Cột đèn sân vườn pine đế gang tay chùm ch08 - 3 bóng

Ngày đăng: 10/25/2019 9:31:41 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Hà Nội - 164
Chi tiết [Mã tin: 2804569] - Cập nhật: 58 phút trước

Bạn đang tìm mua thiết bị chiếu sáng hãy đèn với Phan Nguyễn chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng ngoài trời: giá đèn cao áp 50w, báo giá đèn đường led 160w ánh sáng vàng hay cột đèn sân vườn trang trí công viên,... Và dưới đây là bài viết dưới thiệu về cột vườn:

Cấu tạo của cột đèn sân vườn PINE đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH08 

Sản phẩm cột đèn trang trí sân vườn PINE đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH08 được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại và tân tiến nhất tại Việt Nam hiện nay. Chiếc cột đèn này được có thiết kế đơn giản và rất tinh tế, các chi tiết được tiết chế, vừa phải. Giống như các loại cột đèn sân vườn khác, sản phẩm này có cấu tạo chia làm 3 phần là đế cột đèn, thân cột đèn và ngọn cột đèn. 

Các bộ phận của cột đèn đều được chú trọng hết sức có thể

  • Đế cột đèn: Đế cột đèn được làm từ chất liệu gang đúc tinh chế, áp dụng dây chuyền đúc gang số 1 trên thị trường hiện nay, đế cột đèn có độ bền vô cùng chắc chắn. Trong thử nghiệm của chúng tôi, đế cột đèn không bị hỏng, không bị mài mòn và không bị lật ngay cả với mức gió lên tới 45m/s. Tất nhiên, kết quả thử nghiệm này chỉ đúng khi đơn vị lắp đặt đảm bảo chất lượng thi công. 

  • Thân cột đèn: Thân cột đèn được làm từ nhôm tinh chế nguyên khối, bên ngoài được sơn 3 lớp bảo vệ cùng một lớp tĩnh điện cho khả năng chống chọi với môi trường bên ngoài tốt nhất có thể. Thân đèn được điểm xuyết một vài chi tiết vòng tròn khá đơn giản nhưng cũng đủ để khiến công trình chiếu sáng trở nên độc đáo hơn. 

Thân cột đèn thường có độ dài khoảng 6 – 12m tùy theo nhu cầu của khách hàng

  • Ngọn cột đèn: Ngọn cột đèn được thiết kế tách ba, mỗi nhánh tách được thiết kế thành vòm tròn nên tổng thể ba nhánh của cột đèn sân vườn PINE rất đẹp mắt. Trên ngọn đèn, các nhánh đèn được thiết kế liền mạch và trang trí bởi một số chi tiết mộc mạc. Khách hàng có thể sử dụng khá nhiều loại đèn khác nhau để lắp đặt với cột đèn sân vườn PINE này. 

Đặc điểm nổi bật của cột đèn sân vườn PINE đế gang thân nhôm CH08

Nói tới sản phẩm cột đèn sân vườn PINE, Phan Nguyễn tự hào về doanh thu đang ngày càng tăng lên của sản phẩm này. Không bỗng dưng mà cột đèn trang trí sân vườn PINE được ưu ái. Đó là do những đặc điểm nổi bật mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn ở dưới đây. 

Phù hợp với nhiều công trình khác nhau

Có thể nói, sản phẩm cột đèn sân vườn PINE có thiết kế, chức năng, khả năng phát tán ánh sáng phù hợp với rất nhiều công trình chiếu sáng khác nhau trong ngành xây dựng hiện nay. 

Cột đèn trang trí sân vườn PINE không chỉ phù hợp để chiếu sáng sân vườn

Bạn có thể sử dụng cột đèn sân vườn PINE trong các công trình của chung cư như sân chung cư, khu vui chơi trong chung cư cũng có thể sử dụng loại cột đèn này để lắp đặt trong các công trình nhà xưởng, khu công nghiệp. Với khả năng phát sáng 3 bóng, cứ khoảng 10m chúng ta cần một cột đèn trang trí sân vườn PINE để đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt nhất. 

Mức độ tương thích với bóng đèn cao

Như đã nói, các sản phẩm cột đèn sân vườn PINE đều thiết kế phần ngọn cột đèn rất đặc biệt. Đặc biệt không chỉ ở thiết kế nhánh vòm, mà còn đặc biệt ở mức độ tương thích với bóng đèn sân vườn. Điều này có nghĩa là, các sản phẩm cột đèn trang trí sân vườn PINE có thể tương thích với 90% các loại bóng đèn sân vườn trên thị trường. 

Các loại bóng đèn hiện nay trên thị trường đều tương thích với cột đèn trang trí sân vườn PINE

Bạn có thể sử dụng các loại bóng đèn như đèn pha, đèn cầu PMMA trắng trong có tán quang, đèn cầu PMMA kẻ sọc, đèn cầu PMMA không có tán quang, đèn cầu PE, đèn Tulip, đèn Jupiter, đèn Miria, đèn Cubo, đèn nữ hoàng đứng, đèn nữ hoàng treo, đèn mai chiếu thủy, đèn cao áp thủy ngân, đèn cao áp thủy ngân, bộ điện Sodium, đèn Compact, đèn đường Led Bulb...

Mua cột đèn trang trí sân vườn PINE ở đâu?

Có nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp cột đèn trang trí sân vườn PINE nhưng chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua sản phẩm này ở đơn vị uy tín như Phan Nguyễn. Phan Nguyễn là đơn vị uy tín, sản xuất sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được sở hữu sản phẩm với giá cả vừa phải, chiết khấu cao nếu đặt hàng với số lượng lớn. 

Hãy thử và trải nghiệm sản phẩm cũng như dịch vụ tuyệt vời của Phan Nguyễn

 

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Phan Nguyễn, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp. Để được đặt hàng và giao hàng nhanh nhất, đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng