Cột đèn sân vườn dc06 lắp đèn mai chiếu thuỷ phan nguyễn

Ngày đăng: 9/10/2019 9:17:09 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Hà Nội - 156
Chi tiết [Mã tin: 2754287] - Cập nhật: 59 phút trước

Cột đèn sân vườn bền trên thị trường hiện nay đang rất được mọi người quan tâm bởi chất lượng cao và giá thành hợp lí. Bên cạnh là các loại đèn cao áp đường đi, đèn sân vườn lối đi. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Đặc điểm của cột đèn sân vườn DC06 lắp đèn mai chiếu thủy

Cột DC06 được sử dụng để lắp đặt với nhiều loại đèn chùm khác nhau trong đó phải kể đến đèn mai chiếu thủy. Một số đặc điểm nổi bật của cột đèn và đèn chùm đó là:

Cột đèn sân vườn DC06

Sản phẩm cột đèn DC06 được thiết kế với chiều cao tính từ đế cột trở lên là 3m2. Cột đèn được sản xuất bằng chất liệu nhôm đúc rất chắc chắn và được bảo vệ một lớp anốt hóa không làm hoen gỉ khi để ngoài trời.

C:\Users\Administrator\Desktop\trụ đèn.png

Trụ đèn trang trí sân vườn DC06

Phần chân đế cột đèn cũng được làm từ gang đúc và sơn bằng một lớp PU mỏng bóng đẹp. Sản  phẩm được thiết kế ứng dụng trong môi trường khí bảo vệ C02 đúng theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 – 2008.

Bóng đèn mai chiếu thủy

Sản phẩm đèn mai chiếu thủy có phần nón được làm bằng nhôm nguyên chất và lớp bên ngoài được sơn tĩnh điện. Chính vì thiết kế đặc biệt này mà bạn có thể an tâm tuyệt đối là đèn không bị han gỉ bởi thời tiết hay sự cố bên ngoài. Phần bóng đèn mai chiếu thủy được thiết kế với đường kính 300mm, được làm từ PC chịu nhiệt có khả năng chịu nước và chống bụi bám. 

C:\Users\Administrator\Desktop\2017081427_thong_so_den_mai_chieu_thuy.jpg

Bóng đèn mai chiếu thủy sử dụng lắp trên trụ đèn DC06

Công suất lớn nhất của bóng đèn mai chiếu thủy là 80W, được thiết kế cấp cách nhiệt Class I, cấp chịu va đập 6J, Zoăng Silicon, nguồn sáng Sodium nên đèn đảm bảo độ bền tối đa cho quá trình sử dụng. Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể sơn cột DC06 và đèn mai chiếu thủy sao cho phù hợp.

Ưu điểm nổi bật của cột đèn sân vườn DC06 lắp bóng đèn mai chiếu thủy

Cột đèn sân vườn DC06 được rất nhiều người sử dụng để trang trí cảnh quan như : sân vườn, công viên, vườn hoa, biệt thự, thảm cỏ…Cùng điểm danh một số ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này mang lại.

Chất liệu tốt với thời gian

Với những nguyên liệu sản xuất từ chất liệu chắc chắn theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại sản phẩm được chứng nhận là có tác dụng chống hoen gỉ rất tốt. Do đó, dù được lắp đặt trong điều kiện thời tiết như thế nào thì sản phẩm cũng vẫn chắc chắn, không bị oxy hóa do tác động của môi trường và luôn bền đẹp sau một thời gian dài sử dụng.

Phù hợp với nhiều không gian

C:\Users\Administrator\Desktop\cot-lap-den-mai-chieu-thuy.jpg

Là thiết bị chiếu sáng thông dụng phù hợp với nhiều thời gian và không gian

Là thiết bị chiếu sáng thông dụng nên được sử dụng rộng rãi và phù hợp với nhiều không gian. Dù sử dụng trong bất cứ không gian nào như : sân vườn, công viên, hay quán cà phê thì không gian của bạn cũng sẽ thêm phần lung linh, huyền ảo nhờ sản phẩm này.

Có khả năng chống nước và an toàn cho người sử dụng

Cột đèn DC06 và bóng đèn mai chiếu thủy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đúng theo tiêu chuẩn ISO nên chúng có khả năng chống nước khi trời mưa. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không sợ tình trạng dẫn diện từ bóng đèn xuống cột đèn như những loại sản phẩm khác, rất an toàn cho bạn kể cả khi trời mưa.

Mua cột đèn DCO6 và bóng đèn mai chiếu thủy ở đâu ?

C:\Users\Administrator\Desktop\đèn mai chiếu thủy.jpg

Mua cột đèn DC06 và bóng đèn mai chiếu thủy tại những địa chỉ uy tín

Là một sản phẩm không quá xa lạ với những công trình cảnh quan, góp phần tô điểm cho không gian cảnh quan thêm lộng lẫy hơn nên có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối dòng sản phẩm này. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của đèn và cột đèn thì bạn hãy tìm đến những địa chỉ sản xuất và cung cấp thiết bị chiếu sáng uy tín và chất lượng để yên tâm trong quá trình sử dụng.

 

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn một số thông tin cơ bản về cột đèn sân vườn DC06 lắp đèn mai chiếu thủy. Hy vọng với những chia sẻ trên chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Để đặt mua cột đèn và bóng đèn bạn hãy liên hệ ngay tới Phan Nguyễn - Đơn vị cung cấp các thiết bị chiếu sáng số 1 hiện nay, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng