Cột đèn sân vườn dc06 đế gang tay chùm ch04 - 4 bóng

Ngày đăng: 9/17/2019 9:03:03 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Hà Nội - 311
Chi tiết [Mã tin: 2761961] - Cập nhật: vài giây trước

Các loại thiết bị chiếu sáng hiện nay đang rất được quan tâm hiện nay, nổi bật là các đèn cao áp ngoài trời, đèn đường led cao áp 100w giá rẻ hay cột đèn sân vườn lối đi. Đặc biệt nhất là cột vườn:

Một số thông tin cơ bản về sản phẩm cột đèn sân vườn mã DC06 đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH04 – 4 bóng

Cột đèn sân vườn DC06 có cấu tạo 3 phần bao gồm: 

  • Các tay và chùm cột đèn

  • Thân cột

  • Khung móng và đế cột

Phần tay và chùm cột đèn được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Điều này cho phép khách hàng có thể lắp đặt được nhiều loại bóng đèn khác nhau.

Phần thân cột được sản xuất từ chất liệu nhôm đúc chắc chắn, bền đẹp. Bề mặt thân cột được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm không bị hoen gỉ, có thể chịu đựng được những tác động của thời tiết.

Phần đế cột được sản xuất từ chất liệu gang đúc. Bề mặt được phủ bởi một lớp sơn bóng cao cấp giúp cho sản phẩm vừa mang tính thẩm mỹ, vừa chắc chắn.

Description: cột đèn trang trí công viên

Cột đèn sân vườn DC06 đế gang thân nhôm lắp tay 

chùm CH04 – 4 bóng là một sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm cột đèn sân vườn DC06 đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH04 – 4 bóng

Nhờ những đặc điểm nổi bật dưới đây mà sản phẩm cột đèn sân vườn DC06 được người tiêu dùng ưa chuộng:

Cột đèn sân vườn DC06 có chất lượng tuyệt vời

Cột đèn sân vườn DC06 được thiết kế thông qua phần mềm thiết kế chuyên dụng của Mỹ, nhờ đó mà hầu như không có những sai số trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, với việc sử dụng chất liệu gang để làm đế và nhôm để làm thân cột, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nên sản phẩm có độ bền cao. 

Ngoài ra, bề ngoài phần thân và đế cột còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm hạn chế bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng. Thân nhôm định hình của sản phẩm có khả năng chịu được tốc độ gió lên tới 45m/s. Chính vì vậy mà khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Sản phẩm đem lại vẻ đẹp cho không gian sân vườn

Cột đèn sân vườn DC06 được thiết kế tinh tế, hiện đại với nhiều hình dáng, mẫu mã khác nhau rất bắt mắt. Ngoài ra, sản phẩm còn cho phép người dùng lắp đặt nhiều loại bóng với nhiều công suất khác nhau. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn những loại bóng đèn phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.

Hơn nữa, với việc phủ sơn bên ngoài, sản phẩm chắc chắn sẽ mang tính thẩm mỹ cao, giúp cho không gian sân vườn nhà bạn trở nên tinh tế và đẹp hơn. Tùy vào kiến trúc ngôi nhà và sở thích của bản thân, bạn có thể lựa chọn mẫu mã sao cho phù hợp.

                 Sản phẩm góp phần làm đẹp không gian trong công viên

Sản phẩm an toàn cho người dùng nhờ khả năng chống nước

Cột đèn sân vườn DC06 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu nhôm đúc và gang đúc được sơn tĩnh điện nên có khả năng chịu được trong điều kiện mưa bão. Do đó, sản phẩm này không bị rò rỉ hay nhiễm điện như những sản phẩm kém chất lượng khác, rất an toàn cho người sử dụng. 

Sản phẩm có giá thành hợp lý

Giá cả luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Cột đèn sân vườn DC06 đế gang thân nhôm được cung cấp bởi Phan Nguyễn có mức giá thành hoàn toàn hợp lý, giá cả luôn đi đôi với chất lượng của sản phẩm. Mức giá mà Phan Nguyễn đưa ra luôn mang tính cạnh tranh và phù hợp với tất cả người tiêu dùng.

Tháo lắp đơn giản và thuận tiện di chuyển

Cột đèn sân vườn DC06 có thiết kế đế gang, thân nhôm nên tương đối nhỏ gọn, có trọng lượng vừa phải. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính linh hoạt cao, các bộ phận không lắp cố định mà có thể tháo rời ra, do đó việc di chuyển sản phẩm đến các vị trí lắp đặt rất dễ dàng và thuận tiện.

Mua cột đèn sân vườn DC06 ở đâu?

Nếu đang có nhu cầu mua cột đèn để trang trí sân vườn thì hãy liên hệ ngay với công ty Phan Nguyễn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp các thiết bị chiếu sáng, tất cả những mẫu cột đèn ở đây đều đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO.

Ngoài ra, với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm, mức giá của chúng tôi đưa ra luôn thấp hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Cùng với chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, trong quá trình sử dụng có bất cứ trục trặc nào thì đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng ngay lập tức.

 

Description: cot-den-san-vuon-dc06-de-gang-than-nhom-dinh-hinh-cao-26m-8

                           Phan Nguyễn địa chỉ cung cấp cột đèn sân vườn uy tín

 

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm cột đèn sân vườn DC06 đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH04- 4 bóng. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với Phan Nguyễn để được hỗ trợ.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng