Cột đèn sân vườn đẹp, hiện đại tại huế được sản xuất bởi phan nguyễn, báo giá tốt

Ngày đăng: 8/31/2019 4:42:02 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 176
Chi tiết [Mã tin: 2748066] - Cập nhật: 15 phút trước

Phan Nguyễn chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng chất lượng và luôn báo giá các sản phẩm giá đèn cao áp đường, giá đèn sân vườn gắn tường, báo giá đèn đường led 120w. Tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Sơ lược về sản phẩm trụ đèn trang trí và cột đèn sân vườn tại Phan Nguyễn

Các sản phẩm trụ đèn trang trí và cột sân vườn tại Huế được sản xuất trên một dây chuyền chuyên nghiệp, đảm bảo. Chất liệu làm trụ và cột được lựa chọn kỹ lưỡng, không pha tạp chất. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao và thành thạo cũng góp phần tạo nên những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, mẫu mã, kiểu dáng cùng màu sắc hết sức đa dạng. Từ phong cách cổ điển cơ bản đến “style” hiện đại với các tông màu sáng đều có ở Phan Nguyễn. Các sản phẩm được cung cấp luôn cố gắng hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, nhiều nhu cầu cũng như không gian khác nhau.

Các sản phẩm cột sân vườn tại Huế luôn được đảm bảo về chất lượng và mẫu mã

Ưu điểm vượt trội của trụ đèn trang trí, cột đèn sân vườn của Phan Nguyễn

Những ưu điểm này sẽ khiến bạn không chần chừ mà đặt mua ngay những sản phẩm chiếu sáng với Phan Nguyễn.

Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao

Các trụ đèn trang trí đòi hỏi phải đáp ứng được tính thẩm mỹ cao. Và ở Phan Nguyễn, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Với nhiều mẫu mã phong phú kết hợp cùng màu sắc từ tươi sáng đến sang trọng, trụ đèn trang trí có thể được dùng ở mọi không gian như: đường quốc lộ, công viên, khu phố, biệt thự, dải phân cách... tùy theo nhu cầu của người mua hàng.

Những mặt hàng cột sân vườn tại Huế luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Sử dụng được cho nhiều loại bóng đèn

Nhìn chung, chức năng quan trọng nhất của các cột đèn hay trụ đèn đều là chiếu sáng. Đặc biệt, đối với các sản phẩm của Phan Nguyễn thì hầu như sử dụng được cho mọi loại bóng đèn. Trong đó có thể kể đến bóng cao áp thủy ngân, bóng đèn compact, bóng led,... Chính nhờ khả năng tương thích được nhiều loại bóng đèn mà các loại trụ đèn trang trí và cột đèn có thể được tiêu thụ nhiều hơn, hướng đến đa dạng các đối tượng khách hàng hơn.

Giá thành tốt và cạnh tranh

Không chỉ đáp ứng xuất sắc về chất lượng sản phẩm, Phan Nguyễn còn tự tin với mức giá mà mình đưa ra. Chỉ từ vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu các sản phẩm trụ đèn, cột sân vườn tại Huế. Mức giá này được ghi nhận là hợp lý và cạnh tranh trong một môi trường rất đông các đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng.

Giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng là một trong những nguyên nhân giúp Phan Nguyễn thu hút nhiều đối tượng khách hàng

Lắp đặt nhanh chóng, đúng kỹ thuật

Cũng bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và có tâm với khách hàng mà Phan Nguyễn luôn nhận được các phản hồi tích cực liên quan đến việc lắp đặt trụ đèn, cột đèn trong thời gian ngắn. Không những vậy, các tiêu chuẩn cũng như thông số kỹ thuật bắt buộc cũng được tuân thủ nghiêm ngặt không sót một chi tiết nào. Chính vì vậy, người mua hàng có thể hoàn toàn yên tâm, chỉ cần thanh toán và đèn sẽ được lắp đặt ngay lập tức trong thời gian nhanh nhất.

Làm thế nào để mua hàng với Phan Nguyễn?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ với công ty qua số điện thoại 0904216969 hoặc số fax 02438738822. Hoặc truy cập vào website chính thức của công ty để được tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất - chieusangngoaitroi.com. Đây là 2 cách kết nối với Phan Nguyễn nhanh nhất và tiện lợi nhất cho các khách hàng ở Huế. Đừng lo vì công ty còn có dịch vụ giao và vận chuyển hàng tận nơi với mức phí rất hợp lý.

Hãy liên hệ ngay với công ty Phan Nguyễn để được tư vấn các sản phẩm trụ đèn, cột đèn đẹp nhất với mức giá hấp dẫn

 

Vừa rồi là bài viết giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ mua cột sân vườn tại Huế uy tín và chất lượng nhất. Mong rằng sau khi đọc qua những thông tin này, bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn thật đúng đắn và sáng suốt nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng