Cột đèn sân vườn dc06 đế gang thân nhôm lắp tay chùm ch06 - 4 bóng

Ngày đăng: 9/14/2019 6:15:58 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 262
Chi tiết [Mã tin: 2760188] - Cập nhật: 10 phút trước

Trong xã hội phát triển hiện nay, thiết bị chiếu sáng ngày càng trở nên quan trọng giúp con người dễ dàng di chuyển trong đêm, nổi bật là đèn cao áp 150wđèn đường led chiếu sáng, cột đèn sân vườn ngoại thất. Tìm hiểu cột vườn qua bài viết dưới đây:

Đặc điểm sản phẩm.

 

Cột đèn sân vườn mã DC06 đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH06 - 4 bóng.

Sản phẩm có mã DC06, thuộc nhóm sản phẩm cột đèn chiếu sáng, trang trí sân vườn. Cột đèn có sẵn với màu đủ loại, theo nhu cầu khách hàng. Cột được sản xuất bằng chất liệu nhôm đúc có lớp anot bảo vệ, chiều cao từ 2.7m -3.2m. Đế cột có chất liệu từ gang đúc cao cấp được phủ PE. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại của công ty Ánh Sáng Việt. 

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong việc trang trí, chiếu sáng cho sân vườn, khuôn viên, vườn hoa, công viên, giải phân cách và hành lang đô thị. Cột được thiết kế lắp tay chùm 4 bóng cho khả năng chiếu sáng rộng. Tay chùm được thiết kế bằng gang đúc hoặc nhôm, có màu sắc theo sở thích của khách hàng.

Thiết kế của tay chùm CH06 4 bóng lắp vào cột đèn DC06.

Ưu điểm nổi bật của cột đèn sân vườn DC06 đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH06 - 4 bóng. 

Để biết lý do vì sao sản phẩm này được ưa chuộng nhiều thì bạn hãy đến với những ưu điểm vượt trội mà chúng tôi kể đến ngày dưới đây nhé.

Độ bền cao, thiết kế đẹp.

Được làm từ gắng đúc và nhôm cao cấp nên sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Bạn hoàn toàn an tâm về tác động của ngoại cảnh, thiên tai, mưa gió bởi sản phẩm được phủ anot và PE chống oxy hoá và hoen gỉ cao. Bên cạnh đó, mẫu mã đẹp, kiểu dáng bắt mắt, không bị cong gãy, méo mó dù bị va đập mạnh nên nó được rất người tiêu dùng yêu thương lựa chọn.

Ứng dụng rộng rãi.

Cột đèn được sử dụng cho việc chiếu sáng, trang trí tại các không gian khác nhau. Không chỉ sân vườn, bạn có thể lắp đặt chúng tại các khuôn viên, hành lang, công viên, đô thị. Trong trường hợp nếu bạn không thích để chúng ở sân vườn thì có thể di chuyển chúng sang các vị trí khác. Bên cạnh đó thì sản phẩm khá an toàn bởi kháng nước tốt và chống cháy nổ cao.

Lắp được nhiều loại đèn.

Chùm đèn được sản xuất bằng chất liệu nhôm định hình cao cấp có tính cơ học cao. Nó được uốn trên máy tự động công nghệ tiên tiến cho độ chính xác tuyệt đối và tính thẩm mỹ cao. Cột đèn DC06 ngoài lắp tay chùm CH06 4 bóng thì có thể lắp được các loại đèn như: Đèn cầu trong PMMA D400, đèn cầu kẻ sọc RIB D400, đèn  Jupiter, đèn cầu c PE D400, đèn Tulip, đèn Lotus.



Đế cột được làm từ gang đúc cao cấp có độ chắc chắn và chịu lực tốt.

Địa chỉ nào bán sản phẩm tốt nhất hiện nay? 

Cột đèn sân vườn DC06 đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH06 - 4 bóng là sản phẩm khá quen thuộc và phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp nhất thì Phan Nguyễn là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn để mua hàng. 

Phan Nguyễn tự hào là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh đèn chiếu sáng, đèn trang trí, cột đèn cao áp, cột đèn sân vườn các loại. Khách hàng hoàn toàn không phải bận tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm khi mua hàng tại công ty. Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 

Giá sản phẩm tại Phan Nguyễn luôn có mức thấp nhất và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất khi mua hàng tại công ty. Bên cạnh đó thì bạn cũng sẽ được hỗ trợ trong việc vận chuyển, lắp đặt sản phẩm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm cao của phía công ty một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất.

Phan Nguyễn là địa chỉ tin cậy được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn mua cột đèn chiếu sáng.

 

Trên đây là thông tin sản phẩm cột đèn sân vườn DC06 mà chúng tôi giới thiệu. Nếu bạn có nhu cầu mua cột đèn sân vườn các loại thì hãy đến ngay với Phan Nguyễn tại số 37 Nguyễn Sơn, quận Long Biên, Hà Nội nhé. Hoặc bạn có thể liên lạc ngay vào hotline 0904 216969 để được hỗ trợ, chăm sóc và giải đáp các thắc mắc một cách tốt nhất.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng