Cột đèn sân vườn pine đế gang, thân nhôm định hình cao 3m

Ngày đăng: 7/22/2019 6:01:04 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 217
Chi tiết [Mã tin: 2708994] - Cập nhật: 49 phút trước

Bạn đang không biết lựa chọn loại đèn nào để phù hợp với công trình của mình, hôm nay Phan Nguyễn xin giới thiệu một số loại đèn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Đèn cao áp metal 400w, đèn đường led cao áp loại đèn pha thích hợp lắp đặt ở các công trình, đường phố lớn, ngoài ra còn có côt đèn sân vườn trang trí ngoài trời giúp bạn trang trí cho không gian nhỏ trong gia đình thêm nổi bật. Đặc biệt hiện nay là Cột đèn sân vườn PINE đế gang, thân nhôm định hình cao 3m:

Thông số kỹ thuật

Như đã nói ở trên, loại này là đèn trang trí chuyên dụng tại sân vườn với những thông số kỹ thuật chi tiết bên dưới đây:

Tên sản phẩm: cột đèn sân vườn

Thương hiệu: PINE

Chất liệu cột: cột được làm bằng nhôm được sản xuất theo quy trình hiện đại và chuyên nghiệp đảm bảo thân đèn thẩm mỹ cao nhẵn, mịn và chống ăn mòn hiệu quả khi phủ sơn tĩnh điện. Màu sơn tùy vào nhu cầu của khách hàng hay công trình yêu cầu. Thông thường sẽ có 3 màu chính là xanh lá, đen mờ và ghi sẫm.

Chất liệu tay đèn: tay đèn được làm bằng thép không han gỉ và phủ ngoài lớp kẽm giúp cần đèn luôn sáng bóng, chịu nắng mưa và không dễ dàng bị hao mòn, hư hỏng.

Chiều cao đèn: 3 mét.

Ứng dụng: sân vườn, trường học, công viên, đường phố, khu công cộng,…

Khoảng cách đặt đèn: 15 – 27m tùy vào nơi lắp đặt, yêu cầu ánh sáng hay công suất bóng đèn mà các bạn sẽ lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật cột đèn sân vườn PINE đế gang, thân nhôm định hình cao 3m

Không phải dĩ nhiên mà sản phẩm được nhiều người lựa chọn và đều được các khách hàng đánh tốt sau khi lắp đặt. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm mà đã giúp cột đèn sân vườn PINE ngày càng phổ biến hơn. Cụ thể:

Cột đèn được làm bằng chất liệu ưu Việt

Khác với những loại cột rẻ tiền hay kém chất lượng khác, thân cột đèn PINE được cấu thành từ chất liệu nhôm đúc và phần đế làm bằng gang đúc. Chất liệu này vừa chắc chắn, bền đẹp, khả năng định hình tốt lại giúp bạn có thể dễ dàng phù sơn màu trang trí mang tính thẩm mỹ cao. 

Chất liệu này còn có tính hao mòn thấp nên chịu được thời tiết nắng mưa ở bên ngoài trời. Chính vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng bền đẹp theo thời gian vì công nghệ anod hóa bảo vệ hiệu quả. 

Chất liệu ưu Việt được nhiều người đánh giá cao

Tay chùm trang trí hiệu quả

Phần tay chùm của cột đèn sân vườn PINE được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã trang trí khác nhau. Có thể đó là tay chùm nhiều bóng hoặc tay chùm hoa lá hoặc tay chùm 1 bóng,…Tùy vào không gian hay vị trí lắp đặt và tùy thuộc vào nhu cầu chiếu sáng của khách hàng để chọn cho mình mẫu thiết kế thích hợp nhất.

Thiết kế tương đối nhỏ gọn và lắp đặt dễ dàng

Một chiếc cột đèn hoàn thiện sẽ bao gồm đế gang, thân cột định hình đúng 3m, tay chùm và bóng. Bóng thì các bạn có thể lựa chọn đèn cầu c, cầu trong, đèn Jupiter hay đèn Lotus với cao áp phù hợp. Nhà sản xuất thiết kế các bộ phận rời nhau nên giúp các bạn có thể dễ dàng vận chuyển đi xa gần khác nhau. Điều đáng nói ở đây là lắp đặt rất dễ dàng và không khó khăn gì. 

Cách lắp đặt và bảo quản cột đèn sân vườn PINE

Mặc dù chúng tôi có giới thiệu ở trên là việc lắp đặt sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, việc lắp đặt đòi hỏi bạn cần tính toán chính xác và khoảng cách để vừa tiết kiệm, thẩm mỹ lại đảm bảo tính an toàn. Bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ mua đèn uy tín và chất lượng, các kỹ thuật của đơn vị đó sẽ hỗ trợ và lắp đặt giúp bạn nhanh chóng nhất.

Bảo dưỡng định kỳ giúp sản phẩm luôn đẹp như mới

Việc bảo quản cột đèn sân vườn PINE bên ngoài trời cũng không có nhiều khó khăn. Bởi vốn dĩ chất liệu thân đèn hay tay chùm đều là chất liệu cao cấp và được phủ sơn chống trầy xước hay hao mòn hiệu quả. Các bạn chỉ cần lau chùi theo định kỳ để giúp đèn luôn sáng bóng và kiểm tra bóng đèn cháy hoặc quá tuổi sẽ phải thay thế.

 

Trên đây là thông tin chi tiết về sản phẩm cột đèn sân vườn PINE đế gang có thân nhôm định hình 3m. Hy vọng các bạn sẽ hiểu đúng và đưa ra quyết định chính xác khi lựa chọn sản phẩm cho công trình của mình. Mọi liên hệ mua hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Công ty TNHH điện và cơ khí Phan Nguyễn – địa chỉ nhà nhà tin cậy.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng