Cột đèn sân vườn dc05b đế gang tay chùm ch11 - 3 bóng

Ngày đăng: 9/25/2019 11:03:05 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Hà Nội - 254
Chi tiết [Mã tin: 2771747] - Cập nhật: 59 phút trước

Dần thay thế các loại đèn truyền thống là các thiết bị chiếu sáng hiện đại nổi bật là đèn cao áp công nghiệp, đèn đường led cao áp ngoài trời hay các đèn pha 100w, cột đèn sân vườn tiết kiệm. Nổi bật hiện nay là cột vườn:

Cấu tạo của Cột đèn sân vườn DC05B đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH11 - 3 bóng

Cấu tạo của mã cột đèn sân vườn này gồm có 3 phần đó là phần thân cột, phần tay chum và phần bóng đèn.

Thân cột DC05B được làm từ nhôm đúc với áp lực cao, được bảo vệ bằng Anot trong khi đó đế cột thì được đúc bằng gang. Sau khi đã gia công sản phẩm thô thì cột đèn sẽ được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ bề mặt chống lại các tác động từ tự nhiên. Cũng nhờ lớp sơn này giúp cột đèn nhìn đẹp mắt hơn, nâng cao tính tính thẩm mỹ và phù hợp với xu hướng tiêu dùng.

http://chieusangsanvuon.net/Images/uploads/sanpham/cot-san-vuon-dc-05b.jpg

Cấu tạo cột đèn sân vườn DC05B lắp tay chùm CH11 – 3 bóng

Chiều cao cột đèn tính từ đế cột và phần thân là 3,7m, chiều cao chùm đèn tuỳ thuộc và thiết kế từng loại trung bình từ 1,12m đến 1,25m. Khung móng sản phẩm sử dụng các số đo: M16 340x340x500x4.

Chùm đèn được làm từ nhôm định hình với cơ tính cao, có thể uốn lượn tùy ý trên máy uốn nên có độ chính xác cao, đảm bảo được tính thẩm mỹ khi sử dụng. Ngoài ra, chum đèn cũng được phủ một lớp sơn bảo vệ bên ngoài giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm. 

Bóng đèn có thể sử dụng các loại như: cầu trong CLEAR D400, đèn Jupiter, đèn Tulip và đèn Lotus. Các loại bóng đèn có kiểu dáng và công suất khác nhau đều sử dụng phù hợp với loại tay chùm này.

Ưu điểm khi sử dụng Cột đèn sân vườn DC05B kết hợp tay chùm CH11 - 3 bóng trong chiếu sáng

Sản phẩm cột đèn DC05 đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH11- 3 bóng là một sản phẩm chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại cùng với các bước kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Sản phẩm không chỉ tốt về chất lượng, đẹp về mẫu mã sơn màu xanh rêu hoặc đen, tạo nên nét đẹp sang trọng, quý phái và nổi bật.

Kết quả hình ảnh cho đèn sân vườn DC05B

Ứng dụng cột đèn sân vườn DC05B trong cuộc sống

Sử dụng cột đèn DC05B giúp tiết kiệm được lượng cột đèn đáng kể, không cần phải sử dụng nhiều cột đèn cho một khoảng diện tích như những loại đèn khác. Với sản phẩm này, khoảng chiếu sẽ rộng hơn, khả năng chiếu xa tốt cho nên mật độ lắp đặt chỉ cần 15 – 20m cho một cột đèn.

Đèn có khả năng chiếu sáng tốt, thích hợp trong các khu vui chơi, tập luyện hay sân bóng. Hơn nữa, nhờ vẻ bề ngoài đẹp mắt, sản phẩm còn mang lại hiệu suất trang trí và chiếu sáng đặc biệt thích hợp.

Chọn mua sản phẩm ở đâu tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đèn khác nhau, cũng như có nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Tuy nhiên không phải sản phẩm ở đâu cũng tốt, chất lượng và giá rẻ. Do đó, khách hàng có nhu cầu cần tìm hiểu thông tin thật kỹ càng trước khi chọn mua. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đèn chiếu, Phan Nguyễn luôn đồng hành cùng người tiêu dùng với những sản phẩm tốt nhất. 

Kết quả hình ảnh cho đèn sân vườn Phan Nguyễn 3 bóng

Lựa chọn Phan Nguyễn – đơn vị cung cấp cột đèn sân vườn uy tín chất lượng

Các sản phẩm được cung cấp bởi Phan Nguyễn đều là những sản phẩm chính hãng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn quốc tế về đèn điện và đèn chiếu sáng. Những sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra cẩn thận, đảm bảo đúng 100% chất lượng và các thông số tiêu chuẩn.

Khi chọn mua các sản phẩm của Phan Nguyễn, khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi, với mức giá niêm yết rõ ràng. Dù là nguyên liệu hay thành phẩm cột đèn thì cũng đều được cung cấp bởi đơn vị sản xuất trực tiếp, khách hàng không cần lo lắng về mức giá và sự chênh lệch giá. Để khuyến khích nhu cầu mua sắm của khách hàng, Phan Nguyễn còn có nhiều chính sách giá dành cho khách hàng quen và khách mua số lượng lớn.

 

Trên đây là những thông tin về đèn sân vườn DC05B đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH11 - 3 bóng và nhà cung cấp Phan Nguyễn. Với mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường, chúng tôi đều cố gắng đảm bảo chất lượng và làm hài lòng khách hàng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng