Cột đèn sân vườn dc05b đế gang tay chùm ch06 - 5 bóng

Ngày đăng: 9/24/2019 3:00:04 PM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Hà Nội - 151
Chi tiết [Mã tin: 2770598] - Cập nhật: 28 phút trước

Đi cùng với xã hội phát triển là nhu cầu chiếu sáng ngày càng tăng cao. Nổi bật là đèn cao áp halogen 500w, đèn lối đi sân vườn, bên cạnh là sản xuất cột đèn cao áp, cột đèn sân vườn phát triển. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Thông tin chi tiết cột đèn sân vườn DC05B đế gang thân nhôm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cột đèn sân vườn để khách hàng lựa chọn. Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết về cấu tạo, ưu điểm của sản phẩm cột đèn sân vườn trước khi quyết định mua.

Phần đế của cột đèn sân vườn DC05B đế gang thân làm bằng nhôm

Phần đế cột đèn được đúng bằng gang, phần thân cột được làm bằng nhôm đúc chịu được áp lục cao và được bảo vệ bằng anốt hóa. Chất liệu bằng gang và nhôm đúc có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt của khí hậu, nhất là khí hậu nhiệt đới ở nước ta.

Đế của cột đèn sân vườn làm bằng gang

Bề mặt của thân đế và thân cột được anot và sơn phủ màu trang trí làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho cột đèn. Khách hàng có thể yêu cầu sơn màu lên đế và thân cột đèn theo sở thích của mình. Màu sắc của cột đèn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và nâng cao tuổi  thọ, độ bền cho cột đèn. 

 

Phần chùm đèn của cột đèn DC05B đế gang thân nhôm

Chùm đèn của cột đèn sân vườn DC05B đế gang thân làm bằng nhôm được làm bằng nhôm định hình có tính cơ cao. Các tay đèn được uốn trên máy uốn tự động, nên đảm bảo độ chính xác và tính thẩm mỹ cao. Cột đèn sân vườn DC05B thường lắp chung với tay chùm CH06 – 5 bóng. Ngoài ra, cột đèn có thể lắp với cầu trong Clear D400, đèn Jupiter, đèn Tulip, đèn Lotus và các loại đèn khác. 

Tay chùm 5

 Tay chùm CH06 – 5 bóng thường được lắp với cột đèn DC05B

Đặc điểm nổi bật của cột đèn sân vườn DC05B đế gang thân làm bằng nhôm

Cột đèn sân vườn DC05B khi được lắp tay chùm CH06 – 5 bóng kèm theo chấn lưu ánh sáng sẽ cung cấp đủ một khoảng sân vườn khi sử dụng rất thuận tiện khi bạn đặt tại lối đi vào nhà.

Cột đèn được làm bằng chất liệu nhôm đúc rất an toàn và chắc chắn cho người sử dụng. Chất liệu nhôm đúc và gang đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định. Đặc biệt, chúng có khả năng chịu lực tốt, chống va đập giúp cho cột đèn có độ bền vững cao theo thời gian.

Cột đèn được làm bằng nhôm đúc có nhiều kích thước, kiểu dáng để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, cột đèn có ưu điểm nổi bật là thi công đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng trong quá trình lắp đặt đèn chiếu sáng.

Cột đèn DC05B đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH06-5 bóng

Cột đèn sân vườn làm bằng chất liệu nhôm đúc và gang nên chịu được tác động của môi trường xung quanh như nắng, mưa, sự thay đổi của khí hậu không làm cho đèn bị rạn nứt, bể, oxi hoá… Cột đèn sân vườn DC05B đế gang có tuổi thọ cao, nếu được có thể lên đến 60 năm.

Do được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, thân cây tách rời khỏi bóng đèn nên dễ dàng cho việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác mà không tốn nhiều chi phí vận chuyển.

Cột đèn được làm bằng nhôm có tính thẩm mỹ cao, thiết kế tinh xảo, nhiều màu sắc khác nhau tạo nên điểm nhấn cho cột đèn. Cột đèn sau khi được lắp mang tính thẩm mỹ cao cho khoảng sân vườn của ngôi nhà bạn.

Những lưu ý khi sử dụng cột đèn sân vườn DC05B

Trong quá trình sử dụng kiểm tra, bảo trì cột đèn theo đúng định kỳ của nhà sản xuất. Lắp công tác tự động, cho cột đèn để khi xảy ra hiện tượng chập điện thì nguồn điện sẽ tự động ngắt.

Image result for cột đèn sân vườn DC05B

Địa điểm lắp cột đèn rộng rãi

Khi lắp cột đèn bạn cần chú ý lắp tại những nơi thoáng mát, rộng rãi. Tránh lắp ở những nơi ẩm ướt, rậm rạp dễ gây ra chập điện, mất an toàn khi sử dụng. Khi các bộ phận của cột đèn bị hư hỏng cần lựa chọn các sản phẩm thay thế cùng hãng, có xuất xứ rõ ràng.

 

Thông qua bài viết, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn thông tin của sản phẩm Cột đèn sân vườn DC05B đế gang thân nhôm cũng như những ưu điểm của loại cột đèn này. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng