Cột đèn sân vườn dc05b lắp đèn hoa sen, lắp đèn chùa, lắp đèn g

Ngày đăng: 9/19/2019 4:49:04 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 207
Chi tiết [Mã tin: 2763623] - Cập nhật: 35 phút trước

Đi cùng với xã hội phát triển là các loại thiết bị chiếu sáng ngày càng tăng theo giúp con người có thể nhìn rõ hơn về ban đêm cùng nhau tìm hiểu về đèn cao áp metan, cột đèn chùm sân vườn, đèn led 220v. Thông tin sản phẩm:

Thông số kỹ thuật cột đèn sân vườn DC05B

Cột đèn sân vườn DC05B được chế tạo với đế cột đúc bằng gang, thân cột được làm bằng nhôm đúc áp lực cao và anot hóa. Chùm đèn được sản xuất từ chất liệu nhôm định hình có tính cơ cao, uốn bằng máy đảm bảo độ chính xác. Các chất liệu sử dụng tạo cột đều đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn trong nước cũng như tiêu chuẩn nước ngoài. Kích thước của cột đèn sân vườn DC05B như sau:

  • Chiều cao cột: 3700mm

  • Chiều cao đế cột: 1550mm

  • Đường kính đế cột: 340 mm

  • Khung bulong móng: 4 – M16 x 340 x 340

Cột được thiết kế với họa tiết trang trí tinh xảo, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sân vườn nhà bạn. Lớp sơn bảo vệ bên ngoài được tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng, vừa đảm bảo vẻ đẹp cho cột, vừa làm khả năng bị rỉ sét, ảnh hưởng từ điều kiện thời tiết bên ngoài.

cot-den-san-vuon-dc05b

Cột đèn sân vườn DC05B làm đẹp không gian với thiết kế đẹp mắt

Thông số kỹ thuật các loại đèn hoa sen, đèn chùa, đèn g lắp cột

Các mẫu đèn hoa sen, đèn chùa, đèn g lắp cột đèn sân vườn DC05B có kiểu dáng thẩm mỹ khác nhau, kích thước khác nhau. Nhưng nhìn chung cả 2 loại đèn đều có cùng một thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu đèn: nhựa PMMA ( poly methyl meta acrilat) 

  • Chất liệu tán quang: kim loại sơn tĩnh điện

  • Chất liệu đế đèn: nhựa chịu được va đập và nhiệt

  • Chỉ tiêu chống bụi, chống nước: đạt tiêu chuẩn 

Mẫu thiết kế đèn hoa sen chiếu sáng sân vườn

Đặc điểm của từng sản phẩm

Cột đèn sân vườn DC05B được thiết kế và sản xuất tuân thủ theo các tiêu chuẩn khắt khe trong nước và quốc tế. Thiết kế của cột đèn được Phan Nguyễn tính toán bằng phần mềm thiết kế chuyên dụng, nhằm đảm bảo đây là sản phẩm có độ an toàn cao, giúp cột có thể chống chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, chùm đèn được uốn bằng máy chuẩn xác từng mm, tạo nên những thiết kế đẹp mắt.

Là sản phẩm được sử dụng trang trí sân vườn, trang trí các khu vui chơi giải trí, đèn đèn hoa sen, đèn chùa, đèn g đã không còn quá xa lạ với thị trường đèn chiếu sáng Việt Nam. Đèn được làm từ chất liệu nhựa với thanh tán quang chất liệu bên trong giúp ánh sáng tỏa đều vừa chiếu sáng tốt, vừa mang tính thẩm mỹ cao cho khu vực sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm

Với những thông số và đặc điểm như đã nêu ở trên, cột đèn sân vườn DC05B lắp đèn hoa sen, lắp đèn chùa, lắp đèn g sở hữu nhiều ưu điểm, giúp cho sản phẩm này được khách hàng ưa chuộng sử dụng tại nhiều công trình.

Phạm vi ứng dụng rộng rãi

Chiều cao 4m (chiều cao cả cột và đèn) là một chiều cao lý tưởng và phù hợp để lắp đặt tại các không gian vui chơi giải trí như sân vườn gia đình, công viên, hoặc trang trí bên các vườn hoa công cộng - nơi có nhu cầu chiếu sáng vừa. Sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng, lắp đặt được tại nhiều công trình khác nhau.

Chất lượng đảm bảo và độ bền cao

Khi nhắc đến các sản phẩm chiếu sáng của Phan Nguyễn, chất lượng chiếu sáng luôn làm yếu tố mang đến sự hài lòng của khách hàng. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, tiên tiến, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất trong nước và quốc tế. 

Giá thành hợp lý

Do nguyên vật liệu sản xuất cột đèn sân vườn DC05B và các loại đèn chiếu sáng như đèn hoa sen, đèn g, đèn chùa đều được nhập khẩu trực tiếp nên giá thành rẻ hơn rất nhiều. Sản phẩm cũng đến trực tiếp với người mua chứ không thông qua nhiều đại lý phân phối hay cửa hàng nào. Chính vì thế giá thành của sản phẩm không chịu nhiều chi phí trung gian và rẻ hơn so với thị trường.

 

Trên đây là các thông tin về sản phẩm cột đèn sân vườn DC05B lắp đặt đèn hoa sen, đèn chùa, hoặc đèn g. Hy vọng với những thông tin đầy đủ và chi tiết như trên, khách hàng sẽ có được cái nhìn toàn diện và khách quan về sản phẩm. Khách hàng cũng có thể nhấc điện thoại, liên hệ ngay với Phan Nguyễn để được tư vấn miễn phí nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng