện thời tiết tiêu cực như mưa, bão,... chỉ trong khoảng 0,0001%.

Đế cột với khả năng bám dính vô cùng tốt

Nên mua cột đèn sân vườn DC02 lắp đặt tay chùm 2 bóng ở đâu?

Cột đèn sân vườn DC02 lắp tay chùm 2 bóng được lắp đặt phổ biến tại nhiều sân vườn, công viên, khu vực đi bộ,... bởi thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, độ chiếu sáng tốt. Vậy bạn đã biết được đơn vị cung cấp cột đèn DC02 và tay chùm 2 bóng chất lượng chưa?

Công ty TNHH Điện và Cơ khí Phan Nguyễn là một trong nhiều đơn vị cung cấp cột đèn và tay chùm nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Đến với cơ sở bạn sẽ nhận những lợi ích hấp dẫn sau:

  • Thời gian giao hàng đúng theo hợp đồng đã thỏa thuận với khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu nhất.

  • Mức giá các sản phẩm cột đèn sân vườn DC02 và tay chùm 2 bóng luôn thấp hơn so với nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm tương đồng trên thị trường hiện nay.

Cột sân vườn DC02 lắp tay chùm 2 bóng được Ánh Sáng Việt phân phối với mức giá hấp dẫn

  • Chế độ bảo hành sản phẩm đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng khi mua các cột đèn DC02 hay tay chùm 2 bóng tại Phan Nguyễn. 

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và sản xuất với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong lĩnh vực đèn chiếu sáng. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ và các sản phẩm của Phan Nguyễn.

Phan Nguyễn - Đơn vị cung cấp cột đèn sân vườn và tay chùm chất lượng

 

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm cột đèn sân vườn DC02 lắp tay chùm 2 bóng. Hy vọng qua bài viết này đã cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin về sản phẩm cột đèn chất lượng này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về các dòng cột đèn sân vườn và tay chùm đa dạng nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng