Cột đèn sân vườn pine đế gang tay chùm ch07 - 4 bóng

Ngày đăng: 10/28/2019 9:04:03 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Hà Nội - 321
Chi tiết [Mã tin: 2806103] - Cập nhật: 42 phút trước

Các loại cột đèn sân vườn công viên đang được sử dụng rộng rãi ở các khu công trình, công viên hay khu chung cư, ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu về đèn sân vườn lối đi, đèn đường led 120w. Tìm hiểu cột vườn qua bài viết dưới đây:

Một số đặc điểm của cột đèn sân vườn PINE đế gang thân nhôm có lắp tay chùm 4 bóng.

Cột đèn sân vườn PINE lắp tay chùm CH07 - 4 bóng. 

Cũng gần giống với nhiều cột đèn lắp sân vườn hiện nay, cột đèn PINE CH07 - 4 bóng gồm có 3 phần chính đó là: phần đế cột, phần thân cột và phần bóng đèn. Cột đèn này rất thích hợp lắp đặt tại các khu sân vườn tại công viên, khu công viên giải trí ngoài trời, tại các khu đô thị, hay tại sân vườn của gia đình bạn,...

  • Chất liệu: phần đế cột được làm bằng gang, thân của cột đèn là thân nhôm và có thêm một lớp phủ bên ngoài để có thể đảm bảo được sự bền bỉ, chắc chắn của cột.

  • Tay chùm: Được lắp đặt bằng tay chùm CH07 gồm 4 bóng đèn với thiết kế tinh tế 

  • Cột đèn có chiều cao đa dạng từ 2,5 đến 3,5m.

  • Màu sắc của cột: Có thể sơn theo ý thích của bạn.

Ưu điểm nổi bật của đèn sân vườn PINE CH07 - 4 bóng.

Chắc chắn, sau khi nhìn thấy link bạn cũng đã thích thú và quyết định lựa chọn mua ngay lập tức. Không những được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO, mà cột đèn này còn có nhiều ưu điểm nổi trội mà nhiều sản phẩm khác hiện nay không có được như:

Cột đèn có nhiều ưu điểm nổi bật. 

Thiết kế thông minh và tinh tế

Đây chính là một trong những ưu điểm lớn mà cột đèn sân vườn PINE đế gang thân nhôm có lắp bóng tay chùm CH07 - 4 bóng mang đến. Với thiết kế thông minh, các phần được tháo rời nhau, nên việc lắp đặt sẽ không gây quá nhiều cản trở cho bạn. Không những thế, việc tháo rời các bộ phận với nhau sẽ giúp cho bạn dễ dàng có thể di chuyển đến nhiều nơi mà không cần quá lo lắng, các bộ phận đèn sẽ bị hỏng hóc.

Ngoài ra, cột đèn PINE có lắp bóng link còn được thiết kế khá bắt mắt và tinh tế. Các bóng đèn được lắp cân bằng bốn phía đảm bảo rằng, khu vườn sẽ được sáng lung linh, góc nào cũng tới. Phần thân của cột đèn có những điểm nhấn khác nhau, giúp cho cột đèn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Chất liệu tốt, cao cấp

Tâm lý của bất kỳ ai khi muốn mua và sử dụng cột đèn sân vườn hiện nay cũng đều quan tâm đến chất lượng của cột đèn như thế nào. Phần đế của cột đèn được làm từ chất liệu gang, phần thân được làm bằng nhôm đúc nên bạn có thể an tâm về độ chắc chắn của sản phẩm. Không những thế, với chất liệu này, bạn cũng có thể an tâm rằng, cột đèn sẽ chống chịu được nhiều tác động của môi trường để mãi luôn bền đẹp và vững chãi.

Chất liệu sản phẩm tốt, chống chịu nhiều tác động của môi trường. 

Giá thành của cột đèn hợp lý

Hiện nay, mức giá mà nhà sản xuất đưa ra của cột đèn sân vườn PINE có lắp tay chùm CH07 - 4 bóng với mức giá khá hợp lý. Thế nên, việc lựa chọn lắp đặt tại nhiều khuôn viên tại các sân vườn cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay.

Thích hợp lắp đặt tại nhiều cảnh quan khác nhau

Đây cũng là một ưu điểm lớn mà bạn không được bỏ qua khi tham khảo về cột đèn PINE đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH07 - 4 bóng. Với thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt nên dù sân vườn có như thế nào thì cũng sẽ giúp cho khuôn viên mỗi khi về đêm lung linh và nổi bật hơn.

Phan Nguyễn - địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp cột đèn PINE CH07 - 4 bóng

Phan Nguyễn - địa chỉ cung cấp đèn sân vườn uy tín bạn nên tìm mua. 

Không quá khó để bạn có thể tìm được cho mình một địa chỉ cung cấp cột đèn PINE đế gang thân nhôm lắp bóng CH0 - 4 bóng. Thế nhưng, để có thể tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không phải ai cũng có thể may mắn tìm được. Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm được cột đèn sân vườn uy tín, thì có thể tìm đến Phan Nguyễn - một trong những địa chỉ bán cột đèn chất lượng hàng đầu hiện nay.

Khi đến đây mua cột đèn, bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm luôn là chất liệu tốt nhất, được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng. Không những thế, chính sách bán hàng, giá bán của link công ty Phan Nguyễn

  cũng khá phải chăng. Đặc biệt, công ty còn có một đội ngũ nhân viên uy tín, nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn khi có thắc mắc về sản phẩm.

Với những thông tin chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích về cột đèn PINE đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH07 - 4 bóng. Hy vọng rằng, bạn sẽ lựa chọn cột đèn sân vườn này để khiến cho không gian sân vườn đẹp hơn. 



Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng